ออกจดหมายเตือนพนักงานในกรณีทำงานไม่รอบคอบบ่อยครั้ง ทำให้บริษัทเสียหาย(แต่ไม่ร้ายแรง)

สวัสดีค่ะ
ขอรบกวนสอบถามว่าในกรณีที่พนักงานทำงานโดยประมาทไม่รอบคอบ ทำให้บริษัทเสื่อมเสีย แต่ไม่ร้ายแรง  เช่น ลืมนู่นลืมนี่บ่อยครั้ง โดยไม่มีการปรับปรุงตัว
จากการศึกษากฎหมายแรงงานค่อนข้างไม่แน่ใจว่าเคสนี้ ถ้ามีการออกจดหมายเตือนอีกครั้งในคามผิดเดียวกัน จะสามารถให้ออกโดยที่ไม่จ่ายค่าชดเชยได้หรือไม่คะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่