การออกใบเตือนพนักงาน

1.การออกใบเตือนพนักงานต้องออกให้กี่ครั้งถึงจะสามารถเลิกจ้างได้คะ
2.เเล้วในจำนวนครั้งที่ว่านั้นต้องเป็นความผิดเรื่องเดียวกันหรือคนละเรื่องก็ได้คะ
3.เเล้วในกรณีที่พนักงานได้ใบเตือนเเล้ว 2 ใบเป็นเรื่องเดียวกัน ส่วนใบล่าสุดที่กำลังจะออกให้เป็นความผิดคนละเรื่องกัน ตามฟอร์มของบริษัทคือ
"การเตือนเป็นลายลักษณ์อักษร ครั้งที่..........ว่าด้วยเรื่อง...................................."
อยากทราบว่าจะต้องใส่เป็นครั้งที่  1 หรือนับเป็นครั้งที่ 3 เรย

FacepalmFacepalmFacepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่