เริ่มนะ ออกตัวไว้ก่อนเลยว่าไม่ค่อยมีความรู้เรื่องจอภาพมากมาย
1. เราซื้อ จอคอมพิวเตอร์ ยี่ห้อ DELL U2414H จาก LAZADA เลขที่คำสั่งซื้อ 316744222
2. สั่งซื้อ ได้รับ ของปกติ ในวันที่ 31 ส.ค. 2558 กลับบ้านตรวจสอบจอ พบว่า
- มี แสงรั่ว บริเวณมุมขวา-ซ้ายด้านบน และด้านล่างของจอ
- และยังแถม bright pixel มาให้อีก 1 จุดด้วย (ถ้าเปิดพื้นขาวจะเห็นเป็นฟ้าๆ เปิดพื้นเเดงเห็นเป็นจุดดำ)
3. พอเชคจอพบปัญหาแล้ว จึงรีบทำการติดต่อ Call Center ขอส่งคืน เพื่อเปลี่ยนสินค้า ตามนโยบายที่ LAZADA รับประกันความพึงพอใจไว้ที่ใครๆก็ทราบ
4. ปรากฏว่าผ่านไป 4 วัน กว่าบริษัทฯ จะมารับของคืน เราก็นะ งืมๆ พอรับได้ มารับของคืนในวันที่ 4 ก.ย. 2558
5. วันที่ 7 ก.ย. 2558 เราโทรติดต่อ Call center ซึ่งให้คำตอบเราว่า สินค้ายังไม่ถึงคลังLAZADA จึงดำเนินการใดๆ ไม่ได้
6. วันที่ 9 ก.ย. 2558 ติดต่อ Call Center อีกครั้ง Call center แจ้งว่า สินค้าถึงคลังวันที่ 8 ก.ย. ต้องใช้เวลา 3 - 5 วันในการตรวจสอบจะแจ้งผลทางอีเมล์
7. ตั้งแต่วันที่ 10 - 14 ก.ย. 2558 โทรหา LAzaDa เพื่อสอบถามความคืบหน้าทุกวัน ได้รับคำตอบแต่ว่าจะแจ้งรายละเอียดทางอีเมล์ แต่ไม่เคยได้รับเลย จนพี่ที่ทำงานแซวว่าโทรหา "เพื่อนรัก เหรอ?"
8. วันที่ 15 ก.ย. 2558 วันนี้นี้เอง โทรติดต่ออีกครั้ง ได้คำตอบว่า QC แจ้งว่า "ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ เนื่องจากไม่ตรงตามเงื่อนไข" เราเลยจะขอคืนเงิน และ Call Center ก็บอกว่าต้องให้ QC ตรวจอีกครั้ง เพื่อประเมินอีกว่าจะทำการคืนเงินได้หรือไม่ และจะแจ้งผลทางอีเมล์ (อีกแล้ว)
สรุป ถ้า QC ตรวจเเล้วบอกว่า ไม่สามารถคืนเงินได้นี่ เราต้องรับกรรมใช้จอที่มีปัญหาไปใช่ไหมคะ CC LAZADA รบกวนด้วยค่าาาาาาาา
ซื้อของ LAZADA ระวังเจอแจ๊คพอตเหมือนเรา T-T
1. เราซื้อ จอคอมพิวเตอร์ ยี่ห้อ DELL U2414H จาก LAZADA เลขที่คำสั่งซื้อ 316744222
2. สั่งซื้อ ได้รับ ของปกติ ในวันที่ 31 ส.ค. 2558 กลับบ้านตรวจสอบจอ พบว่า
- มี แสงรั่ว บริเวณมุมขวา-ซ้ายด้านบน และด้านล่างของจอ
- และยังแถม bright pixel มาให้อีก 1 จุดด้วย (ถ้าเปิดพื้นขาวจะเห็นเป็นฟ้าๆ เปิดพื้นเเดงเห็นเป็นจุดดำ)
3. พอเชคจอพบปัญหาแล้ว จึงรีบทำการติดต่อ Call Center ขอส่งคืน เพื่อเปลี่ยนสินค้า ตามนโยบายที่ LAZADA รับประกันความพึงพอใจไว้ที่ใครๆก็ทราบ
4. ปรากฏว่าผ่านไป 4 วัน กว่าบริษัทฯ จะมารับของคืน เราก็นะ งืมๆ พอรับได้ มารับของคืนในวันที่ 4 ก.ย. 2558
5. วันที่ 7 ก.ย. 2558 เราโทรติดต่อ Call center ซึ่งให้คำตอบเราว่า สินค้ายังไม่ถึงคลังLAZADA จึงดำเนินการใดๆ ไม่ได้
6. วันที่ 9 ก.ย. 2558 ติดต่อ Call Center อีกครั้ง Call center แจ้งว่า สินค้าถึงคลังวันที่ 8 ก.ย. ต้องใช้เวลา 3 - 5 วันในการตรวจสอบจะแจ้งผลทางอีเมล์
7. ตั้งแต่วันที่ 10 - 14 ก.ย. 2558 โทรหา LAzaDa เพื่อสอบถามความคืบหน้าทุกวัน ได้รับคำตอบแต่ว่าจะแจ้งรายละเอียดทางอีเมล์ แต่ไม่เคยได้รับเลย จนพี่ที่ทำงานแซวว่าโทรหา "เพื่อนรัก เหรอ?"
8. วันที่ 15 ก.ย. 2558 วันนี้นี้เอง โทรติดต่ออีกครั้ง ได้คำตอบว่า QC แจ้งว่า "ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ เนื่องจากไม่ตรงตามเงื่อนไข" เราเลยจะขอคืนเงิน และ Call Center ก็บอกว่าต้องให้ QC ตรวจอีกครั้ง เพื่อประเมินอีกว่าจะทำการคืนเงินได้หรือไม่ และจะแจ้งผลทางอีเมล์ (อีกแล้ว)
สรุป ถ้า QC ตรวจเเล้วบอกว่า ไม่สามารถคืนเงินได้นี่ เราต้องรับกรรมใช้จอที่มีปัญหาไปใช่ไหมคะ CC LAZADA รบกวนด้วยค่าาาาาาาา