+++ คิดให้ดีก่อนจะมี account ใน Lazada +++

กระทู้สนทนา
ขอออกตัวก่อนนะคะ ว่าที่โพสต์เกี่ยวกับเรื่องเพราะอยากจะบอกว่าการลบ Account ใน Lazada ยากมากและต้องเฉพาะคนที่มีปริ้นเตอร์เท่านั้น ซึ่งเรื่องของเรื่องก็คือ

1. เรามี account 2 accounts สุมมติว่า A ใช้ซื้อของ กับ B จะขายของ แต่ไม่ได้ขาย ไม่เคยลงสินค้า
2. ซึ่งอีเมล์ใน A ที่ลงทะเบียนไว้ เราไม่ได้ใช้ (จำรหัสไม่ได้และเบอร์โทรศัพท์ก็เปลี่ยน)​ แต่จะใช้อีเมล์บ่อยใน B
3. เราต้องการเอาอีเมล์ B มาใช้ใน A ดังนั้น เราเลยคิดว่าเคลียร์ account เลยดีกว่า
4. โทรเข้า call center Lazada เค้าส่งฟอร์มยกเลิกร้านค้ามาให้
5. เราใช้คอมพิมพ์ตอบกลับไปพร้อมลายเซ็นต์แบบสแกน เพราะเราเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ไม่ได้ทำงาน ไม่มีปริ้นเตอร์
6. LAZADA พูดได้คำเดียวว่าต้องปริ้นท์ออกมาเป็นลายมือเท่านั้น

ซึ่งเราถามเค้าว่าถ้าลูกค้าไม่มีปริ้นเตอร์ นั่นหมายถึงเราลบ account ไม่ได้เลยหรือ? Call center พูดได้คำเดียวว่า "มันเป็นนโยบาย"

คำถามคือ ถ้าลูกค้ามีปัญหา คุณไม่คิดจะหาทางช่วยลูกค้าเลยหรือ? ก็เลยคิดว่าคนที่จะสมัครสมาชิก Lazada ต้องมีปริ้นเตอร์ เพราะฉะนั้น ถ้าใครไม่มี... คิดดีๆ นะคะ

ปล. ต่างกับ Shoppee ที่ถ้าเราเคลียร์ทุกอย่างหมดแล้วก็ลบได้เลย

หลังจากนี้เอาไงต่อ..ถ้าลบไม่ได้ก็ไม่ลบ และไม่ใช้ Lazada อีก คงปล่อย account ให้อยู่กับ Lazada ไป ปล่อยให้ Lazada ภูมิใจว่ามี account เยอะ... แต่แท้ที่จริงแล้ว....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่