คืนสินค้ากับ LAZADA แจ้งว่าคืนเงินแล้ว แต่ยังถูกเรียกเก็บจากบัตรเครดิต

ได้มีการสั่งซื้อสินค้าเงินผ่อนจาก LAZADA แต่สินค้ามีปัญหา จึงได้แจ้งและทำการส่งคืนสินค้าไปเรียบร้อยตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม 61 ตามเงื่อนไข  ต่อมาได่ตรวจสอบในเว็บ และได้รับเมล์จากทาง LAZADA ว่า เมื่อปลายเดือนตุลาคม การคืนสินค้าขึ้นว่า " ได้พิจารณาการคืนเงินของท่านเสร็จสิ้น เราได้ทำการคืนเงินผ่าน reverse.refuned.method.CCPP.CITI.IPP " ต่อมาต้นเดือนพฤศจิกายน 61 มีการเรียกเก็บค่างวดจากทางบัตรเครดิต Citi Bank  จึงได้โทรถาม Call Center ธนาคารเจ้าของบัตร ทางธนาคารแจ้งว่า ยังไม่มีหลักฐานการคืนเงินจากทาง LAZADA เข้ามาแต่อย่างใด ผมจึงต้องชำระค่างวดของสินค้าเดือนแรกให้กับทางธนาคารไปก่อนตามที่ทาง Call Center แนะนำ  แต่พอถึงเดือนนี้ธันวาคม 61  ปรากฏว่ายังมีการเรียกเก็บค่างวดจากบัตรของธนาคาร Citi Bank มาเป็นงวดที่ 2 จึงได้สอบถามไปทาง LAZADA ซึ่งทาง Call Center ได้ยืนยันว่าในระบบได้มีการคืนเงินกลับให้เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายเดือนตุลาคม 61 ที่ผ่านมา  ผมจึงได้โทรเช็คกับทางธนาคารอีกครั้ง ทาง Citi Bank ได้ตรวจสอบให้ แล้วก็ยังยืนยันว่า ไม่มีการคืนเงินเข้ามาในระบบบัญชีแต่อย่างใด แต่จะให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบอีกครั้งภายใน 1 อาทิตย์ แล้วจะแจ้งกลับให้ทราบอีกครั้ง  แบบนี้คือ ทาง LAZADA ยังไม่ได้คืนเงินให้ผมตามเงื่อนไข และที่ได้ยืนยันคืนทางอีเมล หรือว่าระบบบัญชีของธนาคารบกพร่องครับ มีท่านใดเจอปัญหาการคืนเงินลักษณะนี้ และใช้เวลาดำเนินการนานขนาดนี้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่