หัวเสีย

ตี 1 ครึ่ง เสียงข้อความจากมือถือดังรัวๆ คือเสียง otp ของบัตรเครดิตที่มีการกรอกเพื่อรอชำระค่าสินค้าหรือบริการ (true iservive) กระวนกระวายภายในใจยิ่งนัก เพราะยอดที่เรียกชำระคือ 1,000 บาท รวม 8 ครั้ง ครั้นใจเริ่มสงบเลยโทรไป call center ของบัตรเครดิต คิดว่าจะจบใช่มั้ย....... ม่ายยยยย ครับ "ขณะนี้เป็นเวลานอกทำการ กรุณาติดต่อมาใหม่ในเวลาทำการ บลาๆๆๆ"  คือ???? บัตรกำลังโดนแฮ็ก แต่คำตอบคือ "ไม่มีให้บริการครับ


citi bank ครับ

ครั้นแรกคิด ไม่อยากเอ่ยนาม
ครุ่นคิดอีกที เอ่ยดีกว่าเผื่อจะมาชี้แจงหรือตอบกลับให้พอสบายใจขขึ้นมาได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่