เจอเข้ากับตัว เมื่อซื้อมือถือกับ Lazada

กระทู้คำถาม
การซื้อสินค้ากับ lazada ครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรก ซื้อมาหลายครั้งมากๆ ส่วนใหญ่สินค้าที่ซื้อเป็นของใช้ประจำวันค่ะ
เลยเกิดความมั่นใจในการซื้อสินค้าครั้งนี้

รอบนี้สั่งซื้อ มือถือค่ะ Samsung Galaxy Grand 2  สั่งไปวันจันทร์ที่ 18 สค  ได้สินค้าวันที่ 19 สค

พอเปิดกล่องมาปุ๊บ เห็นเลยค่ะ

สภาพที่สติ๊กเกอร์ เหมือนมีการเปิดสินค้ามาแล้ว  และรอยนิ้วมือ


หน้าจอมีรอยตำหนิ ตรงมุมขวาล่างของมือถือ


เมื่อเปิดกล่องข้างใน พบรอยฉีกขาดของกล่อง ตรงที่ใส่แบตเตอรรี่


และเมื่อดูภายนอกกล่องพบว่า มีรอยถลอกเมื่อกล่องเคยโดนสติ๊กเกอร์ไรมาแปะทับ


ตอนนี้เลยเกิดคำถามมากมายในหัวค่ะ ว่า

เหตุใด lazada ถึงมีการส่งของที่มีตำหนิมาให้ลุกค้า (มีการเปิดสินค้ามาแล้ว)  ไม่มีการ QC สินค้าเลยหรือ

สินค้าชนิดนี้ผ่านการเปิดกล่องมาแล้วกี่รอบ แล้วเคยโดนตีกลับมาและเกิดการ repackage รึเปล่า  

คำถามพวกนี้ถามน้อง call center ไปตั้งแต่ วันอังคาร ช่วงบ่าย ก็ไม่ได้คำตอบ คำตอบที่ได้รับคือให้ส่งสินค้ากลับ

ค่ะ พี่ส่งสินค้ากลับแน่นอนค่ะ แต่รบกวนตอบข้างถามข้างบนให้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่