ตามหัวข้อเลยครับ พอดีจะสั่งซื้อ LENOVO VIBE SHOT จาก LAZADA
เมื่อตอนเย็นสายจาก LAZADA โทรเข้ามายืนยันคำสั่งซื้อ (ซื้อแบบเก็บเบี้ยปลายทาง)
ได้สอบถาม Lazada ไปว่า "สามารถตรวจเช็คสินค้าก่อนเซ็นต์รับและรีเจ็คกลับในกรณีที่ไม่โอเคได้หรือไม่?"
ทาง Lazada ได้ตอบกลับมาว่า "ไม่ได้ เนื่องจากพนักงานที่ไปส่งสินค้า ไม่ได้มีนโยบายให้รับของของลูกค้ากลับมา กลัวสินค้าของลูกค้าหายระหว่างทาง แนะนำให้จ่ายเงินรับสินค้า และโทรแจ้งเพื่อส่ง EMS กลับมา"
อยากทราบว่าเราสามารถปฏิเสธการรับไม่จ่ายเงินหลังจากการตรวจเช็คสินค้าได้หรือไม่ครับ
**เพราะหากว่าผมจ่ายเงินรับสินค้ามา ก็เท่ากับว่าเงื่อนไขการคืนสินค้าภายใน 7 วัน ก็จะเริ่มนับทันที โดยที่รู้ทั้งรู้ว่าสินค้ามีตำหนิ/ไม่สมบูรณ์จากการตรวจเช็คสินค้า**
เป็นเพื่อน ๆ จะทำอย่างไรครับ ? รับมาแล้วทำตามที่คอลเซ็นต์เตอร์บอก หรือปฏิเสธการรับสินค้า
หรือใครเคยเจอแบบไหน ทำอย่างไร เล่าสู่กันฟังได้ครับ
ต้องการซื้อมือถือกับLAZADA สามารถตรวจเช็คและปฏิเสธการรับสินค้าได้หรือไม่ ?
เมื่อตอนเย็นสายจาก LAZADA โทรเข้ามายืนยันคำสั่งซื้อ (ซื้อแบบเก็บเบี้ยปลายทาง)
ได้สอบถาม Lazada ไปว่า "สามารถตรวจเช็คสินค้าก่อนเซ็นต์รับและรีเจ็คกลับในกรณีที่ไม่โอเคได้หรือไม่?"
ทาง Lazada ได้ตอบกลับมาว่า "ไม่ได้ เนื่องจากพนักงานที่ไปส่งสินค้า ไม่ได้มีนโยบายให้รับของของลูกค้ากลับมา กลัวสินค้าของลูกค้าหายระหว่างทาง แนะนำให้จ่ายเงินรับสินค้า และโทรแจ้งเพื่อส่ง EMS กลับมา"
อยากทราบว่าเราสามารถปฏิเสธการรับไม่จ่ายเงินหลังจากการตรวจเช็คสินค้าได้หรือไม่ครับ
**เพราะหากว่าผมจ่ายเงินรับสินค้ามา ก็เท่ากับว่าเงื่อนไขการคืนสินค้าภายใน 7 วัน ก็จะเริ่มนับทันที โดยที่รู้ทั้งรู้ว่าสินค้ามีตำหนิ/ไม่สมบูรณ์จากการตรวจเช็คสินค้า**
เป็นเพื่อน ๆ จะทำอย่างไรครับ ? รับมาแล้วทำตามที่คอลเซ็นต์เตอร์บอก หรือปฏิเสธการรับสินค้า
หรือใครเคยเจอแบบไหน ทำอย่างไร เล่าสู่กันฟังได้ครับ