ระบบการจัดการทรูแย่มาก และเซลล์ปกปิดข้อมูลติดสัญญา12 เดือน

กระทู้คำถาม
ติดทรูออนไลน์  หมายเลข9100741918 โปร 699 บาท 7 เดือนต่อมาsale โทรมาแจ้งมีโปรติดกล่องทรูฟรี ก็เลยให้ติด จน19/8/58 sale โทรมาเสนอเป็นสุขคูณ3 บอกเน็ต30 m   ได้ซิม ได้เบอร์บ้าน เพิ่มแค่ 100 บาท ถ้าไปเปลี่ยนที่ช้อป เสียเป็นพัน ก็เลยตอบตกลง
                     แต่พอเข้าเวปทรูเป็นราคาปกติ และต้องติดสัญญาอีก12 เดือน จึงโทรยกเลืกกับ1686 ในเย็นวันนั้น แต่1686บอกระบบยังเป็นสุขคูณ2 ยกเลิกไม่ได้ พรุ่งนี้ให้โทรมาใหม่
20/8 โทรไปใหม่ 1686 บอก 5วันดำเนินการสำเร็จ 25/8 โทรไป1686 กลับบอกว่าเบอร์ซิมเปิดแล้วให้ไปยกเลิกที่ช้อปเอง เลยchat online อีกทาง ได้คำตอบว่าไม่ต้องไปที่ช้อป เดี๋ยวตามเรื่องให้ 28/8โทรไป1686 ได้คำตอบเดิมให้ไปยกเลิกที่ช้อปเอง ก็เลยไปที่ทรูช้อบ ทรูช้อปบอกทำอะไรไม่ได้เพราะworkshopไม่ได้ออกที่นี่ ดิฉันรำคาญจึงบอกยกเลิกไม่ติดแล้ว ทรูช้อปแจ้งว่าเน็ตครบ1ปีแต่กล่องทรูยังไม่ครบปี ยกเลิกเสียค่าปรับกล่องทรู2800 แล้วดิฉันติดโปรสุขคูณสามอีกถ้ายกเลิกต้องเสียค่าแรกเข้า คือ กล่องทรูถ้ารู้ติดสัญญาไม่เอาแน่ๆเพราะมีกล่องgmmz อยู่แล้ว ติดเพราะเซลล์เชียร์ ส่วนสุขคูณ3 แค่ตอบตกลงเช้า เย็นยกเลิกกับโดนผูกมัดทันที โดยไม่ได้มาเปลี่ยนrouter ไม่ได้มาติดตั้งเบอร์บ้าน ยังไม่ได้ซิม แต่รอบบิลเดือนหน้าได้อัพเป็น799 ทรูช้อปให้ดิฉันจ่ายไปเรื่อยๆ จนกว่าจะประสานหาตัวเซลล์เจอ ถึงจะมาทำเรื่องขอเงินคืนที่จ่ายเกินไป ดิฉันใช้โปรสุขคูณ2เหมือนเดิมแต่ต้องจ่ายราคาโปรสุขคูณ3 ไปเรื่อยๆ เป็นบทเรียนว่าต่อไปเซลล์โทรมาจะไม่รับ เพราะขายของอย่างเดียว ปกปิดข้อมูลสัญญาทาส และตอบตกลงปุ๊บ ระบบรันทันที แต่พอยกเลิกไม่ออนไลน์ ทำงานไม่ประสานกันโยนกันไปโยนกันมา   หวังว่าทรูจะปรับปรุงทั้งคนและระบบนะคะ เสียทั้งเวลาทั้งเงิน ไม่มีใครปลื้มบริการแบบนี้แน่ๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่