เมื่อเดือนตุลาคม 2558 มีเซลล์มาโฆษณาให้อัพเกรด อินเตอร์เน็ตจากแพคเกจ 699 เป็น 799 ดิฉันก็หลงเชื่อ อัพเกรดไป โดยยกเลิกเน็ตตัวเก่า
ปรากฎว่ามีใบแจ้งหนี้จาก True visions เรียกเก็บมาเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน และเน็ตที่โฆษณาไว้ 30 M ก็ลดลงเหลือ 20 M ดิฉันก็แปลกใจเพราะซื้อแพคเกจแล้วทำไมต้องเสียตังค์อีก จึงโทรไปสอบถามกับทาง 1686 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ทาง call แจ้งดิฉันว่าเน็ตของดิฉันไม่ได้ผูกบัญชีกันไว้จะดำเนินการทำเรื่องผูกบัญชีให้ วันที่ 9 พฤศจิกายน ดิฉันโทรไปที่ 1686 อีกทาง Call แจ้งว่าระบบขัดข้องแต่รับเรื่องไว้แล้วให้รอ ไม่ทราบต้องรอไปนานเท่าไหร่คะ แล้วปกติการผูกบัญชีเนี่ยทำกันตอนไหนคะเพราะ internet ดิฉันได้ อัพเกรดไปตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558 แล้วนี่จะต้องมีใบอะไรเรียกเก็บมาอีกมั๊ย
คือเป็นลูกค้าของทรูมาปีกว่า ตอนนี้รู้สึกแย่กับทรูมากๆ ตอนใช้แพคเกจเก่าก็ไม่มีปัญหาอะไรพออัพปุ๊บปัญหาเพียบไม่น่าพลาดเลย
ต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการผูกบัญชี internet true
ปรากฎว่ามีใบแจ้งหนี้จาก True visions เรียกเก็บมาเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน และเน็ตที่โฆษณาไว้ 30 M ก็ลดลงเหลือ 20 M ดิฉันก็แปลกใจเพราะซื้อแพคเกจแล้วทำไมต้องเสียตังค์อีก จึงโทรไปสอบถามกับทาง 1686 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ทาง call แจ้งดิฉันว่าเน็ตของดิฉันไม่ได้ผูกบัญชีกันไว้จะดำเนินการทำเรื่องผูกบัญชีให้ วันที่ 9 พฤศจิกายน ดิฉันโทรไปที่ 1686 อีกทาง Call แจ้งว่าระบบขัดข้องแต่รับเรื่องไว้แล้วให้รอ ไม่ทราบต้องรอไปนานเท่าไหร่คะ แล้วปกติการผูกบัญชีเนี่ยทำกันตอนไหนคะเพราะ internet ดิฉันได้ อัพเกรดไปตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558 แล้วนี่จะต้องมีใบอะไรเรียกเก็บมาอีกมั๊ย
คือเป็นลูกค้าของทรูมาปีกว่า ตอนนี้รู้สึกแย่กับทรูมากๆ ตอนใช้แพคเกจเก่าก็ไม่มีปัญหาอะไรพออัพปุ๊บปัญหาเพียบไม่น่าพลาดเลย