ดิฉันเป็นลูกค้าเลขที่สมาชิก 0100973263
ได้ติดตั้งจานแดง True โดยใช้แพคเกต Family Package (ขออภัยหากจำชื่อที่ถูกต้องไม่ได้) รายเดือนเดือนละ 490 บาท
เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2558 ดิฉันต้องการจะยกเลิกการติดตั้งจาน True จึงเดินไปที่เคาท์เตอร์บริการ Tesco Lotus สาย 5
แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ เพราะแพคเก็ตนี้ต้องทำการยกเลิกโดยโทรไปที่ Call Center เท่านั้น และจะมีการมาเก็บกล่องที่บ้านเอง โดยที่ไม่ต้องหิ้วกล่องมาคืนที่เคาท์เตอร์ และหากยกเลิกดิฉันต้องเสียค่าประกันกล่องหรือค่าติดตั้งอะไรซักอย่าง 1000 บาท ดิฉันเลยบอกไปว่าจะยกเลิกการติดตั้งจาน True ตัวนี้เพราะว่าจะไม่อยู่ที่บ้านหลังนี้แล้ว แต่พนักงานก็พูดว่า สามารถย้ายจานได้นะ ไม่ต้องยกเลิกหรอก
พร้อมกันนี้ดิฉันได้จ่ายบิล True 2 เดือน คือ เดือน มิถุนายน และ เดือน กรกฎาคม
คำถามคือ
1. ดิฉันไม่สามารถยกเลิกการติดตั้งจาน True ได้ที่เคาท์เตอร์หรือ และต้องโทรไปแจ้ง Call Center เท่านั้นใช่หรือไม่
2. และหาก True จะดำเนินการยกเลิกสามารถยกเลิกได้ภายในกี่วัน
3. True จะมีการเรียกเก็บเงินอื่น ๆ นอกเหนือจากที่แจ้งไว้หรือไม่ (1000 บาท)
ขอบคุณค่ะ
ถึงเจ้าหน้าที่ True ขอให้ท่านเข้ามาด่วน และเพื่อโปรดดำเนินการอย่างเร่งด่วน
ได้ติดตั้งจานแดง True โดยใช้แพคเกต Family Package (ขออภัยหากจำชื่อที่ถูกต้องไม่ได้) รายเดือนเดือนละ 490 บาท
เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2558 ดิฉันต้องการจะยกเลิกการติดตั้งจาน True จึงเดินไปที่เคาท์เตอร์บริการ Tesco Lotus สาย 5
แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ เพราะแพคเก็ตนี้ต้องทำการยกเลิกโดยโทรไปที่ Call Center เท่านั้น และจะมีการมาเก็บกล่องที่บ้านเอง โดยที่ไม่ต้องหิ้วกล่องมาคืนที่เคาท์เตอร์ และหากยกเลิกดิฉันต้องเสียค่าประกันกล่องหรือค่าติดตั้งอะไรซักอย่าง 1000 บาท ดิฉันเลยบอกไปว่าจะยกเลิกการติดตั้งจาน True ตัวนี้เพราะว่าจะไม่อยู่ที่บ้านหลังนี้แล้ว แต่พนักงานก็พูดว่า สามารถย้ายจานได้นะ ไม่ต้องยกเลิกหรอก
พร้อมกันนี้ดิฉันได้จ่ายบิล True 2 เดือน คือ เดือน มิถุนายน และ เดือน กรกฎาคม
คำถามคือ
1. ดิฉันไม่สามารถยกเลิกการติดตั้งจาน True ได้ที่เคาท์เตอร์หรือ และต้องโทรไปแจ้ง Call Center เท่านั้นใช่หรือไม่
2. และหาก True จะดำเนินการยกเลิกสามารถยกเลิกได้ภายในกี่วัน
3. True จะมีการเรียกเก็บเงินอื่น ๆ นอกเหนือจากที่แจ้งไว้หรือไม่ (1000 บาท)
ขอบคุณค่ะ