หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานกสิกรไทยสาขาหนองเรือบริการลูกค้าช้าจัง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
หรือว่าพนักงานเยอะไปมัวแต่คุยกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สแกนจ่ายเงินแม็คโครหักเงินไป 2 รอบ
พอดีสแกนจ่ายเงินที่แม็คโครแล้วหักเงินเราไป 2 รอบติดตามเรื่องกว่าจะได้เงินคืนเกือบเดือน ไม่มีอะไรทดแทน ให้รอให้รออย่างเดียวถ้าไม่ดูว่าเงินหักไปไหนก็จบ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเรา เอะอะก็อ้างส
สมาชิกหมายเลข 8156833
ขอด่า ประจาน และต่อว่า ธนาคารกสิกรไทย สาขาหัวหิน
วันนี้พาน้องที่บริษัทไปเปิดบัญชีเงินเดือนมา เพิ่งทราบว่าทางธนาคารกสิกรไทย มีการให้บริการลูกค้าประจำมีสิทธิพิเศษสามารถแซงคิว ลูกค้าทั่วไปได้ แซงกันต่อหน้า แซงกันได้แทบทุกเคาน์เตอร์ เรื่องมีอยู่ว่าพา
Herononame
พนักงานธนาคารกรุงไทยหนองแคทำงานช้ามาก
ผมเป็นลูกค้ากรุงไทยสาขานี้เจ้าหน้าที่ทำงานช้ามากแถมยังผิดพลาดกดบัตรคิวผิดให้ผมแทนที่จะโยกคิวใหผมกลับต้องให้ผมไปเริ่มใหม่ผมมาตรอตั้งนานถ้าทำแบบนี้นะผมนะนำไล่ออกไปเถอะครับเอาคนที่เขาอยากทำมากดคิวผิดให้ล
สมาชิกหมายเลข 7203398
เหนื่อยใจกับสาขาของธ.กสิกรไทยจริงๆ
วันนี้นำสมุดบัญชีไปปรับที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ปรากฏว่า เครื่องปรับไม่ได้ (คาดว่าสมุดเต็ม) เลยเดินเข้าไปในสาขา ทำใจอยู่พักใหญ่ เพราะมีลูกค้าที่ค่อนข้างเยอะพอสมควร กดบัตรคิวได้หมายเลข 854 (รอ 8 คิว) ระ
chrononaut
เบื่อการทำงานของธนาคารกสิกรไทยสาขาถนนกำแพงเพชร 2
ครั้งแรกเราขอสเตทเม้นท์จากสาขาเมืองทองธานี และขอมารับเอกสารที่สาขาถนนกำแพงเพชร 2 เอกสารเราขอไป 2 สัปดาห์พอไปถามที่สาขาถนนกำแพงเพชร2 บอกไม่มีไม่รู้เรื่อง เราโวยไปที่ call center 1 รอบ วันรุ่งขึ้นโทรมาแ
efficacy
บริการขั้นห่วยแตกของธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี สะพานควาย
โดยปกติทุก ๆ สิ้นเดือน ผมจะไปใช้บริการชำระค่าบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย ที่สาขาบิ๊กซี สะพานควายทุกเดือน ซึ่งปกติจะใช้เวลานานบ้าง เร็วบ้างแล้วแต่ปริมาณลูกค้า แต่วันนี้ตอนที่ไปเข้าคิวตรงช่องชำระบิลด่วน
Jeub
ธนาคารกสิกรไทย สาขา กระนวน
ช่วงเช้าคนเยอะมากๆ คนเข้าคิวรอกัน แต่พนักงานเคาเตอร์ ชอบให้แซงคิว พอถามก็บอกว่าไม่มีคิว คนที่แซงเค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่ โอ้โห พูดจา ลูกค้ารายใหญ่ทำไมไม่ไปติดต่อที่โต๊ะล่ะ มาแซงคิวทำไม ให้คนในคิวเสียความ
ฉลูพฤหัส
จะแก้ไขยังไง กสิกรไทย
ค่ะ คือตอนนี้หวุดหงิดมาก กสิกกรสาขาแหลมฉบังบริการช้ามาก เหมือนไม่เคยคุยกัน เดินมาคุยกันตลอดเวลา ที่ถอนฝากมีทั้งหมด 8ช่อง ปิดไป6ช่องค่ะ เราสอบถามพนังงานเรื่องการปิดบัญชี พนังงานกดบัตรคิวช่องฝากถอนให้ ร
สมาชิกหมายเลข 1368268
ธนาคารทหารไทยธนชาตไม่ยอมให้ถอนเงิน
ยื่นหนังสือถอนอายัดของตำรวจไปวันที่26/12/67 จนวันนี้วันที่ 05หลังปีใหม่แล้ว ผ่านมาเป็นสิบวันแล้ว ก็ยังไม่ถอนอายัดให้ โทร1428 ก็บอกให้ติดต่อสาขา โทรหาสาขาก็บอกต้องรอสำนักงานใหญ่ ขอเบอ
สมาชิกหมายเลข 8559523
ธนาคารกสิกรไทย ทำไมบริการดีจัง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทยไว้แล้ว ไม่สามารถ Login เข้าไปใน K-Cyber ซึ่งทางสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล บอกว่า id กับ password เก่ายังสามารถ Login เข้าระบบได้ หลังจากนั้นผมก็พยายามใส่ไอดีกับร
wasin.cho
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานกสิกรไทยสาขาหนองเรือบริการลูกค้าช้าจัง