หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สแกนจ่ายเงินแม็คโครหักเงินไป 2 รอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Makro
พอดีสแกนจ่ายเงินที่แม็คโครแล้วหักเงินเราไป 2 รอบติดตามเรื่องกว่าจะได้เงินคืนเกือบเดือน
ไม่มีอะไรทดแทน ให้รอให้รออย่างเดียวถ้าไม่ดูว่าเงินหักไปไหนก็จบ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเรา
เอะอะก็อ้างสำนักงานใหญ่สำนักงานใหญ่ก็ตามเรื่องช้าจังหรือว่าเป็นที่พนักงานไม่ยอมตามเรื่องให้แจ้งไป 2 สาขาสาขาแรกได้คืนแล้วตั้งแต่ 14 วันแรกอีกสาขานึงแซมแล่มนิ่งเฉย อย่างว่าไม่ใช่เงินมัน
อยากทราบว่าเราทำอะไรได้บ้างไหมหรือว่าต้องรอเงินอย่างเดียว หักเงินเราไป 2 รอบ ต่อบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทลายแก๊งคอล
ตามหัวข้อคะ ..ทลายแก๊งคอล..แล้วเงินที่เสียไปจะกลับคืนผู้เสียหายไหม
สมาชิกหมายเลข 4664784
Ture หักยอดเงินในบัตรเครดิตไปแต่ยังเรียกเก็บเงินอยู่อีก แบบนี้ก็ได้หรอ
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ หักยอดไปสองรายการตั้งแต่เดือนตุลาคม ยื่นเรื่องตรวจสอบไปแล้วเงียบกริบ จนวันนี้โทรไปสอบถามบอกไม่มีเอกสารที่ยื่นไป เอ้ายังไง ทั้งๆที่ส่งเอกสารไปหมดแล้วผ่านหน้าสาขาด้วย ถามอะไรก็โยนไปมา
สมาชิกหมายเลข 2317136
ชำระบิลสินค้าผ่าน qr code พร้อมเพย์ กสิกร ไม่ต้องใส่รหัสหรอครับ
พอดีว่าวันนี้ไปซื้อของที่แม็คโคร จ่ายเงินแบบสแกนจ่ายผ่านคิวอาร์โค้ด ของกสิกร ผมเข้าแอพ ปกติ ละก็ไปตรงสแกนจ่าย พอสแกนเสร็จ มันให้กดถัดไปแล้ว ละก็ยืนยันเลย เป็นอันเสร็จสิ้น คือเพิ่งมาคิดได้ว่ามันไ
สมาชิกหมายเลข 5294138
มีใครใช้ true wallet ที่แม็คโครได้บ้างครับ
ผมใช้ที่แม็คโครเชียงใหม่ สแกนยังไงก็ไม่ได้ ลองอยู่สองสาขาก็ไม่ได้ ถามพนักงานก็บอกว่าเป็นแบบนี้แทบทุกคน นานๆจะมีคนสแกนได้แต่ก็ต้องสแกนหลายรอบมากกว่าจะได้ ระบบยังไม่นิ่งหรือไงก็ไม่รู้ครับ ขอบคุณครับ
ไม่หวั่นแม้วันมามาก
มีความสงสัยกับบัตรสมาชิกสยามแม็คโคร
พอดีผมไปซื้อของที่แม็คโครบ่อยมาก และได้สมัครสมาชิกบัตรสยามแม็คโครจังหวัดสุโขทัยในรูปแบบของนิติบุคคล ก็เอาบัตรไปเวลาซื้อของครับ พนักงานก็จะสแกนเหมือนการสะสมคะแนนทั่วไปครับ ปรากฎว่าผมสอบถามพนักงานแคชเชี
สมาชิกหมายเลข 3045746
True สมัครเน็ตให้เองทั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครและเป็นทุกครั้งที่เติมเงินเข้าเบอร์มือถือ?
เราเติมเงินโทรศัพท์ 50฿ หักเงินในซิมแล้วสมัครเน็ตเองเฉยเลยค่ะ เป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติด้วย😭😭😭😭 เติมเงิน 50฿ ก็หักทั้ง 50฿เลย โหดร้ายมาก ไม่ได้อยากสมัครสักหน่อย แถมยังเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 6342235
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง มาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม บอกไม่รับ ก็สมัครให้เอง
ทางทรูนี่ยังไงนะ เดือนที่แล้วสมัคร sms ดูดวงให้เอง ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร โดยหักเงินไปเองอีก พอมาวันนี้พนักงานโทรมาเสนอโปรเสริม all cafe 210 เราบอกไม่รับ สมัครให้เองมี sms ส่งมาอีก ไปดูใน iservice
สมาชิกหมายเลข 8561549
สอบถามผู้รู้ การชำระ การประปา และการไฟฟ้าครับ (กทม)
ทางบ้านมีบ้านหลายหลังเกิน อยู่บ้างไม่อยู่บ้างโดยปกติก็จะให้หักในเครดิตร แต่มาตอนนี้เขาไม่หักมาสองเดือนละไม่รู้เพราะอะไร บิลก็หายครับ บ้านอยู่แถวบางแค เพชรเกษม ถ้าจะไปจ่ายค่าไฟกับค่าน้ำ ไปจ่ายที่สาขาย
ทริคแพค
ระบบสแกนจ่ายด้วยคิวอาร์โค้ด ของ Lotus go Fresh หักเงินซ้ำๆหลายครั้ง
เมื่อวันที่ 26/10/2565 ซื้อสินค้าที่ Lotus go Fresh สาขาใกล้บ้าน จ.ฉะเชิงเทรา ชำระเงินโดยสแกนจ่าย เข้าระบบสแกนจ่ายด้วย Krungsri Mobile App ระบบสแกนจ่ายด้วยคิวอาร์โค้ด ของ Lotus go Fresh แต่ขณะทำ
สมาชิกหมายเลข 6756705
สแกนจ่ายค่าไฟยอดไม่ตรงใน App True Money Wallet
สวัสดีครับ ปกติผมจ่ายค่าไฟในแอป Truemoney Wallet ทุกๆเดือน โดนตัดผ่านบัตรเครดิต ใช้ได้ปกติทุกเดือนแต่เดือนนี้มีปัญหาครับ เมื่อเวลา 21.41 น. หลังจากที่สแกนบิลค่าไฟฟ้านครหลวงแล้วตรวจสอบยอดตรง 895.10 บา
สมาชิกหมายเลข 1147578
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Makro
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สแกนจ่ายเงินแม็คโครหักเงินไป 2 รอบ
ไม่มีอะไรทดแทน ให้รอให้รออย่างเดียวถ้าไม่ดูว่าเงินหักไปไหนก็จบ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเรา
เอะอะก็อ้างสำนักงานใหญ่สำนักงานใหญ่ก็ตามเรื่องช้าจังหรือว่าเป็นที่พนักงานไม่ยอมตามเรื่องให้แจ้งไป 2 สาขาสาขาแรกได้คืนแล้วตั้งแต่ 14 วันแรกอีกสาขานึงแซมแล่มนิ่งเฉย อย่างว่าไม่ใช่เงินมัน
อยากทราบว่าเราทำอะไรได้บ้างไหมหรือว่าต้องรอเงินอย่างเดียว หักเงินเราไป 2 รอบ ต่อบิล