จะแก้ไขยังไง กสิกรไทย

กระทู้คำถาม
ค่ะ คือตอนนี้หวุดหงิดมาก กสิกกรสาขาแหลมฉบังบริการช้ามาก เหมือนไม่เคยคุยกัน เดินมาคุยกันตลอดเวลา ที่ถอนฝากมีทั้งหมด 8ช่อง ปิดไป6ช่องค่ะ เราสอบถามพนังงานเรื่องการปิดบัญชี พนังงานกดบัตรคิวช่องฝากถอนให้ รอประมาณ1ชมกว่าๆค่ะ ถึงคิว พนังงานในช่องนั้นบอกทำเรื่องนี้ต้องไปฝ่ายบริการลูกค้า ให้กดบัตรคิวให้ใหม่ ให้มาคอยฝั่งบริการลูกค้า บริการก็ช้ามาก พนังงานมาคุยกัน พากันปิดช่อง แล้วก่อนที่จะกดบัตรคิวให้ลูกค้า ควรสอบถามผู้ที่รู้ก่อนจะกดบัตรคิวป่ะคะ ไม่ใช่มัวแต่รีบร้อนชักสีหน้าใส่ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่