หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรไทย สาขา กระนวน
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ช่วงเช้าคนเยอะมากๆ คนเข้าคิวรอกัน แต่พนักงานเคาเตอร์ ชอบให้แซงคิว พอถามก็บอกว่าไม่มีคิว
คนที่แซงเค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่
โอ้โห พูดจา
ลูกค้ารายใหญ่ทำไมไม่ไปติดต่อที่โต๊ะล่ะ
มาแซงคิวทำไม ให้คนในคิวเสียความรู้สึก หลายครั้งแล้วไม่ใช่ครั้งเดียว
พนักงานทำงานช้า บางทีไม่มีลูกค้าก็ทำอะไรกันอยู่ก็ไม่รู้กว่าจะเสร็จ
อ้อ..ไอ่เครื่องฝากเงินก็เสียประจำเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงไทยโคตรจะช้า
แค่ 10 คิว ปาไป 1 ชั่วโมง ไม่ใช่ว่ารอไม่ได้นะ แต่มันช้าจริงๆ พนักงานแต่ละคนดูไม่กระตือรือร้น ทั้งๆที่คนนั่งรอกันเต็ม ควรจะมีช่อง Fast Track หรือทุกช่องควรเป็น Fast Track สมัยที่ผมเด็กๆไปธนาคารกับแม่ 1
สมาชิกหมายเลข 2771317
รู้สึกไม่ดี กับ กรุงศรี
สวัสดีครับตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดีเอามากๆ ว่าทำแบบนี้ถูกหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า ผม ได้ทำการ รีเซ็ตมือถือ ทำให้แอพธนาคารกรุงศรี เข้าสู่ระบบไม่ได้ ระบบ แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ ให้ติดต่อไปที่ธนา
สมาชิกหมายเลข 8474908
ประสบการณ์ฝากเหรียญ ธ. กสิกรไทย
เรื่องมีอยู่ว่าเราก็ตั้งใจจะไปฝากเงินเหรียญที่ธนาคาร กสิกรไทย สาขาโลตัส ลำลูกกาคลอง6 เราก็คิดว่าเราหาข้อมูลไว้ดีแล้วว่าฝากเท่าไหร่ไม่มีค่าธรรมเนียม พอไปถึงกดคิว รอถึงคิว พนักงานถามฝากเรียนหรอคะ มีค่าธ
สมาชิกหมายเลข 2644280
โดนแซงคิวซื้อตั๋วหนังไม่พอ พนักงานขายยังเข้าข้างคนแซงคิวอีก
คือเรื่องมีอยู่ว่าเมือวันที่ 31 มี.ค. 56 เวลาประมาณ 13.40 ผมและเพื่อนกำลังรอต่อคิวเพื่อซื้อตั๋วหนังที่เมเจอร์พระราม 2 ผมได้จองที่นั่งผ่านอินเตอร์เน็ตแล้ว ผมและเพื่อนก็รอในแถวสำหรับคนที่ได้จองรอบหนังล่
ZeaLuvSky
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ให้ บริการ ลูกค้าเป็นไหม KBank
ปีใหม่แล้ว ขอเอาแรงๆนิดนึงนะ เพื่อเป็นแรงจูงใจ ผมไม่เคยเล่นในกระดานนี้แบบนี้ วันที่4/1/68 ผมได้ใช้บริการสาขาเทสโก้โลตัสชุมพร ได้บัตรคิวที่ K 512 ก็เลยเข้าใช้บริการในลำดับต่อ ๆกันมา พอถึงคิวของผม ผมกล
NatWang
ขอร้องเรียน พนักงาน ธนาคารสีม่วง แซงคิว 9/1/67
วันนี้ 9/1/67 ได้เข้าใช้บริการธนาคารสีม่วงในห้าง เพื่อเปิดบัญชี กดคิว B0065 ตั้งแต่ 15.27 คิวได้มาถึง B0064 เวลา 16.24 ซึ่งเหลืออีกคิวเดียวก็จะถึงคิว ระหว่างนั้น ได้มีลูกค้าผู้หญิงวัยรุ่น 2คน ที่กดคิว
สมาชิกหมายเลข 897767
สนามบินดอนเมือง Air Asia ไปสิงคโปร์ คนต่อคิวเคาท์เตอร์เช็คอิน และ ตม. เยอะไหมคะ เผื่อเวลา 1.5-2 ชม พอไหม ?
อยากรู้ว่า สนามบินดอนเมือง Air Asia เคาท์เตอร์เช็คอิน ( วันธรรมดา ช่วงบ่าย ต้นเมษา ) ไปสิงคโปร์ คนเข้าคิวเยอะไหมคะ ? แล้ว ตม. นี่คนเข้าคิวเยอะไหมคะ เสิร์ชข้อมูลในอินเตอร์เน็ต เจอข้อมูลของปีทีแล้วช่ว
จำฉันได้ไหม
ค่าธรรมเนียมการนับเหรียญ SCB
วันนี้นำเหรียญที่หยดกระปุกไว้ได้ซักระยะหนึ่งไปฝากที่ SCB เราได้ทำการแยกประเภทเหรียญเรียบร้อย ใส่ถุงแยกเป็นถุงละ 100 บาท รวมได้ทั้งหมด 10 ถุง จำนวน 1000 บาท ปรากฏว่าเสียค่าธรรมเนียมการนับไป 20 บาท หร
PolLa PloY
พนักงานธนาคารเขาจะรู้ไหมว่าลูกค้าคนนี้มีบัญชีธนาคารของธนาคารอะไรบ้าง?
ถ้าเราไปทำธุรกรรม อัพเดตข้อมูลแอปธนาคาร/สมัครทำบัตรเอทีเอ็ม/เปลี่ยนเล่มสมุดธนาคาร ที่ ธนาคาร A แล้วพนักงานธนาคาร A ที่ทำธุรกรรมทางธนาคารให้เรานั้น พนักงานธนาคารเขาจะรู้ไหมว่าลูกค้าคนนี้มีบัญชี
สมาชิกหมายเลข 8083608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรไทย สาขา กระนวน
คนที่แซงเค้าเป็นลูกค้ารายใหญ่ โอ้โห พูดจา
ลูกค้ารายใหญ่ทำไมไม่ไปติดต่อที่โต๊ะล่ะ
มาแซงคิวทำไม ให้คนในคิวเสียความรู้สึก หลายครั้งแล้วไม่ใช่ครั้งเดียว
พนักงานทำงานช้า บางทีไม่มีลูกค้าก็ทำอะไรกันอยู่ก็ไม่รู้กว่าจะเสร็จ
อ้อ..ไอ่เครื่องฝากเงินก็เสียประจำเลย