สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ตกลงเอา Table หรือ Tablet ไปซ่อมครับ
ขวัญใจซูโม่ ขำกลิ้ง, ภูมิต้านทาน ขำกลิ้ง, imyang ขำกลิ้ง, Mr Thai Find ขำกลิ้ง, SmallForYou ขำกลิ้ง, Delegate ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1023723 ขำกลิ้ง, Empori [OWL] Ivankov ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1504395 ขำกลิ้ง, nop_ko ขำกลิ้งรวมถึงอีก 46 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 20
อธิบายให้เห็นภาพ
1)พอลูกค้าอัพเฟิรมแวร์เอง( แบบที่เจ้าของแบรนด์ปล่อยให้โหลด) แล้วมีปัญหา CC มักจะบอกว่า ควรไปใช้บริการที่ศูนย์
2) แต่พอไปที่ศูนย์ ทำไมถึงพูดทำนองว่าจะไม่รับผิดชอบในกรณีผิดพลาด (ทั้งๆที่เป็นศูนย์ของแบรนด์)
1)พอลูกค้าอัพเฟิรมแวร์เอง( แบบที่เจ้าของแบรนด์ปล่อยให้โหลด) แล้วมีปัญหา CC มักจะบอกว่า ควรไปใช้บริการที่ศูนย์
2) แต่พอไปที่ศูนย์ ทำไมถึงพูดทำนองว่าจะไม่รับผิดชอบในกรณีผิดพลาด (ทั้งๆที่เป็นศูนย์ของแบรนด์)
Lavandula ถูกใจ, Evocom ถูกใจ, เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด ถูกใจ, ก้างปลา'ป๋อง ถูกใจ, xiece1001 ถูกใจ, netcta ถูกใจ, ดวงดาวสีฟ้า ถูกใจ, meddy hao ถูกใจ, Vsd-beta ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 1067346 ถูกใจรวมถึงอีก 15 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Tab
Samsung Smartphone
Android App
Android
โทรศัพท์มือถือ
นำ Table ไปอัพเดตซอฟต์แวร์ที่ศูนย์ พนักงานบอกว่าลูกค้าต้องยอมรับความเสี่ยง สรุป...หลังอัพเดตแล้วเครื่องเปิดไม่ได้ ..
เรียนสอบถามครับ
ผมนำ Tablet เข้าไปซ่อมที่ศูนย์ซัมซุง รัตนาธิเบศน์ นนทบุรี โดยอาการของเครื่องคือดาวน์โหลดแอปไม่ได้ แต่ว่าอย่างอื่นใช้งานได้ปกติครับ
ตอนดำเนินการติดต่อ ทางเจ้าหน้าที่ได้เอาเอกสารให้เซ็นยินยอมว่า กรณีทำการซ่อมเครื่อง (รู้สึกจะอัพเดตซอฟต์แวร์) ถ้าไม่ได้ โอกาสที่เครื่องจะเสียมี 30%
เอาแล้วซิ ผมคิดในใจ (มีอย่างนี้ด้วยหรือครับ ที่ว่า แม้แต่ศูนย์บริการ ยังไม่มั่นใจในการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ของบริษัทตนเอง) แล้วจะให้ทำอย่างไรหล่ะครับ แต่ผมคิดไว้ในใจแล้วว่า ถ้าเอาไปอัพเดตซอฟต์แวร์ แล้วเครื่องไม่ติด ผมขอร้องเรียนกับทางบริษัทแน่
ซึ่งมันก็เป็นดังคาด เจ้าหน้าที่เดินมา บอกว่าแก้ไขไม่ได้ แล้วมีขอจะมาเก็บเงินผม 107 บาท ค่าทำ ผมก็สอบถามว่า ซ่อมไม่ได้ แล้วยังเก็บเงินด้วยหรือครับ เขาก็เลยบอกว่า งั้นไม่เก็บก็ได้ครับ แล้วให้เจ้าหน้าที่มาคุยกะผม แล้วให้เครื่องผมมา
ผมจึงเลยขอชื่อ พนักงานที่ซ่อมเครื่องผม ว่าชื่อนามสกุลอะไร เจ้าหน้าที่สาวที่เป็นคนนั่งหน้าเค้าเตอร์ ก็ทำเป็นเขียนชื่อให้ดูอ่านยาก ผมเลยขอให้เขาเขียนชัดๆ ใหม่ ให้พออ่านได้ (ซึ่งชื่อให้มา ก็ไม่ทราบว่า มีชื่อนามสกุลนี้จริงไหม)
Tablet มันก็ราคาไม่แพงหรอกนะครับ หมื่นกว่าบาท รุ่นก็แรกๆ แล้ว มันเป็น รุ่น Samsung Galaxy Tab 8.9 (P7300) สมัยปี 54 ก็เกือบหมื่นแปดที่ซื้อมา ปัญหาคือตอนนี้มันเป็นของลูกสามอายุสามขวบ ที่พอรู้ว่าเครื่องมันเสียแล้ว งอแงใหญ่เลยทีนี้ บอกว่าเมื่อเช้ายังเล่นได้อยู่เลย ให้เอามือถือผมเล่นแทนก็ไม่เอา
สิ่งที่อยากจะถามก็คือ
1. ศูนย์บริการ ยังไม่มั่นใจในการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ของบริษัทตนเอง ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น
2. ผมมั่นใจสินค้าของบริษัท แต่ผมเริ่มไม่มั่นใจในบุคคลากรที่ทางศูนย์บริการรับเข้าทำงาน
3. ถ้าไม่คิดถึงว่าเป็นกรณีของผม เหมือนกับว่า ถ้าใครจะเอาเครื่องมา อัพเดตซอฟต์แวร์ แปลว่าให้วัดดวงว่า มันจะเปิดได้หรือไม่ได้ใช่ไหมครับ มันจะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อย่างไร ถ้ามันไม่อยู่ในประกันแล้ว
ผมอยากได้ความคิดเห็น หรือ ผู้ที่เกี่ยวข้องมาช่วยตอบนะครับ เข้าใจในเรื่องของสินค้า การเสื่อมสภาพ แต่ไม่เข้าใจในเรื่องของพนักงาน ถ้าต้องมาซ่อมหรืออัพเดตซอฟต์แวร์ แล้วต้องวัดดวงว่าเครื่องจะใช้ได้หรือไม่ แล้วจะมีศูนย์บริการไว้ซ่อมทำไมครับ