โปร นกแอร์ กับ Samsung S6 ให้โทรเบอร์เดียว รอสายเป็นชั่วโมงก็ยังไม่มีคนรับ

โปรโมชั่น นกแอร์ กับ Samsung S6  ตั๋วเครื่องบินในประเทศฟรี

ให้กดรับ code มาเรียบร้อย และให้โทรจองผ่านเบอร์ 02-529-8766 เท่านั้น  เริ่มต้น 1 สิงหาคม 2558
เราโทรใช้มือถือ รอไป 30 นาที เปลืองค่าโทรมาก ตัดสินใจเอาโทรศัพท์บ้านรอต่ออีก ตอนนี้ก็ยังรออยู่ ร่วม 1 ชั่วโมงแล้ว
เข้าไปใน fanpage เห็นว่ามีคนมีปัญหาเหมือนเราเยอะมาก

คำถามคือ
1. คุณให้กดรับ code มาก็น่าจะทราบอยู่แล้วว่ามีลูกค้ามีสิทธิ์เข้าร่วมเท่าไร ควรจะเตรียมวิธีรับมือให้บริการลูกค้าให้พร้อม หรือไม่ก็กำหนดไปเลยว่ามีคนได้สิทธิ์เท่าไร ส่วนที่เกิน เค้าจะได้ไม่ต้องมานั่งรอสาย
2. พอมีคนโพสต์ใน fanpage ก็ตอบแต่ว่าให้ติดต่อ เบอร์ 02-529-8766 เท่านั้น คือคุณควรจะมีวิธีแก้ปัญหาให้ลูกค้านะคะ
3. ทำไมไม่ให้จองผ่านระบบปกติแล้วใช้ code ที่รับมาเพื่อ activate ค่ะ????

ถ้าคิดจะทำโปรโมชั่น ก็ควรเตรียมบริการที่เพียงพอให้ผู้บริโภคด้วยนะคะ อย่างน้อยก็ให้เค้าได้รับในสิ่งที่เค้าควรได้ ไม่ใช่ต้องมาแย่งกัน ได้หรือได้ไม่รู้ เพราะคนที่ตัดสินใจซื้อ samsung ก็ต้องคิดอยู่แล้วว่า มีโปรส่วนนี้เหมือนได้ส่วนลด ทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

ทำอะไรก็คิดถึงใจลูกค้าบ้างนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่