เมื่อกลางปี Samsung ได้จัด "โปรโมชั่น Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รับเงินคืนสูงสุด 3,000*."
รับสิทธิ์คุ้มสุดๆกับ โปรโมชั่น Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รับเงินคืนสูงสุด 3,000.- ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2558
เงื่อนไขและข้อกำหนด โปรโมชั่น Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รับเงินคืนสูงสุด 3,000.-
- โปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น “บินฟรีกับนกแอร์”
- ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ ณ จุดขาย ที่ Website www.samsung.com/th/promotion/s6/register
- การรับเงินคืน จะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 120 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาโปรโมชั่น
- ขอสงวนสิทธิ์การรับเงินคืนสูงสุด 6,000 บาทต่อ 1 ท่าน
- เฉพาะเครื่องที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด เท่านั้น
- เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ
- โปรดตรวจสอบรายละเอียดรายการส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการ ส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ตามคำชี้ชวนด้านบน เพื่อนๆ คงได้เห้นได้ยินมาบ้างแล้ว ซึ่งผมก็เป็นส่วนหนึงที่ซื้อในโปรโมชั่นนี้
ณ ตอนนี้ได้ลองตรวจสอบข้อมูลบัตรเครดิตที่ใช้ ตั้งแต่ยอดเมื่อวันที่ 1/9/2015-4/1/2016 ปรากฏว่ายังไม่มียอดคืนเงินจาก Samsung 3,000 บาท เข้ามาเลย
ถามว่าก่อนซื้อตรวจสอบ ณ จุดขายไหม ตรวจสอบหมดครับ ทั้งถามคนขาย ทั้งโทรถามที่ Samsung ก็ยังมีสิทธิ์ใช้ได้ เพราะซื้อเมื่อวันที่ 31/8/2015 พอดีก่อนบ่าย 3 แน่นอน
ตอนนี้ได้โทรไปที่เบอร์ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 0-2689-3232 และทางนั้นได้รับเรื่องแล้ว ข้อมูลที่ให้มีทั้งชื่อร้าน รุ่น, สี, Imei, Serial No., บัตรธนาคารที่ใช้, เลขบัตร และเงื่อนไขที่เลือกซื้อ ให้กับทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องหมดแล้ว
ผมติดใจอยู่อย่างคือที่ทางเจ้าหน้าที่ตอบคือ "เนื่องจากลูกค้าใช้โปรโมชั่นจำนวนมาก กำลังรวบรวมรายชื่ออยู่อาจล่าช้าทำเรื่องคืนเงิน ขออภัยเป็นอย่างสูง" แล้วก็จบ...
ผมแค่สงสัยว่าในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1/9/2015 จนถึง 120 วัน ยังรวบรวมรายชื่อไม่เสร็จอีกหรือ ในเมื่อ
1. มี Web ที่ลงทะเบียนเพื่อขอคืนเงิน 3000 ซึ่งมีทั้งข้อมูล Imei, บัตรธนาคารที่ใช้, เลขบัตร, ชื่อผู้ซื้อ, เบอร์ติดต่อ
2. สามารถนำข้อมูลข้อ (1.) สรุปและตรวจสอบกับ ธนาคารเจ้าของบัตรได้โดยตรงในเมื่อมีการคุยกันอยู่แล้วในโปรโมชั่นนี้
3. ทาง Web มีเบอร์ติดต่ออยู่แล้วถ้าจะช้าก็น่าจะมีข้อความมาแจ้งก็ยังดี แต่ไม่มี ถ้าคนไหนลืมไม่ตรวจสอบคงลืมไปเลยว่าได้เงินคืนเข้าบัตร 3,000 บาท เช่นกันหากไม่เข้าเงื่อนไขก็ต้องแจ้งกลับเช่นกัน
สรุปตอนนี้ผมเจอปัญหาคือ ยังไม่ได้เงินคืน ตรวจสอบอะไรไม่ได้ ได้แต่รอ ซึ่งจากนี้อีก 1-2 วันถ้าไม่มีการติดต่อกลับ ผมจะลงข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมครับ
ดังนั้นจะอยากจะถามเพื่อนๆ ว่ามีใครเจอปัญหาแบบผมที่เจออยู่ไหมครับ
มีใครได้รับเงินคือของ "โปรโมชั่น Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รับเงินคืนสูงสุด 3,000*." บ้างไหม
รับสิทธิ์คุ้มสุดๆกับ โปรโมชั่น Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รับเงินคืนสูงสุด 3,000.- ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2558
เงื่อนไขและข้อกำหนด โปรโมชั่น Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รับเงินคืนสูงสุด 3,000.-
- โปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น “บินฟรีกับนกแอร์”
- ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ ณ จุดขาย ที่ Website www.samsung.com/th/promotion/s6/register
- การรับเงินคืน จะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 120 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาโปรโมชั่น
- ขอสงวนสิทธิ์การรับเงินคืนสูงสุด 6,000 บาทต่อ 1 ท่าน
- เฉพาะเครื่องที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด เท่านั้น
- เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ
- โปรดตรวจสอบรายละเอียดรายการส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการ ส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ตามคำชี้ชวนด้านบน เพื่อนๆ คงได้เห้นได้ยินมาบ้างแล้ว ซึ่งผมก็เป็นส่วนหนึงที่ซื้อในโปรโมชั่นนี้
ณ ตอนนี้ได้ลองตรวจสอบข้อมูลบัตรเครดิตที่ใช้ ตั้งแต่ยอดเมื่อวันที่ 1/9/2015-4/1/2016 ปรากฏว่ายังไม่มียอดคืนเงินจาก Samsung 3,000 บาท เข้ามาเลย
ถามว่าก่อนซื้อตรวจสอบ ณ จุดขายไหม ตรวจสอบหมดครับ ทั้งถามคนขาย ทั้งโทรถามที่ Samsung ก็ยังมีสิทธิ์ใช้ได้ เพราะซื้อเมื่อวันที่ 31/8/2015 พอดีก่อนบ่าย 3 แน่นอน
ตอนนี้ได้โทรไปที่เบอร์ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 0-2689-3232 และทางนั้นได้รับเรื่องแล้ว ข้อมูลที่ให้มีทั้งชื่อร้าน รุ่น, สี, Imei, Serial No., บัตรธนาคารที่ใช้, เลขบัตร และเงื่อนไขที่เลือกซื้อ ให้กับทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องหมดแล้ว
ผมติดใจอยู่อย่างคือที่ทางเจ้าหน้าที่ตอบคือ "เนื่องจากลูกค้าใช้โปรโมชั่นจำนวนมาก กำลังรวบรวมรายชื่ออยู่อาจล่าช้าทำเรื่องคืนเงิน ขออภัยเป็นอย่างสูง" แล้วก็จบ...
ผมแค่สงสัยว่าในระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1/9/2015 จนถึง 120 วัน ยังรวบรวมรายชื่อไม่เสร็จอีกหรือ ในเมื่อ
1. มี Web ที่ลงทะเบียนเพื่อขอคืนเงิน 3000 ซึ่งมีทั้งข้อมูล Imei, บัตรธนาคารที่ใช้, เลขบัตร, ชื่อผู้ซื้อ, เบอร์ติดต่อ
2. สามารถนำข้อมูลข้อ (1.) สรุปและตรวจสอบกับ ธนาคารเจ้าของบัตรได้โดยตรงในเมื่อมีการคุยกันอยู่แล้วในโปรโมชั่นนี้
3. ทาง Web มีเบอร์ติดต่ออยู่แล้วถ้าจะช้าก็น่าจะมีข้อความมาแจ้งก็ยังดี แต่ไม่มี ถ้าคนไหนลืมไม่ตรวจสอบคงลืมไปเลยว่าได้เงินคืนเข้าบัตร 3,000 บาท เช่นกันหากไม่เข้าเงื่อนไขก็ต้องแจ้งกลับเช่นกัน
สรุปตอนนี้ผมเจอปัญหาคือ ยังไม่ได้เงินคืน ตรวจสอบอะไรไม่ได้ ได้แต่รอ ซึ่งจากนี้อีก 1-2 วันถ้าไม่มีการติดต่อกลับ ผมจะลงข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมครับ
ดังนั้นจะอยากจะถามเพื่อนๆ ว่ามีใครเจอปัญหาแบบผมที่เจออยู่ไหมครับ