โคตรซวย ซื้อมือถือช่วงโปรโมชั่น Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รับเงินคืนสูงสุด 3,000*. ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย

กระทู้สนทนา
เรื่องคือ เมื่อกลางปี Samsung ได้จัด "โปรโมชั่น Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รับเงินคืนสูงสุด 3,000*."
ข้อมูล "โปรโมชั่น Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รับเงินคืนสูงสุด 3,000*."




เงื่อนไขและข้อกำหนด โปรโมชั่น Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รับเงินคืนสูงสุด 3,000.-
- โปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น “บินฟรีกับนกแอร์”
- ลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ ณ จุดขาย ที่ Website www.samsung.com/th/promotion/s6/register
- การรับเงินคืน จะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 120 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาโปรโมชั่น
- ขอสงวนสิทธิ์การรับเงินคืนสูงสุด 6,000 บาทต่อ 1 ท่าน
- เฉพาะเครื่องที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด เท่านั้น
- เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ
- โปรดตรวจสอบรายละเอียดรายการส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการ ส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

จากข้อมูลคำโฆษณา ของทาง Samsung ขอใช้ตัวย่อว่า ss แล้วกันทำให้นี่ต้องตัดสินใจอยากลองของใหม่ คือ Samsung Galaxy S6 แถมได้เงินคืนอีก 3,000 บาท

เลยตัดสินใจไปซื้อที่ POWERBUY ลาดพร้าว เพราะที่ POWERBUY ลาดพร้าวก็อยู่ในเงื่อนไข  "เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ" ด้วยเลยไปซื้อวันนั้นเลยวันที่ 31 สิงหาคม 2558 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของโปรโมชั่น Samsung Galaxy S6 และ S6 Edge รับเงินคืนสูงสุด 3,000*. พอดี

เมื่อไปถึงร้านแผนกมือถือ ของ ss ก็ได้คุยและสอบถามจากทาง พนง. ของทาง POWERBUY โดยตรงว่าจะได้คือ 3,000 บาทต้องทำไงก็ได้ข้อสรุปว่า
1. ผ่อน 0% 3 เดือน ด้วยบัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา ตามโปรโมชั่นที่ 1 ซึ่งตรงนี้เราก็โอเคแล้ว แต่ยังไม่จบ
2. ถ้าจำไม่ผิดเรื่องวันที่ ตอนนั้นทาง  POWERBUY ลดหน้าร้านอีก 3,000 บาททันที ที่มีบัตร The One Card

สรุปวันนั้นราคา Samsung Galaxy S6 จากราคาปกติ 23,900 บาท เหลือ 20,900 บาทในการรูดผ่อน 0% 3 เดือน ตามรูป


และได้เข้าลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ ณ จุดขาย ที่ Website www.samsung.com/th/promotion/s6/register ด้วย (แต่ไม่มีการยืนยันทาง mail มือถือ กลับมา น้องจากหน้า web ว่าลงทะเบียนเสร็จแล้ว อันนี้ก็ถามเพื่อนๆ ที่ซื้อเหมือนกัน เป็นเหมือนกัน)

จากนั้นก็รอด้วยความเข้าใจผิด ว่าเงินจะเข้าคืนหลังสิ้นสุดโปรโมชั่น 120 วัน นี่ก็รอไม่ได้ตาม แต่ก็ดูใบแจ้งเรียกเก็บจากบัตรอยู่เป็นประจำ ก็ไม่มียอดคืนเงิน 3,000 บาท ล่าสุดวันที่ 4 นึกได้ว่าน่าจะเกิน 120 วันแล้วเลย โทรไปตรวจสอบที่บัตรเครดิต ถามว่ามีเงินคืนเข้ามา 3,000 บาท จากโปรตัวนี้ไหมคำตอบ คือ
คนที่ 1 "ไม่มีค่ะ"  กลับไปทวนเงื่อนไขตามข้อมูลที่ลงไป ไปเจอบรรทัดที่ว่า "การรับเงินคืน จะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตภายใน 120 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลาโปรโมชั่น" อ้าวภายในนี่ เลยโทรไปใหม่
คนที่ 2 "ไม่มีครับ"

เปลี่ยนเป้าหมาย
ช่องทางที่ 1 โทรไปตรวจสอบที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์  0-2689-3232 ของ ss ตั้งแต่วันที่ 4/1/2016 ก็ไม่มีคำตอบขอตรวจสอบโดยได้ให้ข้อมูลไปคือ ชื่อร้าน, รุ่น, สี, Imei, Serial No., บัตรธนาคารที่ใช้, เลขบัตร และเงื่อนไขโปรโมชั่นที่ซื้อ
ช่องทางที่ 2 FB Samsung Mobile Thailand ข้อมูลก็ส่งให้ Admin หลังไมค์หมดเหมือนกัน

เมื่อวานวันที่ 5/1/2016 ก็ไม่มีคำตอบหรืออะไรตอบกลับจากทาง ss กลับมา

วันนี้วันที่ 6/1/2016 โทรไปตาม
ช่องทางที่ 1 โทรไปตรวจสอบที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์  0-2689-3232 ของ ss ที่ฝากเรื่องไว้ สรุป กำลังตรวจสอบส่งเรื่องไปทาง ธ. แล้วรอการยืนยังจากทาง บัตรกรุงศรีอยุธยา
นี่เลยถามย้ำไปว่า : ได้ส่งเรื่องไปแล้วใช่ไหม
เจ้าหน้าที่ : ครับส่งเรื่องไปแล้วกำลังรอตรวจสอบจากทาง ธ.
ผม : ส่งไปตั้งแต่เมื่อไร
เจ้าหน้าที่ : ... ทางเรากำลังเร่งตรวจสอบให้อยู่ครับ ถ้ามีความคืบหน้าจะติดต่อกลับที่เบอร์ ที่ให้ไว้
ผม : ประมาณกี่วัน
เจ้าหน้าที่ : ให้คำตอบไม่ได้ครับ ขึ้นอยู่กับทาง ธ.
ผม : OK งั้นเดี๋ยวผมขอเบอร์ที่คุณติดต่อกับทาง ธ. เพราะผมเคยโทรไปสอบถามแล้วได้คำตอบว่าไม่มีข้อมูลมา
เจ้าหน้าที่ : ครับ เป็นไปได้ที่ Customer Contact Center ไม่มีข้อมูล ต้องเป็นฝ่ายที่ทาง Samsung ประสานงานกับทาง ธ. ครับ
ผม : งั้นผมขอเบอร์ได้ไหม อยากรู้ว่าได้ข้อมูลจากทาง Samsung จริงหรือเปล่า
เจ้าหน้าที่ : ไม่ได้ครับเป็นความลับ
ผม : งั้นแล้วผมจะตรวจสอบได้อย่างไร ติดตามยังไง ให้รองั้นหรือ ?
เจ้าหน้าที่ : ครับ
แล้วก็ขอโทษต่างๆ นาๆ แล้วก็จบ

ผมเลยลองโทรไปหาทาง เจ้าของบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอีกครั้ง ก็เรื่องเดิมๆ ไม่มีข้อมูลมา แต่เพิ่มเติมคือจะประสานข้อมูลไปทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ใช้เวลาตรวจสอบ 3-5 วันทำการ นี่ก็รอได้ เดี๋ยวรอคำตอบอีก 3-5 วัน แต่ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบข้อมูลให้โดยเร็ว

เอาเป็นว่าสรุปเลย
1. นี่ไม่ได้เงินคืน 3,000 ณ ตอนนี้
2. เสียเวลา 3 วัน จับต้นชนปลายไม่ถูกสรุป ใครเป็นคนจ่ายเงินคืนให้เรา 3,000 บาท ทาง Samsung หรือ บัตรเครดิตกรุงศรี (ทาง Samsung บอกว่าบัตรเครดิตกรุงศรีเป็นคนออกเงินส่วนนี้ เพราะบัตรมาเข้าร่วมโปรโมชั่น)
3. ไม่มีอะไรให้ตรวจสอบได้เลย ทั้ง 2 ฝั่ง คือให้รออย่างเดียว
4. คนอื่นยิ้มได้คืนกันเกือบหมดแล้ว มันน่าไหมนี่ ที่ให้รอ 120 วัน และเสียเวลามาตามเรื่องเองอีก

เพื่อนๆ พี่ๆ ท่านไหนที่ซื้อโปรตัวนี้ ลองตรวจสอบข้อมูลบัตรที่ใช้กันว่าได้เงินคืนไหมตามเงื่อนไข ถ้าไม่ได้ต้องติดต่อเองน่ะครับไม่งั้นเงียบแบบผมต้อง 120 วัน... ชวดเงินคืนไม่รู้ว่าทางใครตั้งใจไม่คืนเงิน หรือไม่ชี้แจงที่จะไม่คืนเงิน

#POWERBUY
#Samsung Mobile Thailand
#บัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่