ซื้อ Samsung S6 แถมตั๋วบินฟรีกับ Nok Air แต่ดันพลาดท่า กับการจองตั๋ววันสุดท้าย??
คือน่าจะมีคนเคยเห็นโปรโมชั่นนี้เมื่อ 2-3 เดือนก่อน ที่บอกว่าซื้อ Samsung S6 แถวตั๋วบินฟรีกับ Nok Air ในประเทศ
ในเอกสารเงื่อนใขระบุว่าสามารถสำรองที่นั่งได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิการยน แต่วันนี้โทรไปจองตั๋วกับ Nok Air ที่เบอร์ 02-529-8766
เจ้าหน้าที่ (คุณ อนุ...) กลับบอกว่าไม่สามารถจองได้แล้วเนื่องจากโปรนี้ต้องจองตั๋วล่วงหน้า 30 วัน และ โปรนี้ก็ไม่สามารถใช้กับวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ (26-31 ธันวาคม 2558)
คือที่ผมงงก็คือ แล้วในเอกสารจะเขียนมาทำไม่ว่าจองได้ถึงวันที่ 30 พ.ย. 2558 ทั้งๆที่ Nok Air ซึ่งจัดแคมเปญนี้ร่วมกับ Samsung ก็รู้ดีอยู่แล้วว่าลูกค้าไม่สามารถจองในวันที่ 30 พ.ย. ได้ (จริงๆไม่สามารถจองได้ตั้งแต่ 26 พ.ย. แล้ว ถ้ามานั่งนับดูตามเงื่อนใข)
เซ็งง เสียดาย เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เสนอแนะช่วยเหลืออะไรนอกจากตอบว่า ไม่สามารถใช้ได้แล้วครับ ให้โทรไปร้องเรียนเอา
อยากถาม Nok Air และ Samsung จริงๆเลยว่า
- คุณไม่ได้ตั้งใจจริงๆใช่มั้ยที่ระบุในโปรโมชั่นว่าสำรองที่นั่งได้ถึง 30 พ.ย. เพื่อให้มีคนพลาดมาจองตั๋วในช่วงวันสุดท้ายของโปร แล้วเสียสิทธิ??
- คุณไม่สามารถป้องกัน หรือ คิดกันไม่ได้เลยใช่มั้ย? ในการระบุข้อมูลในโปรโมชั่นให้ไม่ขัดแย้งกัน
ก็คงได้แค่บ่นๆไปครับ -_-' หรือไปร้องเรียน สคบ. ดี
ซื้อ Samsung S6 แถมตั๋วบินฟรีกับ Nok Air แต่ดันพลาดท่า กับการจองตั๋ววันสุดท้าย??
คือน่าจะมีคนเคยเห็นโปรโมชั่นนี้เมื่อ 2-3 เดือนก่อน ที่บอกว่าซื้อ Samsung S6 แถวตั๋วบินฟรีกับ Nok Air ในประเทศ
ในเอกสารเงื่อนใขระบุว่าสามารถสำรองที่นั่งได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิการยน แต่วันนี้โทรไปจองตั๋วกับ Nok Air ที่เบอร์ 02-529-8766
เจ้าหน้าที่ (คุณ อนุ...) กลับบอกว่าไม่สามารถจองได้แล้วเนื่องจากโปรนี้ต้องจองตั๋วล่วงหน้า 30 วัน และ โปรนี้ก็ไม่สามารถใช้กับวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ (26-31 ธันวาคม 2558)
คือที่ผมงงก็คือ แล้วในเอกสารจะเขียนมาทำไม่ว่าจองได้ถึงวันที่ 30 พ.ย. 2558 ทั้งๆที่ Nok Air ซึ่งจัดแคมเปญนี้ร่วมกับ Samsung ก็รู้ดีอยู่แล้วว่าลูกค้าไม่สามารถจองในวันที่ 30 พ.ย. ได้ (จริงๆไม่สามารถจองได้ตั้งแต่ 26 พ.ย. แล้ว ถ้ามานั่งนับดูตามเงื่อนใข)
เซ็งง เสียดาย เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เสนอแนะช่วยเหลืออะไรนอกจากตอบว่า ไม่สามารถใช้ได้แล้วครับ ให้โทรไปร้องเรียนเอา
อยากถาม Nok Air และ Samsung จริงๆเลยว่า
- คุณไม่ได้ตั้งใจจริงๆใช่มั้ยที่ระบุในโปรโมชั่นว่าสำรองที่นั่งได้ถึง 30 พ.ย. เพื่อให้มีคนพลาดมาจองตั๋วในช่วงวันสุดท้ายของโปร แล้วเสียสิทธิ??
- คุณไม่สามารถป้องกัน หรือ คิดกันไม่ได้เลยใช่มั้ย? ในการระบุข้อมูลในโปรโมชั่นให้ไม่ขัดแย้งกัน
ก็คงได้แค่บ่นๆไปครับ -_-' หรือไปร้องเรียน สคบ. ดี