ผมใช้จ่ายทุกวัน ไม่เคยพลาดแม้แต่วันเดียว ตั้งแต่เริ่มโปร 01/02/58
แต่แล้วก็เกิดปัญหาจนได้ คือวันที่ 6/7/58 ผมได้มีการใช้จ่ายด้วย มีหลักฐานยืนยันตามภาพ แต่ทาง kbank ส่งบิลแจ้งหนี้มา ไม่มีการใช้จ่ายของวันที่ 6/7/58
ผมเลยโทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่เลยขอหลักฐานภาพที่มีการใช้จ่ายในวันที่ 6/7/58
ผ่านมา3วัน เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าได้บันทึกข้อมูลแก้ไขไว้ในระบบของเขาแล้วว่าผมมีการใช้จ่ายจริงในวันนั้น
ผมจึงถามถึงหลักฐานว่าสามารถขอเป็นหนังสือรับรอง หรือเมล์จากแบงค์ส่งมา หรือขอรายละเอียดการใช้จ่ายแบบแก้ไขได้ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราไม่มีนโยบายแบบนั้น
เราไม่สามารถออกอะไรให้ลูกค้าได้เลย ในรายละเอียดการใช้จ่ายก็จะไม่มีการใช้จ่ายของวันที่ 6/7/58 มีก็แต่บันทึกเพิ่มเติมจากระบบของธนาคาร แต่ผมจะมั่นใจได้ยังไง
ว่าจบโปรโมชั่นนี้ แบงค์กสิกรจะไม่เล่นตุกติกกับผม เพราะผมขอหลักฐานอะไรไป คุณไม่สามารถให้ผมได้เลย ???
รู้สึกเหมือน Kbank กำลังเล่นตุกติก โปรใช้365วัน ได้1ล้านแต้ม
แต่แล้วก็เกิดปัญหาจนได้ คือวันที่ 6/7/58 ผมได้มีการใช้จ่ายด้วย มีหลักฐานยืนยันตามภาพ แต่ทาง kbank ส่งบิลแจ้งหนี้มา ไม่มีการใช้จ่ายของวันที่ 6/7/58
ผมเลยโทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่เลยขอหลักฐานภาพที่มีการใช้จ่ายในวันที่ 6/7/58
ผ่านมา3วัน เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าได้บันทึกข้อมูลแก้ไขไว้ในระบบของเขาแล้วว่าผมมีการใช้จ่ายจริงในวันนั้น
ผมจึงถามถึงหลักฐานว่าสามารถขอเป็นหนังสือรับรอง หรือเมล์จากแบงค์ส่งมา หรือขอรายละเอียดการใช้จ่ายแบบแก้ไขได้ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราไม่มีนโยบายแบบนั้น
เราไม่สามารถออกอะไรให้ลูกค้าได้เลย ในรายละเอียดการใช้จ่ายก็จะไม่มีการใช้จ่ายของวันที่ 6/7/58 มีก็แต่บันทึกเพิ่มเติมจากระบบของธนาคาร แต่ผมจะมั่นใจได้ยังไง
ว่าจบโปรโมชั่นนี้ แบงค์กสิกรจะไม่เล่นตุกติกกับผม เพราะผมขอหลักฐานอะไรไป คุณไม่สามารถให้ผมได้เลย ???