หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบงค์กสิกรไม่มีการพัฒนา
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
นี่หรือแบงค์กสิกรไทย(สาขาตาก)ตู้ปรับสมุดหน้าจอมือมืดมาเป็นเดือนๆ ไม่มีการแก้ไข จนเกิดปัญหากับลูกค้า ก่อนหน้านี้เห็นจอมืดเจ้าหน้าที่บอกว่าปรับสมุดได้ตามปกติ แต่วันนี้มาปรับเล่มแรกได้ พอเล่มที่ 2 คาเครื่องไม่คืนออกมาให้ ผมโทรไป 02-888-8888 รอสายเกือบ 15นาที แจ้งปัญหาไปพนักงานโอนไปนู๊นนี่นั่น จนได้คุย สรุปต้องรอแบงค์เปิดทำการ ขณะที่ลูกค้าอยู่ไกลต้องให้มาใหม่ นี่หรอคือการรับผิดชอบของแบงค์ แทนที่จะให้ไปออกสมุดใหม่ที่สาขาใกล้เคียงในห้างได้ มันน่าจะการแก้ปัญหาให้ดีกว่านี่ ภาระอยู่ที่ลูกค้าในการเดินทางทั้งๆที่เกิดขึ้นจากการไม่มีการแก้ไขเครื่องให้พร้อมใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินตู้บุญเติมไม่เข้า
ทำรายการโอนเงินที่ตู้บุญเติมเข้าธนาคารกสิกร 965 ค่าโอน35บาทเลยใช้แบงค์1000โอน ขึ้นทำรายการเสร็จสิ้นแต่เงินไม่เข้าบัญชี เลยโทรแจ้ง 1220 บอกรอเจ้าหน้าที่มาเปิดตู้ไม่เกิน7วัน พอวันนี้เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8576346
จอจะมืดลงแล้วหาสัญญาณไม่เจอระหว่างเล่นเกม
เมื่อวัน, สองวันที่ผ่านมานี้ มอนิเตอร์ทั้งสอง Samsung Odyssey G3 LS24AG32X(165Hz But I use 120Hz.), XPPEN Artist 15.6 Pro (6
สมาชิกหมายเลข 8575004
ตอนที่ไอโฟนหน้าจอมืด ๆ ก่อนจะสัมผัสมาเห็นหน้าจอล้อค เราอยากให้แสดงเวลา-วัน/แบต ต้องตั้งค่าอย่างไรคะ
คือ ตามภาพที่แนบจะเป็นหน้าจอของซัมซุงค่ะ วางไว้เฉย ๆ เราจะเห็น เวลา-วัน / แบต ตามภาพค่ะ คห.ที่ 1 เราเลยอยากตั้งค่าบนไอโฟนด้วย ต้องกดอย่างไรนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ มือใหม่ไอโฟน งง ๆ สักหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6493640
ประสพการณ์ 5 ไม่ ในครั้งครั้งเดียว หลังใช้บริการ SCB มากว่า 30 ปี
ใครเคยเจอบริการแบบนี้ในครั้งเดียวไหมครับ ผมใช้บริการ SCB มาน่าจะกว่า 30 ปี เพราะความเชื่อมั่นในบริการ ทั้งฝากเงิน-ใช้บัตรเครดิต-ซื้อกองทุน-ซื้อประกันสะสมทรัพย์ ผมซื้อ กองทุนRMF ที่ SCB 2 ปี,แบงค์อื่นๆ
สมาชิกหมายเลข 6743478
แบงค์กสิกรไทย คือแบงค์พัฒนาตัวอย่าง ไม่มีปัญหาเรื่องการใช้แอพพลิเคชั่น แบงค์กรุงไทยควรเอาเป็นตัวอย่างครับ
ล่าสุดเราโอนกรุงไทย ไม่ได้ เมื่อวานเกิดเหตุขัดข้อง เรามีความจำเป็นต้องโอนเงิน เราเปิดไว้สามบัญชี กรุงศรี กรุงไทย กสิกร ดีที่เรามีแบงค์กสิกร ไว้สำหรับโอนเงินผ่านแอพพลิเคชั่นนได้ ผิดกับแบงค์กรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 3357964
กดเงินตู้ uob เงินไม่ออกแต่มียอดหักบัญชี
เมื่อวันที่ 4 กค. 57 ตอนเวลา 6.15 น. ไปปรับสมุดเงินฝากที่ตู้อัตโนมัต แต่ตู้ขึ้นว่าการสื่อสารขัดข้อง ซึ่งขัดข้องมาหลายวันแล้วตั้งแต่วันที่ 2-4 กค. จากนั้นก็เลยจะใช้บัตรเอทีเอ็ม กดเงินที่ตู้ซึ่งเป็นตู้ห
สมาชิกหมายเลข 1396999
ปรับสมุดบัญชีธนาคารในวันหยุด...แต่สมุดค้างอยู่ในตู้ปรับสมุด
ตามหัวข้อในกระทู้เลยค่ะ.... วันนี้ไปปรับสมุดบัญชีของธนาคารหนึ่ง แต่ปรับแล้วสมุดบัญชีไม่ออกมาจากตู้ ต้องทำไงบ้างหรอคะ ในนั้นไม่มีเงินเลยซักบาทเลยค่ะ แต่ก็กลัวมีคนหยิบไปตอนสมุดบัญชีออกมาจากตู้อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8538228
สอบถามแบงค์กรุงไทย ทำไมไม่พัฒนาแอพ krungthai next ให้เทียบเท่าแบงค์ กสิกรไทย
แอพพลิเคชั่น โอนเงินกับมือถือ ทำไมต้องใส่รหัสยืนยันอีกครั้ง ในขณะที่ แบงค์ กสิกร ใส่รหัสแค่ครั้งเดียวเองครับ ตอนนี้หันมาใช้แอพพลิเคชั่นแบงค์กสิกรไทยแล้ว บางครั้งกดของกรุงไทย โหลดตัวเลขช้ามาก ต้องใ
สมาชิกหมายเลข 3357964
ธนาคารกสิกรไทย สาขา โลตัส อ.สะเดา จ.สงขลา ควรปรับปรุงการให้บริการเหมือนกรุงไทย
เสียบบัตรประชาชนกับชิพการ์ด เพื่อเปิดบัญชีใหม่ทำไมเครื่องอ่านไม่ได้ ผมบอกให้พนักงานเปลี่ยนเครื่องก็ไม่ยอมเปลี่ยน แถมไล่ให้ผมไปทำบัตรประชาชนมาใหม่ ผมคิดในใจ ลองไปเปิดกับกรุงไทยดูซึ่งตรงข้ามกัน ปราก
สมาชิกหมายเลข 3706406
จะสอบถามธนาคาร ธอส ได้ที่ไหนครับว่าเค้ารำคาณผมไหม
คือผมฝากเงินประจำ 5 ปีต้องไปปรับสมุดเดือนละ 1 ครั้งเจ้าหน้าที่เค้าคงรำคาณผมที่ไม่ยอมไปใช้ตู้ปรัดสมุดเพราะผมเคยใช้แล้วกินสมุดจนต้องทำสมุดใหม่เค้าจะถามประจำว่าตู้เสียใช่ไหใครับถามยำผมก็ไม่พ฿ดอะไรแต่สีหน
สมาชิกหมายเลข 6733869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบงค์กสิกรไม่มีการพัฒนา