แบงค์กสิกรไม่มีการพัฒนา

กระทู้สนทนา
นี่หรือแบงค์กสิกรไทย(สาขาตาก)ตู้ปรับสมุดหน้าจอมือมืดมาเป็นเดือนๆ ไม่มีการแก้ไข จนเกิดปัญหากับลูกค้า ก่อนหน้านี้เห็นจอมืดเจ้าหน้าที่บอกว่าปรับสมุดได้ตามปกติ แต่วันนี้มาปรับเล่มแรกได้ พอเล่มที่ 2 คาเครื่องไม่คืนออกมาให้ ผมโทรไป 02-888-8888 รอสายเกือบ 15นาที แจ้งปัญหาไปพนักงานโอนไปนู๊นนี่นั่น จนได้คุย สรุปต้องรอแบงค์เปิดทำการ ขณะที่ลูกค้าอยู่ไกลต้องให้มาใหม่ นี่หรอคือการรับผิดชอบของแบงค์ แทนที่จะให้ไปออกสมุดใหม่ที่สาขาใกล้เคียงในห้างได้ มันน่าจะการแก้ปัญหาให้ดีกว่านี่ ภาระอยู่ที่ลูกค้าในการเดินทางทั้งๆที่เกิดขึ้นจากการไม่มีการแก้ไขเครื่องให้พร้อมใช้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่