สวัสดีค่ะ
ขอพื้นที่ในพันทิปช่วยส่งเสียงไปทาง KBank หน่อยเถอะนะคะ เพราะว่าทางเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์แจ้งว่าไม่มีอำนาจในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรได้
เดือนก.ค. ที่ผ่านทาง สามีของเราเสียชีวิตจากโควิด เราเพิ่งทำเรื่องผจก. มรดกเสร็จ เลยต้องติดต่อบัตรเครดิตทั้งหมดที่สามีมีเพื่อทำการยกเลิกบัตร ธนาคารทุกธนาคารให้เราส่งเอกสารยกเลิกทางอีเมล์ได้ทั้งหมด มีเพียงธนาคารเดียว คือ KBank ที่ให้เราต้องเอกเอกสารกระดาษเข้าไปติดต่อที่สาขาเพื่อทำเรื่อง เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ให้เหตุผลเราว่าเป็นนโยบายของแบงค์ ไม่มีอำนาจในการเปลี่ยนแปลง ให้เราทำตามที่เค้าแจ้งเท่านั้น
เราขอใช้พื้นที่ตรงนี้หน่อยเถอะค่ะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้รับบริการที่ล้าหลังแบบนี้จาก KBank ในยุคโควิดแบบนี้ที่ทุกคนลดการติดต่อกัน เว้นระยะห่าง ทุก ๆ อย่างพยายามเปลี่ยนเป็น electronic แต่ธนาคารของคุณที่พยายามบอกสังคมว่าก้าวหน้าล้ำหน้า ช่วยหันมามองระบบหลังบ้านและนโยบายของตัวเองด้วยว่าในหน้างานจริงมันก้าวหน้า ก้าวทันตามที่คุณประชาสัมพันธ์ตัวเองหรือเปล่า
พรุ่งนี้เราจะไปนั่งรอยื่นเอกสารกระดาษให้คุณที่สาขานะคะ และหวังว่าคุณจะมีการปรับปรุงธนาคารของคุณให้เข้ากับยุคสมัยให้ทันโลก มันน่าอายนะคะ เวลาเปิด Youtube แล้วเห็นผู้บริหารของคุณออกมาพูดเรื่องวิสัยทัศน์ล้ำหน้า มองข้ามช็อต แต่ในความเป็นจริง เรื่องง่าย ๆ อย่างการยื่นเอกสารคุณยังให้ลูกค้าเดินเข้าสาขาคุณอยู่เลย
ฝากไว้ด้วยค่ะ ที่บ้านเราอยู่กับธนาคารของคุณมานานมากกว่าที่คุณจะคิดออก และเราอยากให้คุณพัฒนาให้ดีขึ้น
Kbank เปลี่ยนการทำงานให้ทันโลกหน่อยเถอะค่ะ
ขอพื้นที่ในพันทิปช่วยส่งเสียงไปทาง KBank หน่อยเถอะนะคะ เพราะว่าทางเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์แจ้งว่าไม่มีอำนาจในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรได้
เดือนก.ค. ที่ผ่านทาง สามีของเราเสียชีวิตจากโควิด เราเพิ่งทำเรื่องผจก. มรดกเสร็จ เลยต้องติดต่อบัตรเครดิตทั้งหมดที่สามีมีเพื่อทำการยกเลิกบัตร ธนาคารทุกธนาคารให้เราส่งเอกสารยกเลิกทางอีเมล์ได้ทั้งหมด มีเพียงธนาคารเดียว คือ KBank ที่ให้เราต้องเอกเอกสารกระดาษเข้าไปติดต่อที่สาขาเพื่อทำเรื่อง เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ให้เหตุผลเราว่าเป็นนโยบายของแบงค์ ไม่มีอำนาจในการเปลี่ยนแปลง ให้เราทำตามที่เค้าแจ้งเท่านั้น
เราขอใช้พื้นที่ตรงนี้หน่อยเถอะค่ะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้รับบริการที่ล้าหลังแบบนี้จาก KBank ในยุคโควิดแบบนี้ที่ทุกคนลดการติดต่อกัน เว้นระยะห่าง ทุก ๆ อย่างพยายามเปลี่ยนเป็น electronic แต่ธนาคารของคุณที่พยายามบอกสังคมว่าก้าวหน้าล้ำหน้า ช่วยหันมามองระบบหลังบ้านและนโยบายของตัวเองด้วยว่าในหน้างานจริงมันก้าวหน้า ก้าวทันตามที่คุณประชาสัมพันธ์ตัวเองหรือเปล่า
พรุ่งนี้เราจะไปนั่งรอยื่นเอกสารกระดาษให้คุณที่สาขานะคะ และหวังว่าคุณจะมีการปรับปรุงธนาคารของคุณให้เข้ากับยุคสมัยให้ทันโลก มันน่าอายนะคะ เวลาเปิด Youtube แล้วเห็นผู้บริหารของคุณออกมาพูดเรื่องวิสัยทัศน์ล้ำหน้า มองข้ามช็อต แต่ในความเป็นจริง เรื่องง่าย ๆ อย่างการยื่นเอกสารคุณยังให้ลูกค้าเดินเข้าสาขาคุณอยู่เลย
ฝากไว้ด้วยค่ะ ที่บ้านเราอยู่กับธนาคารของคุณมานานมากกว่าที่คุณจะคิดออก และเราอยากให้คุณพัฒนาให้ดีขึ้น