หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้โปร 5G Dtac แต่เปิดใช้งานไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
5G
mydtac eService
พึ่งได้โทรศัพท์มาใหม่ที่รองรับ 5g แต่พอ กดเปิดใช้งาน *555# แล้ว ขึ้น "ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ"
และติดต่อช่องทาง line facebook ก็มีแต่ระบบออโต้ตอบ แก้ไขปัญหาให้ไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก 1678
มีใครพอรู้วิธีแก้ไหมครับบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Esim dtac ใช้5Gได้หรือเปล่าครับ
Esim ใช้แพค 5G 1299 Iphone16 promax ไม่ขึ้น5G กด*555# ขึ้นว่า“ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ”
สมาชิกหมายเลข 3045364
เปลี่ยนโทรศัพท์ แต่เปิดใช้งาน 5G ไม่ได้ครับ
พึ่งได้โทรศัพท์มาใหม่ที่รองรับ 5g Iphone 15 promax แต่พอ กดเปิดใช้งาน *555# แล้ว ขึ้น "ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ" และติดต่อช่องทาง line facebook ก็
สมาชิกหมายเลข 8570649
ทำไมซื้อiphone16proมาแต่ไม่รองรับ5gของDtac??
ทำไมซื้อมาแล้วถึงเปิดใช้สัญญาน5gไม่ได้ครับ งงมาก🥲
สมาชิกหมายเลข 5807792
ใช้โปร 5G Dtac แต่เปิดใช้งานไม่ได้ครับ
พึ่งได้โทรศัพท์มาใหม่ที่รองรับ 5g แต่พอ กดเปิดใช้งาน *555# แล้ว ขึ้น "ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ" และติดต่อช่องทาง line facebook ก็มีแต่ระบบออโต้ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5934445
ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy
ขอเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G Fixxy (กรณีพิเศษ) ลูกค้า AIS มานาน จะเข้าปีที่ 4 แล้ว ส่งถึง หน่วยงานดูแลโปรโมชั่นพิเศษ เรียน ทีมดูแลลูกค้า AIS ผม นาย พงศ์พิสุทธิ์ เทวะดา ลูกค้า AIS เบอร์ 0829951399 เขียนอีเ
สมาชิกหมายเลข 1600861
เปิดใช้งาน Dtac 5G ไม่ได้ค่ะ!
สอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ค่ะ ตอนนี้ใช้ smart phone ที่รองรับการใช้งาน 5G ได้แต่สัญญาณขึ้นเป็น 4G ตลอด และแพ็คเก็จก็ระบุว่า เป็น Dtac 5G Better พอกด *555# แล้วโทรออก เพื่อเปิดใช้งาน 5
สมาชิกหมายเลข 8118386
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค แฟมิลี่ซิมทำยังไงดี
คือติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่รู้ต้องยกเลิกไม่ได้ เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก้เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ใช้มาหลายปีมากๆแต่รู้สึกเฟลมากๆกับเครือข่ายนี้ใช้เกินก็
สมาชิกหมายเลข 4316700
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
เปลี่ยนโปร DTAC ไม่ได้? โทรหา 1678 ก็ได้คุยแต่กับบอท?
สวัสดีค่ะทุกคน ตามหัวข้อเลยค่ะ เกริ่นก่อนว่า เมื่อปีที่ผ่านมาเราได้ offer จากทางค่าย ซึ่งจะได้โปรรายเดือนจาก 899 เหลือ 699 แต่ในปัจจุบัน โปรที่ได้รับปรับราคาเป็น 899 ตามปกติ **เนื่องจากการใช้งาน inte
สมาชิกหมายเลข 8567491
ยกเลิกรายเดือน dtac
จะยกเลิกรายเดือน dtac ได้อย่างไรโทร 1678 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยมีแต่เป็นเสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7929347
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
5G
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้โปร 5G Dtac แต่เปิดใช้งานไม่ได้ครับ
และติดต่อช่องทาง line facebook ก็มีแต่ระบบออโต้ตอบ แก้ไขปัญหาให้ไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก 1678
มีใครพอรู้วิธีแก้ไหมครับบบ