เปิดใช้งาน Dtac 5G ไม่ได้ค่ะ!

กระทู้คำถาม
สอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ค่ะ ตอนนี้ใช้ smart phone ที่รองรับการใช้งาน 5G ได้แต่สัญญาณขึ้นเป็น 4G ตลอด และแพ็คเก็จก็ระบุว่า เป็น Dtac 5G Better
พอกด *555# แล้วโทรออก เพื่อเปิดใช้งาน 5G ระบบตอบกลับมาว่า
"ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการสมัครโปรโมชั่นนี้ค่ะ"
ต้องแก้ไขอย่างไรคะ?
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่