คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีปีใหม่ 2568 ครับ คุณ ''สมาชิกหมายเลข 8570649'' น้องใจดียินดีดูแลครับ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอตรวจสอบข้อมูล และเปิดสัญญาณ dtac 5G จากระบบให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ/นามสกุล ผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอตรวจสอบข้อมูล และเปิดสัญญาณ dtac 5G จากระบบให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ/นามสกุล ผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เปลี่ยนโทรศัพท์ แต่เปิดใช้งาน 5G ไม่ได้ครับ