ใช้บริการ line bk แล้วห่วยแตกมากค่ะ

ที่ต้องตั้งกระทู้นี้ขึ้น เพราะเราไม่รู้จะทำอย่างไรเนื่องจากเข้าบัญชีของ line bk ยังไม่ได้ และไม่อยากจะแนะนำให้ใครที่กำลังสนใจจะลงทะเบียน 
เรื่องเกิดจากว่า พอดีต้องการจะเปิดบัญชีใหม่ จึงไปที่kbank พอไปถึงเจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้ลองเปิดบัญชีkbank ใน line เราจึงลองใช้บริการดู หลังจากเปิดมาได้1เดือน เราต้องการจะเข้าบัญชี แต่เผลอกดรหัสผิดไป1รอบ ระบบก็ล๊อคเฉยเลย พอเราติดต่อไปที่เบอร์ 025555555 สายก็ไม่เคยจะว่างค่ะ พอติดต่อไปที่kbank เจ้าหน้าที่ก็โยนความรับผิดชอบไปให้เจ้าหน้าที่ของ line bk คือตอนนี้ก็ยังเข้าบัญชีไม่ได้ หลักฐานสมุดเงินฝากก็ไม่มี ต้องขอบอกว่าระบบแย่มากเลยค่ะ ทั้งเต้าหน้าที่และระบบ เงินของเราก็ยังอยู่ในระบบซึ่งไม่สามารถเข้าไปใช้งานได้ เงินของเราเราก็ร้อนใจนะค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยแก้ไขปัญหาให้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่