พนักงานเชสเตอร์กริลล์ สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต กับการบริการที่ดีงามมากๆ

กระทู้สนทนา
เราไปกินที่สาขานี้เฉลี่ยเดือนละครั้งค่ะ แต่เพิ่งเจอที่ประทับใจก็วันนี้ ปกติพนักงานที่นี่จะสีหน้าเรียบเฉย ปฎิสัมพันธ์ไม่ค่อยมี

เราเดินเข้าร้านก้าวแรก พนักงานก็พูดพร้อมกัน "เชสเตอร์ยินดีต้อนรับค่าาา"
พอเราสั่งอาหารเรียบร้อย เค้าก็จะเอาถาดมาวางแล้วตามด้วยแก้วน้ำและป้ายเลขโต๊ะ เราเตรียมที่จะยกถาดไปนั่ง น้องที่เป็นพนักงานพาร์ทไทม์(นักศึกษา)ก็พูด "ขออนุญาตช่วยยกนะคะ" เป็นครั้งแรกที่ได้รับความช่วยเหลือแบบนี้นะ

  พอนั่งที่โต๊ะเรียบร้อย น้องก็ยกแก้วที่ทิชชูวางให้ เหลือแต่เงินทอนให้เราหยิบเอง (นี่มันมารยาทของพนักงานเวลาทอนเงินให้ลูกค้าเลยนะ)

น้องอีกคนมาส่งข้าวก็ยิ้มตลอด
เราสังเกตนะ เวลามีคนลุกไปแล้ว น้องเค้าจะไม่ปล่อยให้โต๊ะอยู่อย่างนั้นเลย เข้าไปเก็บโต๊ะหลังจากที่ลูกค้าก้าวออกจากร้านแล้ว แล้วเวลาเก็บเก้าอี้เข้าก็ไม่เสียงดังด้วย (ปกติเสียงดังมากพนักงานรุ่นเก่า แบบดันลากกับพื้นเข้าไปเลย)

เวลาเดินออกจากร้านน้องๆจะพูดพร้อมกัน "ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ โอกาสหน้าเชิญเชสเตอร์นะคะ"

ขอชื่นชมผจก.สาขานี้ ที่อบรมพนักงานเป็นอย่างดี ขอชื่นชมผู้ปกครองของน้องนักศึกษาพาร์ทไทม์ที่บ่มเพาะมารยาทให้เด็กรุ่นใหม่อย่างน้อง ให้เป็นหนึ่งในคนที่มีคุณภาพของสังคมค่ะ

รูปน้องค่ะ//ต้องเซนเซอร์มั้ยคะ เราชื่นชมเค้านี่เนาะ



ปล.น้องเรียบร้อยและขยันจริงๆค่ะ เวลาบริการลูกค้าเสร็จก็จะแสตนบายอยู่ตรงนั้นตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่