บริการแย่ little home bakery

มีโอกาสได้ไปทานร้าน ลิตเติ้ลโฮม มา 2 ครั้งค่ะ  
ครั้งแรกที่สาขาทองหล่อ  ไปช่วงเช้าประมาณเก้าโมงกว่าๆคนก็เยอะพอสมควร
สั่งอาหารไป แบบรอนาน ก็พอเข้าใจคนเยอะ พนักงานก็ไม่ค่อยยิ้มแย้มค่ะ
แล้วครั้งนั้นคือสั่งเป็นเซตที่มีขนมปังปิ้งด้วยค่ะ คือกินอิ่มแล้ว ขนมปังปิ้งยังไม่มา
พอถามพนักงานก็แบบรับแบบขอไปที แล้วมาเสริฟ ตอนทุกอย่างบนโต๊ะเกลี้ยงไปแล้ว
เฮ้ออออ     !!! เรียกเก็บตังก็ยากอีก  

ครั้งที่สองที่สาขาวรจักรค่ะ
สั่งอาหารและของหวานพร้อมกันกะว่าจะได้ไม่ต้องรอนาน
สั่งอาหารรอนานมาก อดทนคุยกันรออาหารค่ะ
15 นาทีผ่านไปอาหารที่สั่งมาแล้วค่ะ ทานอิ่ม น้ำเริ่มจะหมดแก้ว ขนมที่สั่งยังไม่มา
ก็เลยคืดว่าลืมหรือเปล่า เดินไปถามที่เคาน์เตอร์ ขอโทษนะคะขนมที่สั่งได้หรือยังคะ
ถ้ายังไม่ได้ทำก็ไม่เป็นไรค่ะ (แบบมีมารยาท)
พนักงานมีอายุล่ะ มองหน้าแบบเซงๆแล้วตอบว่ากำลังจะยกไป
(เอาจริงๆนี่คือเริ่มโมโหแล้วค่ะ)
ก็อื้อๆไม่เป็นไร จนกระทั่งทานเสร็จเรียกเก็บตังแบบมีพนักงานเดินไปมา
เหมือนรับทราบแต่ไม่มีใครจัดการให้ จนกระทั่งเรียกเด็กคนสุดท้าย  และออกอาการโวย
ถึงได้จัดการมาเก็บตังค่ะ

บอกตรงๆเลยนะคะว่าไม่ประทับใจเลยค่ะ คือมันควรจะมีการอบรมพนักงานให้สมกับที่เป็นร้านเก่าแก่ชื่อเสียงโด่งดังนะคะ
หรืออยากจะบริการเฉพาะลูกค้าเก่าแก่ที่เป็นสมาชิก
คือคนไปทานก็ต้องการบริการที่ดีในระดับนึง  ไม่ถึงกับต้องมานอบน้อมหรือคลานเข้าอะไรค่ะ แค่มีมารยาท พูดจากับลูกค้าดีๆ
สีหน้าท่าทางควรปรับปรุงค่ะ

อมยิ้ม14อมยิ้ม14
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่