วันหยุดที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปรับประทานอาหารที่ร้าน.....แห่งหนึ่งเราได้คิว A 089 จำนวน 5 ท่าน พนักงานก็เรียกไปจนถึงหมายเลข A085 แล้วมีครอบครัวหนึ่งเดินมาสอบถามทางพนักงานเรียกคิว ว่าถึงคิวที่ A 075 ยัง พนักงานตอบว่า คิวรันไปแล้วนะคะ แต่เด๋วรอเรียกคิวต่อไปได้เลยคะ อ้าววววววว คนที่ฟังอยู่ตรงนั้นถึงกับอึ้งเลยจร้า ทันใดนั้น มีผู้หญิงนางหนึ่งกล่าวถามพนักงานว่า ขอโทษนะคะ เมื่อเลยคิวไปแล้วต้องกดบัตรใหม่มั้ยคะ พนักงานตอบทันที่ว่า มันเป็นระบบของทางร้านนะคะ เน้นเสียงด้วยนะคะ ว่า มันเป็นนโยบายทางร้านลูกค้าจะกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้ามีบัตรคิว สามารถกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้หากเลยสิทธิ์ของท่านไปแล้ว ............ อยากถามว่ามันเป้นระบบที่ดีแล้วหรือไม่ ก็เข้าใจนะว่าต้องการรับลูกค้า เพื่อที่จะไม่เสียลูกค้าไปเลย แต่เวลาเราไปธนาคาร เรากดบัตรคิวเมื่อเลยคิวเราไปใหม่ เรายังไปกดรับคิวใหม่เลยนะ
เมื่อถึงคิวแล้วไม่อยู่ ต้องกลับมากดคิวใหม่หรือไม่