เมื่อถึงคิวแล้วไม่อยู่ ต้องกลับมากดคิวใหม่หรือไม่

กระทู้คำถาม
วันหยุดที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปรับประทานอาหารที่ร้าน.....แห่งหนึ่งเราได้คิว A 089  จำนวน 5 ท่าน  พนักงานก็เรียกไปจนถึงหมายเลข A085   แล้วมีครอบครัวหนึ่งเดินมาสอบถามทางพนักงานเรียกคิว ว่าถึงคิวที่ A 075 ยัง พนักงานตอบว่า คิวรันไปแล้วนะคะ แต่เด๋วรอเรียกคิวต่อไปได้เลยคะ  อ้าววววววว คนที่ฟังอยู่ตรงนั้นถึงกับอึ้งเลยจร้า  ทันใดนั้น มีผู้หญิงนางหนึ่งกล่าวถามพนักงานว่า  ขอโทษนะคะ เมื่อเลยคิวไปแล้วต้องกดบัตรใหม่มั้ยคะ   พนักงานตอบทันที่ว่า  มันเป็นระบบของทางร้านนะคะ เน้นเสียงด้วยนะคะ ว่า มันเป็นนโยบายทางร้านลูกค้าจะกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้ามีบัตรคิว สามารถกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้หากเลยสิทธิ์ของท่านไปแล้ว  ............ อยากถามว่ามันเป้นระบบที่ดีแล้วหรือไม่ ก็เข้าใจนะว่าต้องการรับลูกค้า เพื่อที่จะไม่เสียลูกค้าไปเลย   แต่เวลาเราไปธนาคาร เรากดบัตรคิวเมื่อเลยคิวเราไปใหม่ เรายังไปกดรับคิวใหม่เลยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่