ตั้งแต่สิงหาคมปีก่อน เกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา ผมต้องติดต่อกับทรูทุกเดือนทั้งทาง call center และที่ counter service เพราะมีการเรียกเก็บค่าโทรศัพท์พื้นฐานทุกๆ เดือน ทั้งที่ผมไม่ได้เสียบเครื่องโทรศัพท์และใช้สายเลยแต่อย่างใด ซึ่งทางทรูก็ใจดีปรับยอดให้ทุกเดือนที่ไปร้องเรียน โดยให้เหตุผลว่าสายซอร์ตเกือบทุกครั้ง
จนมาต้นเดือนนี้ประมาณวันที่ 11 หลังจากที่ต้องเสียเวลาไปติดต่อเพื่อขอปรับยอดทุกเดือนจนเบื่อแล้ว เพราะแก้ปัญหาไม่ได้สักที เลยตัดสินใจยกเลิกใช้บริการทั้งโทรศัพท์บ้านและทรูออนไลน์ แล้วก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายทรูออนไลน์ไปเรียบร้อยหมดแล้ว ตอนจ่ายก็ถามย้ำกับเจ้าหน้าที่อยู่หลายครั้งว่าจะไม่มีเรียกเก็บแล้วนะ เจ้าหน้าที่ก็ตอบชัดเจนว่าไม่มีแล้ว
แล้วไหงมีใบเรียกเก็บนี้มาอีกล่ะครับ... มั่วมากเลยนะครับ เลิกหลอกหลอนผมทีเถอะครับ
จะจองล้างจองผลาญผมไปถึงไหนครับ...ทรู
จนมาต้นเดือนนี้ประมาณวันที่ 11 หลังจากที่ต้องเสียเวลาไปติดต่อเพื่อขอปรับยอดทุกเดือนจนเบื่อแล้ว เพราะแก้ปัญหาไม่ได้สักที เลยตัดสินใจยกเลิกใช้บริการทั้งโทรศัพท์บ้านและทรูออนไลน์ แล้วก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายทรูออนไลน์ไปเรียบร้อยหมดแล้ว ตอนจ่ายก็ถามย้ำกับเจ้าหน้าที่อยู่หลายครั้งว่าจะไม่มีเรียกเก็บแล้วนะ เจ้าหน้าที่ก็ตอบชัดเจนว่าไม่มีแล้ว
แล้วไหงมีใบเรียกเก็บนี้มาอีกล่ะครับ... มั่วมากเลยนะครับ เลิกหลอกหลอนผมทีเถอะครับ