สวัสดีค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ม.ค.67 เวลา 18:41 น. คือเราค้างยอดเปย์เน็กแล้วลืมจ่ายมีพนักงานของเปย์เน็กโทรมาให้ชำระยอดและเป็นข้อดีมากที่ทรูโทรมาเตือนแต่การใช้คำพูดดูแย่ไปหน่อยไหมคะ การที่พนักงานของคุณมาพูดทิ้งท้ายว่า “รบกวนชำระด้วยนะคะ ยอดไม่ได้เยอะมาก” แล้วตัดสายไปเลย มันโอเคแล้วใช่ไหมคะ?
เจ้าหน้าที่พนักงาน True money pay next พูดจาแย่