หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true คะ ทำไมยอดชำระที่ปรากฎบน app ธนาคารไม่ตรงกับบิลเรียกเก็บคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ธนาคารกสิกรไทย
กำลังกดชำระบิล ยอดขึ้นมาไม่ตรงเลย ขึ้นมาสูงมาก เกิดอะไรขึ้นคะ ยอดในบิล 685.51 ซึ่งจ่ายยอดนี้มาทุกเดือน ซื้อพ่วง ip มาเดือนนี้บิลเท่าเดิม แต่ตอนสแกนจ่ายขึ้นยอด 8xx.xx เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอาหล่าวเจ้าหุ้น สู้กลับเลี้ยว ทุบมาเบย
กร๊ากกก
สมาชิกหมายเลข 1942166
จะยกเลิกบัตรเครดิต shopee ของ กสิกร ต้องทำอย่างไร
วันนี้มีบิลแจ้งมาให้ชำระคำธรรมเนียม 1050 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บัตรเลย แต่ก็จ่ายค่าธรรมเนียมขั้นต่ำไปแล้ว หากจะยกเลิกจะต้องทำอย่างไรครับ
zulnawae
โอนเงินค่าอาหารใน shopee food แต่ไม่ขึ้นว่าชำระแล้ว ขอคืนก็ยังไม่ได้คืน
สั่งข้าวในช้อปปี้แล้ว จ่ายด้วยการสแกน qrcode จ่ายไป ธนาคารหักแล้วเรียบร้อย แต่shopee กลับขึ้นว่ายังไม่ชำระ รอชำระ พอกดชำระแล้วก็บอกว่ากำลังตรวจสอบ ซึ่งเราได้ชำระไปแล้ว จึงกดยกเลิกไปเงินก็ได้ไม่ได้คืน
สมาชิกหมายเลข 7392105
ซื้อโทรศัพท์ติดสัญญา1ปี จ่ายครบแล้ว อยากเปลี่ยนเป็นโปรอื่นต้องทำยังไงคะ?
จ่ายครบสัญญา1ปีแล้ว แต่ทำไมบิลยังมาเท่าเดิม รบกวนทรูช่วยติดต่อมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8584780
True ครับ จะเล่นกันแบบนี้ใช่ไหมครับ ผมจะได้แจ้ง กสทช
เมื่อวาน(วันที่20 กย) ผมไปยกเลิก True online ที่ shop เดอะมอลลบางแค (ซึ่งมีsim net พ่วงมาด้วย) โดยมีจุดประสงค์เพื่อจะยายค่าย แจ้งไปว่าขอให้ยกเลิกตามรอบบิลซึ่งจะมีผลในวันที่ 24 ปรากฎเช้านี้ net บ้าน
ชื่อนี้ไม่ชอบเลย
ใช้ True iService จ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือน ตัดผ่านบัตรกสิกรไทยมีปัญหา
ผมได้ชำระค่าบริการรายเดือน ผ่านช่องทาง True iService ด้วยการเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตร K-Web Shopping Card ของธนาคารกสิกรไทย ปรากฎว่าเงินได้ถูกหักยอดชำระจากบัญชีของธนาคารกสิกรไทยแล้ว แต่เมื่อเข้าไ
สมาชิกหมายเลข 4605092
จ่ายเงินผ่าน App SCB Easy ไม่ผ่านแต่ตัดยอดเงินไป ต้องทำยังไงบ้าง
คือเมื่อคืนได้ทำรายการชำระค่าบัตรเครดิตผ่าน App SCB Easy ผ่านทางการสแกนบาร์โค้ท ซึ่งปกติเคยชำระทางนี้เป็นปกติ แต่เมื่อคืน หลังจากสแกนบิลเสร็จ กดตกลง ปรากฎว่าขึ้นข้อความว่ารายการไม่สำเร็จ ไม่สามารถทำรา
kimji_bkk
จ่ายบิล True แล้วแต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ ;-;
จ่ายค่าบริการผ่านแอพธนาคารไทยพานิชย์ไปแล้ว (สแกนจ่าย) ชำระวันที่ 5 มกราคม 2567 ตอน 00:29 นาที ยอด 319.93 บาท (มีสลิป) พอเข้าไปเช็คผ่าน iService ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่..?? ไม่ตัดยอดให้ เจอแบบนี้แล้วอย่
สมาชิกหมายเลข 3741871
การสแกนจ่ายค่าสินค้าเวลาไปเที่ยวประเทศจีน
กำลังจะไปเที่ยวจีน อยากถามวิธีการใช้สแกนจ่ายผ่าน appของธนาคาร กรุงเทพและธนาคารกสิกร มีวิธีใช้อย่างไร , อย่างไรสะดวกสุด ,ความปลอดภัยแค่ไหน,ราคาอัตราแลกเปลี่ยนดีสุด,ค่าธรรมเนียม,ความเสถียรของระบบแอพขึ้
สมาชิกหมายเลข 4644826
จ่ายบิลทรูรอบที่แล้วไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระรวมยอดกับบิลรอบใหม่
ชำระบิลรอบที่แล้วไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8339832
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true คะ ทำไมยอดชำระที่ปรากฎบน app ธนาคารไม่ตรงกับบิลเรียกเก็บคะ