เนื่องด้วยนโยบายของธนาคารนั้น มีนโยบายให้มี floor supervisor เพื่อคอยสอบถามความต้องการ
ของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ แนะนำลูกค้าให้ใข้บริการเครื่อง self service
ซึ่งจะต้องใช้พนักงานของสาขานั้นๆมาทำหน้าที่ให้บริการนี้ โดยบางสาขามีกำลังคนไม่เพียงพอต่อการ
ให้บริการลูกค้าหน้าเคาท์เตอร์ด้วยซ้ำ แต่ต้องตัดคนมา 1 คนเพื่อทำหน้าที่ floor
อยากทราบความคิดเห็นของผู้ใช้บริการธนาคารทุกคนว่า
- คุณคิดว่า เมื่อคุณเดินเข้ามาในธนาคาร คุณต้องการให้ floor supervisor เข้ามาทักทาย สวัสดี
สอบถามความต้องการของคุณหรือไม่ ?
อยากทราบหลายๆ ความคิดเห็นของลูกค้าที่ใช้บริการ และ พบเจอพนักงานจริงๆ
Floor Supervisor กับ สาขาของธนาคาร คิดว่าจำเป็นหรือไม่
ของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ แนะนำลูกค้าให้ใข้บริการเครื่อง self service
ซึ่งจะต้องใช้พนักงานของสาขานั้นๆมาทำหน้าที่ให้บริการนี้ โดยบางสาขามีกำลังคนไม่เพียงพอต่อการ
ให้บริการลูกค้าหน้าเคาท์เตอร์ด้วยซ้ำ แต่ต้องตัดคนมา 1 คนเพื่อทำหน้าที่ floor
อยากทราบความคิดเห็นของผู้ใช้บริการธนาคารทุกคนว่า
- คุณคิดว่า เมื่อคุณเดินเข้ามาในธนาคาร คุณต้องการให้ floor supervisor เข้ามาทักทาย สวัสดี
สอบถามความต้องการของคุณหรือไม่ ?
อยากทราบหลายๆ ความคิดเห็นของลูกค้าที่ใช้บริการ และ พบเจอพนักงานจริงๆ