Floor Supervisor กับ สาขาของธนาคาร คิดว่าจำเป็นหรือไม่

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยนโยบายของธนาคารนั้น มีนโยบายให้มี floor supervisor เพื่อคอยสอบถามความต้องการ
ของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ แนะนำลูกค้าให้ใข้บริการเครื่อง self service
ซึ่งจะต้องใช้พนักงานของสาขานั้นๆมาทำหน้าที่ให้บริการนี้ โดยบางสาขามีกำลังคนไม่เพียงพอต่อการ
ให้บริการลูกค้าหน้าเคาท์เตอร์ด้วยซ้ำ แต่ต้องตัดคนมา 1 คนเพื่อทำหน้าที่ floor

อยากทราบความคิดเห็นของผู้ใช้บริการธนาคารทุกคนว่า
- คุณคิดว่า เมื่อคุณเดินเข้ามาในธนาคาร คุณต้องการให้ floor supervisor เข้ามาทักทาย สวัสดี
สอบถามความต้องการของคุณหรือไม่ ?

อยากทราบหลายๆ ความคิดเห็นของลูกค้าที่ใช้บริการ และ พบเจอพนักงานจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่