ทำไมศูนย์บริการ Samsung ขอนแก่นเค้าบริการแบบนี้ครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจาก Tablet ผม รุ่น Galaxy Tab S 8.4 (รุ่นเจ้าปัญหา) เกิดอาการ เสียบชาร์จนานมากแล้วแบตฯยังไม่เต็ม(ประมาณ 6 ชม.แล้วแบตฯขึ้น 8% ใช้ที่ชาร์จที่มากับเครื่องนะครับ)+แบตลดไว ผมจึงนำเข้าไปเช็คที่ศูนย์บริการ Samsung ขอนแก่น เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 58 เป็น "ครั้งที่ 2" เข้าไปก็กดบัตรคิวแล้วนั่งรอ พอถึงคิวก็พบพนักงาน พนักงานก็สงสัยว่านำเข้ามาซ่อมครั้งที่ 2 เกี่ยวกับแบตเตอร์รี่เหมือนเดิม>>เลยแจ้งว่าจะเปลี่ยนแบตฯให้ แต่ซ่อมเสร็จก็ประมาณวันที่ 6 (คือวันที่โพสกระทู้นี้) ผมก็ต้องจำใจ OK ตกลงทิ้งเครื่องไว้กับศูนย์ ให้ช่างเขาเช็คให้และรออะไหล่ตามที่พนักงานได้แจ้งไว้ ระหว่างที่รอเครื่องก็ลำบากมากครับ จะติดต่อใครทีต้องเปิดคอม ออนเฟสไว้ พอถึงวันนัดรับเครื่อง ผมเลยโทรไปเช็คกับศูนย์ Samsung ขอนแก่น เบอร์ 043-324401 กด 0 เพื่อติดต่อพนักงาน
พนักงาน : สวัสดีครับ ศูนย์บริการ Samsung ขอนแก่นครับ .... (จบ...)
ผม : อยากทราบว่าเครื่องส่งซ่อมเสร็จยังอะครับ
พนักงาน : ขอเลขที่งานซ่อมด้วยครับ
.............. ระหว่างนี้ก็แจ้งรายละเอียดกันไป ไม่มีอะไรสำคัญมาก แต่พอพนักงานเช็คกับทีมช่างซ่อมเสร็จเลยหยุดเพลงรอสายอันแสนน่าเบื่อแล้วกลับมาตอบผมว่า
พนักงาน : เครื่องยังไม่เสร็จนะครับ
ผม : ...แล้วจะรับเครื่องได้วันไหนครับ
พนักงาน : "ไม่รู้เหมือนกันครับ" เนื่องจากอะไหล่ยังไม่เข้ามา จากวันหยุดยาวที่ผ่านมา
ผม : ก็พนักงานที่รับเคสเค้าบอกได้วันนี้นะครับ เห็นเขาบอกช่วงวันหยุดเขาจะสั่งอะไหล่ให้แล้วได้วันนี้
พนักงาน : ...ครับ
ผม : ถ้างั้นผมไปรับเครื่องคืนได้ไหมครับ
พนักงาน : ได้ครับ .................... (ผม : ฮะ!!!!!!!!!!! ในใจ)
ผม : OK ครับ

>>>> จากใจคือ ระหว่างที่ผมรอ 5 วันนี้เพื่อให้คุณสั่งอะไหล่มาเปลี่ยนให้ผม แต่กลับได้รับคำตอบมาว่าอะไหล่ยังไม่เข้าเนื่องจากหยุดยาว และ!!! เมื่อผมขอรับเครื่องคืน (ทั้งๆที่ทางศูนย์ก็รู้ว่าอาการที่ลูกค้าแจ้งซ่อมมายังไม่ได้รับการแก้ไข) ..ก็ให้คืน
อะไรคือการที่ตัวแทนของคุณ.. Samsung เค้าพูดแบบนี้ครับ ไม่รู้เทรนกันมาอย่างไร แต่ที่ผมรู้คือ บริการหลังการขาย ถ้าพนักงานพูดแบบนี้ ก็สรุปเหมือน แล้วแต่ mึงเลยคุณลูกค้า พอใจมั้ย? พอใจก็ซ่อม ไม่พอใจก็มาเอาเครื่องคืน T^T คือเครื่องผมก็ไม่ได้เก่า,นานอะไรมาก ใช้มายังไม่ถึง 6 เดือนเลยด้วยซ้ำ กลับต้องมาเจอปัญหาเกี่ยวกับแบตถึง 2 รอบ (รอบแรกช่างบอกย้ำขั้วแบตฯให้) ไปบอกใครเขาก็ถามว่า "mึงซื้อมาใช้หรือซื้อมาส่งซ่อมวะ....????" จากใจครับ
ผมหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดีกว่านี้ (หรือนี่คือการบริการที่ปกติ??) ผมเป็นลูกค้าก็ไม่อยากให้ศูนย์มาแงะ เปิด-ปิด เครื่องเราบ่อยๆหรอกนะครับ ทั้งๆที่ปัญหาไม่ได้มาจากผมเลย ใช้ปกติเหมือนคนทั่วๆไปแต่ดันเจอแจ็คพอต
ยังไงขอฝาก Samsung และก็อยากทราบความคิดเห็นเพื่อนๆชาว pantip ด้วยนะครับว่ามีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง
ขอบคุณครับ _/\_
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่