เราซื้อมือถือเครื่องนี้มาได้แค่ 2 ปี แบตก็มีปัญหา วันที่ 17/5/62 เราเลยตัดสินใจไปที่ศูนย์ซ่อมของ Samsung เพราะคิดว่า การซ่อมและอะไหล่ต้องดี ด้วยความที่เราเชื่อใจ และไว้ใจการทำงานของช่าง ถึงแพงเราก็ยอมซ่อมในราคาที่สูง ค่าแบต 1140 บาท +ค่าแรง 500 บาท +ค่าอื่นๆ 100บาท ทั้งหมด 1740 บาท แต่ตอนไปรับพนักงานบอกว่าเครื่องเป็นรอยสีลอก ตอนช่างแกะเปลี่ยนแบต เราก็ตกใจทำไรไม่ถูกได้แต่นิ่งและรู้สึกแย่การบริการซ่อมของศูนย์samsungหาดใหญ่ ที่แย่ไปกว่านั้นคือพนักส่งมอบบอกเราว่าคุณลูกค้าครับ ในการแกะเปลี่ยนแบตเนื่องจากต้องใช้เครื่องที่ทำความร้อนสูงในการแกะออก ทำให้สีลอกนะครับ มันเป็นเรื่องปกติ เราคิดในใจว่า แล้วยังไง คือเราต้องจ่ายค่าบริการในราคา 1740 ฿ กับสภาพเครื่องภายนอกที่ดูแย่หรอ นี้หรือการทำงานและความรับผิดชอบของช่างศูนย์นี้ สิ่งที่เขาทำเขามองว่าก็ไม่เป็นไรเพราะไม่ใช่ทรัพย์สินของเขาแต่สำหรับเรา เราใช้โทรศัพท์อย่างระมัดระวัง ด้วยระยะการใช้งาน2ปี เครื่องเราต้องราคาตกทันที เพราะรอยลอกจากช่างศูนย์ แย่มาก เราซื้อมือถือมา5เครื่องแล้วของยี่ห้อsamsungหมดเลย ครั้งหน้าเราจะไม่ใช้ยีห้อนี้แล้ว เสียใจสุดๆ
? เอาโทรศัพท์ Samsung galaxy note5 ไปซ่อมที่ศูนย์Samsung หาดใหญ่ พอรับเครื่องคืนสีลอก แล้วพนักงานบอกว่าลอกเป็นเรื่องปกติ