[CR] [CR] เมื่อบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ร้าน King Kong @ The Sense ปิ่นเกล้า เปลี่ยนไปแบบเจี้ยมากกก

ผมได้มีโอกาสเข้าใช้บริการเมื่อ วันที่ 5 พฤษภาคม 2558 เวลา 16.45 น. พบว่าร้านที่ผมชอบและคุ้นเคยได้เปลี่ยนไปดังนี้ ใจร้าว

***หมายเหตุ กระทู้นี้ ไม่ได้มีเจตนากล่าวหา หรือ สร้างความเสียหายแก่ทาง ร้าน King Kong แต่อย่างใด ผู้เขียนกระทู้ มีเจตนาที่จะบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้พบเจอเพื่อเป็นประโยชน์แก่สาธารณะชน เพียงเท่านั้น***

1. การบริการและการเสิร์ฟอาหารช้ามาก
- เริ่มจากตั้งแต่เข้าไปในร้านเวลา 16.45 น. อาหารจานแรกมาเวลา 16.57 น. ต้องรอถึง 12 นาที
- เตามาเวลา 17.02 น. ต้องรอถึง 17 นาที
สรุปได้เริ่มย่างหลังจากเริ่มนับเวลาไปแล้ว 17 นาที คร่อกฟี้
- เมื่อสั่งอาหารเพิ่มต้องรอนานมากๆ กว่าจะมา

2. การการเสิร์ฟอาหารมั่วมาก
- อาหารที่สั่งมาไม่ครบ ขาดบ้าง เกินบ้างตลอด
- เนื่องจากผมไม่กินหมู จึงสั่งเฉพาะเนื้อกับอาหารทะเลเท่านั้น แต่ทางร้านมั่วเอาหมูมาให้ผมกินแทนเนื้อ ผมนี่กินเข้าไปชิ้นนึง Facepalm แล้วร้องเจี้ยมากกกอมยิ้ม24 เลยต้องเรียกผู้จัดการร้านมาคุยว่าทำไมมั่วอย่างนี้

3. คุณภาพอาหารห่วยลงตามภาพเลยครับ ร้องไห้

- ซุปหัวปลาแซลมอน ไม่มีแม้แต่เศษหัวปลา ผักแต่งหน้าก็ไม่มี
ภาพจริง

ภาพจากเมนูที่คุ้นเคย (ปกติอาหารจะเหมือนรูปจากเมนู)


- ปลาแซลมอนย่างชิ้นเล็กลง
ภาพจริง

ภาพจากเมนูที่คุ้นเคย (ปกติอาหารจะเหมือนรูปจากเมนู)


- กุ้งแม่น้ำตัวเล็กลงและไม่ค่อยสด
ภาพจริง



ภาพจากเมนูที่คุ้นเคย (ปกติอาหารจะเหมือนรูปจากเมนู)


- เนื้อลายมีแต่มัน
ภาพจริง

ภาพจากเมนูที่คุ้นเคย (ปกติอาหารจะเหมือนรูปจากเมนู)
ชื่อสินค้า:   ร้าน King Kong
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่