ขอเกริ่นก่อนนะคะ
เนื่องจากเมื่อต้นปี เรามีแผนซื้อโทรศัพท์มือถือ iPhone 6 plus เห็นโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิมของศูนย์ทรู
แต่พอเราไปสอบถามพนักงาน เค้าก็บอกว่าย้ายค่ายอ่ะกว่าจะผ่านก็ต้องใช้เวลานานมาก และยากมากด้วย(ค่ายอื่นก็อาจจะเป็น)
ด้วยความที่เราเป็นวัยรุ่นใจร้อน ก็เลยตัดสินใจเปิดเบอร์ใหม่ของเครือข่ายทรูไปเลยค่ะ
เข้าเรื่องเลยนะคะ
คือ ไอโฟนเรามีปัญหาหลังจากใช้มา2เดือน(น้ำเย็นเย็นของคุณตันหกใส่ค่ะ โง่เอง -"
ตอนนั้นก็แบบทำทุกอย่างทั้งใส่ในข้าวสาร เช็ดทุกอย่าง
พอเราเปิดเครื่องมา มันก็รวนๆอ่ะค่ะ เราก็เลยคิดว่าลองส่งศูนย์ทรูดู ให้เช็คดู เราก็เลยตัดสินใจไปส่งโทรศัพท์ที่ศูนย์ทรู สาขาสยามพารากอนค่ะ
วันที่เราส่งซ่อมเป็นวันที่ 3 เมษายน 2558 ค่ะ พนักงานก็ให้ทำนู่นนี่ตามปกติ สักพักก็บอกว่าเรียบร้อยแล้วค่ะ โดยที่เราไม่ได้ใบหลักฐานอะไรกลับมาเลย
พนักงานก็บอกว่าขั้นตอนของบริษัทในการส่งซ่อมต้องใช้เวลาประมาณ3อาทิตย์เพราะต้องส่งเครื่องไปเช็คที่บริษัทใหญ่(เพื่อนเราเคยส่งซ่อมบางคนก็ 2 วัน บางคนก็1อาทิตย์) เราก็ถามว่าแล้วจะส่งไปวันไหนคะ เค้าก็บอกส่งพรุ่งนี้เลยค่ะ
เราก็คาดหวังว่ารีบๆส่งช่วงต้นเดือนอาจจะมีลุ้นได้เครื่องกลับมาก่อนสงกรานต์(เราต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ มีความจำเป็นต้องใช่มือถือ)
ผ่านไปแต่ละวันเราก็รอให้ทางพนักงานโทรมาหา(เราให้เบอร์เพื่อนเราไปค่ะ) ผ่านไป 1 อาทิตย์ ก็ไม่มีวี่แวว ตอนนั้นก็เริ่มเข้าสงกรานต์แล้ว ก็เลยฟันธงว่าหลังสงกรานต์น่าจะได้แน่นอน เราก็กลับบ้านไปอีก1อาทิตย์ ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาอีกเหมือนเดิม เราก็เลยถึงอาทิตย์ที่3 ตามกำหนดที่พนักงานบอก
จนถึงตอนนั้นก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาอีกเหมือนเดิมค่ะ มันนานจนเรารู้สึกว่า เราเคยมีโทรศัพท์ด้วยเหรอ
เพื่อนเราก็เลยแนะนำให้โทรไปหาที่ศูนย์พารากอนค่ะ เราก็ได้เบอร์มา คือ 02-6108883 ซึ่งเราก็โทรไปวันที่ 25 เมษาค่ะ
แต่เบอร์ที่เราโทรไปมันเบอร์ของเราทรูคอฟฟี่ ที่อยู่ข้างๆกันค่ะ พี่พนักงานก็เช็คให้ บอกว่าตอนนี้ขึ้นสถานะว่ารอซ่อม เพิ่งได้รับการส่งไปวันที่ 21เมษายน
ตอนนั้นเราก็งงมากค่ะ เพราะเราส่งซ่อมไปนานมากแล้วค่ะ เกือบจะเดือนนึงแล้ว พี่พนักงานคนนั้นก็ตอบอะไรมากไม่ได้เพราะเป็นพนักงานทรูคอฟฟี่
เราก็เลยขอเบอร์ของศูนย์ทรู สาขาพารากอนมาได้เป็นเบอร์ 02-6109482 เราก็รีบโทรไปเลยหลังจากวางสายจากสายแรก
แต่ผลสรุปคือไม่มีคนรับค่ะ เราก็เลยคิดว่า น่าจะมีลูกค้ามาใช้บริการเยอะ เราก็ลองโทไปอีกวัน คราวนี้เราโทรไปประมาณ4สาย
สายแรกก็ดังปกติแบบไม่มีคนรับอ่ะค่ะ สองที่2ก็ดังเหมือนสายไม่ว่าง สายต่อๆมาก็เหมือนกัน
เราเลยลองโทรไปที่ทรูคอฟฟี่ใหม่อีกรอบ แต่ไม่มีคนรับเหมือนเดิม โทรสลับกันไปกันมา เราโทรอยู่สามวันไม่ติดซักเบอร์เลย
จนมาถึงวันที่ 30เมษา เราก็เลยโทรไปที่Call centerของทรูค่ะ 02-9009000 callcenter เช็คสถานะเครื่องก็บอกว่า ตอนนี้อยู่ในห้องช่าง รอยืนยันการซ่อม
เราก็งงว่ายืนยันการซ่อมอะไร ถ้าเกิดว่าต้องรอยืนยันการซ่อมหรือมีปัญหาอะไร ก็ต้องมีพนักงานโทรมาหาเราบ้าง หรืออีเมลล์มาบ้าง
แต่เราไม่เคยได้รับการติดต่ออะไรเลย บอกตามตรงว่าเราหงุดหงิดมาก ก็โวยใส่พนักงานไปนิดหน่อย เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้
เราก็ขอเบอร์ติดต่อศูนย์พารากอนมาเผื่อไว้เป็นเบอร์ 089-1234567 (แต่ยังไม่ทันโทรไปนะค่ะ กะว่าจะโทรอีกวันนึง)
พอเย็นวันที่เราโทรไปศูนย์ทรูนั่นแหละค่ะ ก็มีพนักงานติดต่อกลับมา แจ้งเรื่องค่าใช้จ่ายในการเคลมเครื่อง
เพราะช่างซ่อมตรวจพบความชื้น ราคา13000 บาท เราติดใจมากๆเลยค่ะว่ากับแค่เรื่องเช็คเครื่องว่ามีความชื้นมั้ยเนี่ย มันต้องใจเวลานานมาเลยเหรอ?
แต่เราคิดว่าเรายังไม่พร้อมเคลมค่ะ ยังต้องเก็บเงินไว้ใช่อย่างอื่นก่อน ก็เลยขอเครื่องคืน ว่าจะไปรับคืนได้วันไหน พนักงานก็บอกว่า ตอนนี้พนังงานขนส่งของบริษัทหยุดงาน ตอนรอ 1 อาทิตย์ หรือ 2 อาทิตย์ เราก็เลยเออออ เพราะเรารอมานานมาก นานจนเราลืมไปแล้วว่าเคยซื้อไอโฟนเครื่องนี้มา
จนวันนี้ค่ะ 4 พฤษภาคม 2558 เป็นวันที่เราตั้งกระทู้นี้ เวลาผ่านมา 1เดือน 1วันที่เราส่งศูนย์ไป เราก็ยังไม่ได้โทรศัพท์คืนค่ะ
ปล1.เราเพิ่งเคยมาให้บริการของเครือข่ายนี้ครั้งแรก ก็เลยงงๆไม่รู้ว่าจะติดต่อศูนย์ยังไง
ปล2.อาจจะเป็นเพราะดวงเราซวยด้วยมั้ง มีแต่วันหยุดทั้งสงกรานต์ วันแรงงาน วันพืชมงคล วันฉัตรมงคล(ซวยตั้งแต่โทรศัพท์พังเพราะน้ำจับเลี้ยงเย็นเย็นแล้ว)
ปล3.เราอยากจะบอกไว้เผื่อใครเป็นแบบเรา ก็ติดต่อไปตามเบอร์ที่เราให้ไว้เลยนะ
มีเรื่องเกี่ยวกับการบริการของศูนย์True มาบอกเล่า เกิดจากความอัดอั้นส่วนตัวค่ะ
เนื่องจากเมื่อต้นปี เรามีแผนซื้อโทรศัพท์มือถือ iPhone 6 plus เห็นโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิมของศูนย์ทรู
แต่พอเราไปสอบถามพนักงาน เค้าก็บอกว่าย้ายค่ายอ่ะกว่าจะผ่านก็ต้องใช้เวลานานมาก และยากมากด้วย(ค่ายอื่นก็อาจจะเป็น)
ด้วยความที่เราเป็นวัยรุ่นใจร้อน ก็เลยตัดสินใจเปิดเบอร์ใหม่ของเครือข่ายทรูไปเลยค่ะ
เข้าเรื่องเลยนะคะ
คือ ไอโฟนเรามีปัญหาหลังจากใช้มา2เดือน(น้ำเย็นเย็นของคุณตันหกใส่ค่ะ โง่เอง -" ตอนนั้นก็แบบทำทุกอย่างทั้งใส่ในข้าวสาร เช็ดทุกอย่าง
พอเราเปิดเครื่องมา มันก็รวนๆอ่ะค่ะ เราก็เลยคิดว่าลองส่งศูนย์ทรูดู ให้เช็คดู เราก็เลยตัดสินใจไปส่งโทรศัพท์ที่ศูนย์ทรู สาขาสยามพารากอนค่ะ
วันที่เราส่งซ่อมเป็นวันที่ 3 เมษายน 2558 ค่ะ พนักงานก็ให้ทำนู่นนี่ตามปกติ สักพักก็บอกว่าเรียบร้อยแล้วค่ะ โดยที่เราไม่ได้ใบหลักฐานอะไรกลับมาเลย
พนักงานก็บอกว่าขั้นตอนของบริษัทในการส่งซ่อมต้องใช้เวลาประมาณ3อาทิตย์เพราะต้องส่งเครื่องไปเช็คที่บริษัทใหญ่(เพื่อนเราเคยส่งซ่อมบางคนก็ 2 วัน บางคนก็1อาทิตย์) เราก็ถามว่าแล้วจะส่งไปวันไหนคะ เค้าก็บอกส่งพรุ่งนี้เลยค่ะ
เราก็คาดหวังว่ารีบๆส่งช่วงต้นเดือนอาจจะมีลุ้นได้เครื่องกลับมาก่อนสงกรานต์(เราต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ มีความจำเป็นต้องใช่มือถือ)
ผ่านไปแต่ละวันเราก็รอให้ทางพนักงานโทรมาหา(เราให้เบอร์เพื่อนเราไปค่ะ) ผ่านไป 1 อาทิตย์ ก็ไม่มีวี่แวว ตอนนั้นก็เริ่มเข้าสงกรานต์แล้ว ก็เลยฟันธงว่าหลังสงกรานต์น่าจะได้แน่นอน เราก็กลับบ้านไปอีก1อาทิตย์ ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาอีกเหมือนเดิม เราก็เลยถึงอาทิตย์ที่3 ตามกำหนดที่พนักงานบอก
จนถึงตอนนั้นก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาอีกเหมือนเดิมค่ะ มันนานจนเรารู้สึกว่า เราเคยมีโทรศัพท์ด้วยเหรอ
เพื่อนเราก็เลยแนะนำให้โทรไปหาที่ศูนย์พารากอนค่ะ เราก็ได้เบอร์มา คือ 02-6108883 ซึ่งเราก็โทรไปวันที่ 25 เมษาค่ะ
แต่เบอร์ที่เราโทรไปมันเบอร์ของเราทรูคอฟฟี่ ที่อยู่ข้างๆกันค่ะ พี่พนักงานก็เช็คให้ บอกว่าตอนนี้ขึ้นสถานะว่ารอซ่อม เพิ่งได้รับการส่งไปวันที่ 21เมษายน
ตอนนั้นเราก็งงมากค่ะ เพราะเราส่งซ่อมไปนานมากแล้วค่ะ เกือบจะเดือนนึงแล้ว พี่พนักงานคนนั้นก็ตอบอะไรมากไม่ได้เพราะเป็นพนักงานทรูคอฟฟี่
เราก็เลยขอเบอร์ของศูนย์ทรู สาขาพารากอนมาได้เป็นเบอร์ 02-6109482 เราก็รีบโทรไปเลยหลังจากวางสายจากสายแรก
แต่ผลสรุปคือไม่มีคนรับค่ะ เราก็เลยคิดว่า น่าจะมีลูกค้ามาใช้บริการเยอะ เราก็ลองโทไปอีกวัน คราวนี้เราโทรไปประมาณ4สาย
สายแรกก็ดังปกติแบบไม่มีคนรับอ่ะค่ะ สองที่2ก็ดังเหมือนสายไม่ว่าง สายต่อๆมาก็เหมือนกัน
เราเลยลองโทรไปที่ทรูคอฟฟี่ใหม่อีกรอบ แต่ไม่มีคนรับเหมือนเดิม โทรสลับกันไปกันมา เราโทรอยู่สามวันไม่ติดซักเบอร์เลย
จนมาถึงวันที่ 30เมษา เราก็เลยโทรไปที่Call centerของทรูค่ะ 02-9009000 callcenter เช็คสถานะเครื่องก็บอกว่า ตอนนี้อยู่ในห้องช่าง รอยืนยันการซ่อม
เราก็งงว่ายืนยันการซ่อมอะไร ถ้าเกิดว่าต้องรอยืนยันการซ่อมหรือมีปัญหาอะไร ก็ต้องมีพนักงานโทรมาหาเราบ้าง หรืออีเมลล์มาบ้าง
แต่เราไม่เคยได้รับการติดต่ออะไรเลย บอกตามตรงว่าเราหงุดหงิดมาก ก็โวยใส่พนักงานไปนิดหน่อย เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวตามเรื่องให้
เราก็ขอเบอร์ติดต่อศูนย์พารากอนมาเผื่อไว้เป็นเบอร์ 089-1234567 (แต่ยังไม่ทันโทรไปนะค่ะ กะว่าจะโทรอีกวันนึง)
พอเย็นวันที่เราโทรไปศูนย์ทรูนั่นแหละค่ะ ก็มีพนักงานติดต่อกลับมา แจ้งเรื่องค่าใช้จ่ายในการเคลมเครื่อง
เพราะช่างซ่อมตรวจพบความชื้น ราคา13000 บาท เราติดใจมากๆเลยค่ะว่ากับแค่เรื่องเช็คเครื่องว่ามีความชื้นมั้ยเนี่ย มันต้องใจเวลานานมาเลยเหรอ?
แต่เราคิดว่าเรายังไม่พร้อมเคลมค่ะ ยังต้องเก็บเงินไว้ใช่อย่างอื่นก่อน ก็เลยขอเครื่องคืน ว่าจะไปรับคืนได้วันไหน พนักงานก็บอกว่า ตอนนี้พนังงานขนส่งของบริษัทหยุดงาน ตอนรอ 1 อาทิตย์ หรือ 2 อาทิตย์ เราก็เลยเออออ เพราะเรารอมานานมาก นานจนเราลืมไปแล้วว่าเคยซื้อไอโฟนเครื่องนี้มา
จนวันนี้ค่ะ 4 พฤษภาคม 2558 เป็นวันที่เราตั้งกระทู้นี้ เวลาผ่านมา 1เดือน 1วันที่เราส่งศูนย์ไป เราก็ยังไม่ได้โทรศัพท์คืนค่ะ
ปล1.เราเพิ่งเคยมาให้บริการของเครือข่ายนี้ครั้งแรก ก็เลยงงๆไม่รู้ว่าจะติดต่อศูนย์ยังไง
ปล2.อาจจะเป็นเพราะดวงเราซวยด้วยมั้ง มีแต่วันหยุดทั้งสงกรานต์ วันแรงงาน วันพืชมงคล วันฉัตรมงคล(ซวยตั้งแต่โทรศัพท์พังเพราะน้ำจับเลี้ยงเย็นเย็นแล้ว)
ปล3.เราอยากจะบอกไว้เผื่อใครเป็นแบบเรา ก็ติดต่อไปตามเบอร์ที่เราให้ไว้เลยนะ