ขอยืม Log in ของเพื่อนมาตั้งกระทู้นะคะ
เราทำไปทำเรื่องที่ศูนย์ทรู สาขาพารากอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ที่ผ่านมา ในการขอรหัสย้ายค่ายออก เราได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่เหตุผลที่เราจะย้ายค่ายออก เพราะเราจะเอาอีกเบอร์ย้ายมาทางทรูแทน ทางเจ้าหน้าที่ก็เข้าใจ ก็ให้รหัสเรามา
เราก็ทำเรื่องการย้ายออกและแจ้งทางค่ายปลายทางเรียบร้อย
ในวันจันทร์ที่ 7 เราได้รับ sms จากทางทรูว่า ถ้าคุณตัดสินไม่ย้ายออก คุณจะได้โปร...เพียงแค่กดยกเลิกมาที่ .......
เราก็ไม่ได้กดอะไรท้งสิ้น
แต่แล้วเวลา 21.00น. มีสายเบอร์แปลกเข้ามา เช็คจาก apps Whoscall แล้วเป็นเบอร์ของทรู. เรารับสายแต่ไม่ได้ยินเสียงปลายทาง ก็วางไป
เย็นเมื่อวานนี้เราได้รับ sms จากทางค่ายปลายทางที่จะย้ายเข้า แจ้งว่า ไม่สามารถย้ายได้เพราะเราค้างชำระค่าบริการ
ทั้งๆที่เบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงิน เป็นเบอร์ที่ stand by ไว้เผื่อฉุกเฉิน และก่อนย้ายออก เราใช้โทรจนเงินในเบอร์หมดแล้ว แต่ยังเหลือวันที่ใช้ได้ที่เกือบ 170 วัน
เข้าใจทางทรูนะคะว่าไม่อยากให้ลูกค้าย้ายออก แต่การมาใช้ trick แบบนี้ไม่น่ารักเอาซะเลย ลูกค้าเสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก
โทรเข้า call center ทางทรูก็แจ้งว่า คุณลูกค้ามีติดโปรเสริมอีกอันค่ะ
ทั้งๆที่วันที่ไปดำเนินเรื่องที่ทรู เราเช็คกับทางพนักงานแล้วว่าไม่มีโปรเสริมอะไร
ลูกค้าไม่ได้มีเวลาว่างที่จะเข้าไปดำเนินการที่ศูนย์ได้ตลอดนะคะ กรณีบ้านลูกค้าไม่ได้อยู่ใกล้ห้างแบบเราจะต้องเสียเวลา ค่ารถไปดำเนินการเรื่องใหม่อีกรอบเหรอคะ?
วันที่เข้าไปพารากอนก็เพราะว่าเรามีธุระแถวนั้นพอดี แล้วทางทรูใช้ trick นี้กับลูกค้า ไม่น่ารักเอาซะเลยจริงๆค่ะ
Truemove H ใช้ trick ในการสมัครโปรเสริมทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้ตอบตกลง ทำให้ไม่สามารถย้ายออกได้
เราทำไปทำเรื่องที่ศูนย์ทรู สาขาพารากอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ที่ผ่านมา ในการขอรหัสย้ายค่ายออก เราได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่เหตุผลที่เราจะย้ายค่ายออก เพราะเราจะเอาอีกเบอร์ย้ายมาทางทรูแทน ทางเจ้าหน้าที่ก็เข้าใจ ก็ให้รหัสเรามา
เราก็ทำเรื่องการย้ายออกและแจ้งทางค่ายปลายทางเรียบร้อย
ในวันจันทร์ที่ 7 เราได้รับ sms จากทางทรูว่า ถ้าคุณตัดสินไม่ย้ายออก คุณจะได้โปร...เพียงแค่กดยกเลิกมาที่ .......
เราก็ไม่ได้กดอะไรท้งสิ้น
แต่แล้วเวลา 21.00น. มีสายเบอร์แปลกเข้ามา เช็คจาก apps Whoscall แล้วเป็นเบอร์ของทรู. เรารับสายแต่ไม่ได้ยินเสียงปลายทาง ก็วางไป
เย็นเมื่อวานนี้เราได้รับ sms จากทางค่ายปลายทางที่จะย้ายเข้า แจ้งว่า ไม่สามารถย้ายได้เพราะเราค้างชำระค่าบริการ
ทั้งๆที่เบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงิน เป็นเบอร์ที่ stand by ไว้เผื่อฉุกเฉิน และก่อนย้ายออก เราใช้โทรจนเงินในเบอร์หมดแล้ว แต่ยังเหลือวันที่ใช้ได้ที่เกือบ 170 วัน
เข้าใจทางทรูนะคะว่าไม่อยากให้ลูกค้าย้ายออก แต่การมาใช้ trick แบบนี้ไม่น่ารักเอาซะเลย ลูกค้าเสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก
โทรเข้า call center ทางทรูก็แจ้งว่า คุณลูกค้ามีติดโปรเสริมอีกอันค่ะ
ทั้งๆที่วันที่ไปดำเนินเรื่องที่ทรู เราเช็คกับทางพนักงานแล้วว่าไม่มีโปรเสริมอะไร
ลูกค้าไม่ได้มีเวลาว่างที่จะเข้าไปดำเนินการที่ศูนย์ได้ตลอดนะคะ กรณีบ้านลูกค้าไม่ได้อยู่ใกล้ห้างแบบเราจะต้องเสียเวลา ค่ารถไปดำเนินการเรื่องใหม่อีกรอบเหรอคะ?
วันที่เข้าไปพารากอนก็เพราะว่าเรามีธุระแถวนั้นพอดี แล้วทางทรูใช้ trick นี้กับลูกค้า ไม่น่ารักเอาซะเลยจริงๆค่ะ