True ต้องการอะไรจากลูกค้าที่จะขอโอนย้ายค่ายหรอคะ? ทำไมทำเรื่อง 2 รอบแล้วไม่ผ่านซักที

กระทู้คำถาม
อัพเดทค่ะ : หลังจากที่ทำเรื่องโอนย้ายครั้งที่ 3 ไป ตอนนี้สามารถโอนย้ายมา DTAC เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ท่านที่ช่วยเป็นเรื่องประสานงานให้นะคะ

วันนี้จะมาขอแชร์เรื่องราวของการทำเรื่องโอนย้ายค่ายที่เสียเวลาชีวิต และไม่คิดว่าการย้ายค่ายมันจะยุ่งยากวุ่นวาย โดนดึงเกมส์ขนาดนี้ ซึ่งเราได้ทำเรื่องย้ายค่ายมา 2 รอบแล้วทางทรูปฏิเสธ โอนย้ายค่ายทั้ง 2 รอบ

บอกก่อนเลยว่าเบอร์ที่เราจะย้ายนี้เป็นเบอร์ใหม่ที่เราซื้อมาซึ่งอยู่ในเครือข่ายทรู แต่เราจะย้ายไปค่าย DTAC ที่ใช้มาต่อเนื่อง 15 ปีแล้ว

- ครั้งที่ 1 ไปติดต่อที่สาขาพารากอนในวันที่ 3 เคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด และ ทางเจ้าหน้าที่ขอให้จ่ายเงินค่าบริการล่วงหน้าไปครึ่งเดือนเพราะกลัวว่าการโอนย้ายจะใช้เวลานาน ทางเราก็ยอมจ่ายเกินไปเรียบร้อย
- ทางเราก็รอๆๆๆผ่านไปเกือบอาทิตย์ สัญญาณไม่มาซักทีโทรหา Call Center TRUE บอกว่าเรื่องเรียบร้อยแล้ว แต่เนื่องจากสัญญาณไม่มาซักทีเราจึงโทรหาทาง DTAC ปลายทางที่เราจะย้ายไป ทาง DTAC แจ้งว่าTRUE ปฏิเสธการโอนย้ายภายในวันนั้น โดยให้เหตุผลว่าเรามีค่าค้างจ่ายจึงไม่สามารถย้ายค่ายได้

- ครั้งที่2 คือ วันนี้(16 กันยายน) โดยเราไปติดต่อที่สาขาพารากอนอีกครั้ง พนักงานที่ให้บริการเป็นผู้หญิง เราไม่ได้ถามชื่อมา ทางพนักงานแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายค้างชำระ แต่อาจติดเพราะทางค่ายเสนอ Offer เน็ตให้ 2GB เพื่อให้อยู่ต่อ .. เราเปิดข้อความเช็ค ดูไม่มีข้อความดังกล่าว .. พนักงานยังพยายามที่จะยื้อให้เราลองใช้บริการของทรูดูแต่เรายืนยันที่จะย้ายค่าย ทางเจ้าหน้าที่จึงให้ Code มา เราจึงได้ไปติดต่อทาง DTAC เพื่อย้ายค่ายอีกครั้ง ได้ซิมมาเรียบร้อย
- ทางเราก็รอผลจนช่วง 6:50 มี SMS ส่งมาหาเราว่าทางทรูไม่ย้ายค่ายให้เรา เราเลยลองโทรหา DTAC ได้ความว่าทาง TRUE ปฏิเสธการโอนย้ายเนื่องจากเรามีค่าค้างชำระ

คำถามคือ...
- ถ้าเรามีค่าใช้จ่ายค้างชำระจริง ทางพนักงานที่สาขาพารากอนต้องแจ้งให้ทราบตั้งแต่ขอกดรหัสมาให้เราแล้วถูกต้องมั้ยคะ แล้วเป็นกรณีติดกันแบบนี้ 2 ครั้งแล้วทาง TRUE ต้องการอะไรจากเราหรอคะ
- แบบนี้เราควรทำอย่างไรดีคะ .. ยังไงเราก็ยืนยันจะไม่ใช้ทรู และขอโอนย้ายอยู่ดีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่