คือวันนี้หลังจากพักทานข้าวเสร็จกับเพื่อนๆที่ออฟฟิศเลยแวะเข้าไปทื่ร้าน Coach สาขา Groove CentralWorld เพราะเพื่อนจะไปเมืองนอกพอดีแต่อยากให้เพื่อนๆคนอื่นช่วยออกความเห็นเรื่องกระเป๋าให้หน่อยว่าใบไหนสวยเพราะจะได้ไปหาซื้อมาจากนู้นมาเลย พวกเราก็เดินเข้าไปดู หยิบ จับ ลอง ตามวิสัยของการเลือกสินค้าทั่วๆไปเริ่มจากชั้น 1 พนักงานก็ช่วยแนะนำรุ่นสินค้าตามปกติ หลังจากนั้นก็เดินขึ้นไปชั้น 2 แล้วก็มีพนักงานผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาถามว่า “สนใจรุ่นไหนอยู่รึเปล่าครับ” (โดยเป็นการยืนคุยกับลูกค้าด้วยการใช้มือค้ำโต๊ะทั้งสองข้าง) เพื่อนก็เลยตอบไปว่า “อ๋อ เปล่าค่ะ ก็เดินๆดูอ่ะค่ะ” แต่พนักงานผู้ชายคนนั้นก็พูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยน่าฟังออกมาว่า “งั้นลูกค้าดูในเวปไซต์น่าจะสะดวกกว่านะครับ” เพื่อนก็เลยตอบกลับไปว่า “อ๋อ คิดว่าดูของจริงน่าจะดีกว่าอ่ะค่ะ” พนักงานผู้ชายจึงพูดว่า “ งั้น เชิญตามสบายครับ” จากนั้นก็มีพนักงานผู้หญิงเดินเข้ามาซุบซิบกับพนักงานผู้ชายในระยะที่ไม่ห่างกับพวกเรามากนัก
คือหลังจากเจอกับกิริยาที่น่าเกลียดของพนักงานร้านนี้ทำให้เรา 3 คนคิดเหมือนกันว่าเราออกไปจากที่นี่กันเถอะ ปล่อยให้พวกเขายืนเฝ้าร้านร้างๆแห่งนี้กันต่อไปและไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไม่ค่อยจะมีคนเข้าร้านเพราะมีพนักงานที่ไม่มีมารยาท ไม่มีหัวใจของการให้บริการที่ดี พนักงานทุกคนควรจะสำนึกว่าตัวเองว่าเป็นตัวแทนของแบรนด์เป็นหน้าเป็นตาของสินค้า ลูกค้าทุกคนที่เดินเข้ามาในร้านควรจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและความประทับใจเมื่อเดินออกจากร้านไม่ว่าจะเป็นสาขาไหนในโลกนี้ แบรนด์ไหนได้ร่วมงานกับคนพวกนี้ขอบอกเลยว่า”เจ๊ง”ขายไม่ออกหรอกครับ
ประสบการณ์แย่ๆกับบริการของพนักงานร้าน Coach สาขา Groove CentralWorld
คือหลังจากเจอกับกิริยาที่น่าเกลียดของพนักงานร้านนี้ทำให้เรา 3 คนคิดเหมือนกันว่าเราออกไปจากที่นี่กันเถอะ ปล่อยให้พวกเขายืนเฝ้าร้านร้างๆแห่งนี้กันต่อไปและไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไม่ค่อยจะมีคนเข้าร้านเพราะมีพนักงานที่ไม่มีมารยาท ไม่มีหัวใจของการให้บริการที่ดี พนักงานทุกคนควรจะสำนึกว่าตัวเองว่าเป็นตัวแทนของแบรนด์เป็นหน้าเป็นตาของสินค้า ลูกค้าทุกคนที่เดินเข้ามาในร้านควรจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและความประทับใจเมื่อเดินออกจากร้านไม่ว่าจะเป็นสาขาไหนในโลกนี้ แบรนด์ไหนได้ร่วมงานกับคนพวกนี้ขอบอกเลยว่า”เจ๊ง”ขายไม่ออกหรอกครับ