พนักงานโครงการหลวง สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แย่มาก !! กั๊กสินค้าไว้เอง ไม่ยอมขายลูกค้า

กระทู้คำถาม
พนักงานโครงการหลวง สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แย่มาก !! กั๊กสินค้าไว้เอง ไม่ยอมขายลูกค้า

เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือเมื่อวานก่อนอยากกินนมอัดเม็ดจิตรลดา เลยไปซื้อที่โครงการหลวง สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
พอกำลังจะหยิบ เห็นมีแต่รสชอคโกแลต เลยถามพนักงานว่า มีรสหวานมั้ยค่ะ พนักงานบอกไม่มี แถมน้ำเสียงกิริยามารยาทแย่มาก
แต่บังเอิญเราเดินไปเห็นห้องเก็บของ คือพนักงานลืมปิดประตู ดิฉันเลยมองเข้าไปเห็นกล่องลังนมอัดเม็ดรสหวานตั้ง 2 ลัง
เราก๊เลยรีบบอกพนักงาน ว่า นี่ไงค่ะ นมอัดเม็ดรสหวาน 2 ลัง เลย แร้วพนักงานยังทำไม่รุ้ไม่ชี้ แถมมาย้อนถามเราอีกว่าไหนค่ะ
เราเลยตอบไปว่า นี่ไงค่ะ ในห้องเก็บของ พนักงานตอบมาว่า มีคนจองแล้วค่ะ เราก้องงมากว่าจองได้ไง ป้ายเขียนบอกอยู่ว่า จำกัดคนละ 20 ซอง
เลยถามพนักงานไปว่า จองได้ด้วยหรอค่ะ เค้าจำกัดคนละ 20 ซอง ไม่ใช่หรอ แร้วพนักงานก้อเริ่มตะกุกตะกัก กัน แล้วโยนไปถามพนักงานอีกคนว่า
พี่นี่ขายได้มั้ย พนักงานหน้าแคชเชียร์ รีบเดินมาด้วยท่าทางกิริยาแย่มาก บอกไม่ได้ค่ะ มีคนจองแร้วจะไปแจกเด็ก แร้วนางก้อเดินกลับไป
เราอึ่งมาก งงมาก ที่ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ ทั้งที่ป้ายก้อติดอยู่ ว่าคนละ 20 ซอง เราคิดว่าพนักงานต้องกั๊กไว้เองแน่ๆ เพราะถ้าโครงการหลวงจะไปแจกเด็กจริงๆคงไม่เอามาเข้าร้านค้าเพื่อขาย และคงไม่แจกแค่ 2 กล่อง เพราะคงไม่พอ ถึงอย่างไรก้อเถอะเรางงมาก
และไปอุดหนุนสาขานี้ก้อบ่อยแต่พนักงานบริการและพุดจาแย่มาก เวลาถามถึงนมอัดเม็ดรสหวาน ไม่ทราบว่าเป็นอะไรมากป่าวค่ะ?
ใครสั่งใครสอนมาหรอว่างานบริการลูกค้าต้องทำกิริยาแย่ๆเวลาลูกค้าถามหาสินค้า ถ้าไม่อยากทำก้อลาออกไปมั้ยค่ะ หรือทำเพราะอยากกั๊กสินค้าโครงการหลวงไปขายเอง ไม่ขายให้คนหน้าร้านเวลาลูกค้ามาซื้อ ถามทีนะค่ะ งงมากเลย โมโหด้วยค่ะ ณ ตอนนั้น อยากตบพนักงานมาก แต่อดไว้ค่ะ
ถ้าเจออีกหลายรอบอีกยังเป็นอยู่ คงได้ตบกันค่ะ กะอีแค่มาซื้อนมอัดเม็ด งงมากเลยค่ะ ไม่เข้าใจเลยอ่ะ

ปล.อยากทราบเบอร์ติดต่อร้องเรียนโครงการหลวง ได้ที่ไหนค่ะ ใครพอจะทราบบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ใจเย็น ๆ ค่ะคุณ เราหัวอกเดียวกันค่ะ ที่กำลังตามล่าหานมอัดเม็ด หาจนโมโหว่ามันทำไมยากเย็นจัง ยังกะหนวดเต่าเขากระต่าย

รู้ว่าจขกท.ผิดหวังค่ะ แต่มีเหตุผลนิดนึง พนักงานกั๊กไว้แล้วเค้าจะได้เงินเดือนขึ้นเหรอคะ เค้าบอกว่ามีคนจอง  คุณก็ปักใจว่าเค้าโกหก
ไปยืนเถียงกะเค้าทำไม แถมฟังยังไงกลายเป็นว่าโครงการหลวงจะเอาไปแจกเด็กซะเอง เราเข้าใจว่าคงมีลูกค้าซื้อแล้วจองไว้เพื่อเอาไปแจกเด็กน่ะค่ะ
ตามที่พนักงานบอกแหละ (จริง ๆ เค้าไม่ต้องอธิบายก็ได้ บอกแค่ไม่มีก็จบแล้ว) แถมโมโหขนาดจะตบพนักงานนี่เราอ่านแล้วขำเลยนะ

ส่วนสิทธิในการซื้อได้คนละ20 ซอง ถ้าคนที่จองไว้มาเอาทีหลายคนก็ถือว่าเค้าไม่ผิดกติกานะคะ และถึงจะไม่ใช่แต่มันคงเป็นกรณีพิเศษ
ก็เหมิอนแม่ค้าทั่วไปที่เค้าสั่งไปขายแหละ จะสั่งกี่ลังก็ได้ถ้าของมันมี แค่เจ้านี้เค้าไม่ได้เอาไปขายเค้าเอาไปแจกเด็ก

เรื่องคนขายมีกิริยาไม่ดีอันนี้เราไม่ขอวิจารณ์นะ ดูจากการซักไซร้พนักงานของคุณแล้วเราไม่แน่ใจว่าปกติเค้านิสัยงี้รึเปล่า
แต่ถ้าเราเจอพนักงานไม่สุภาพเราก็ไม่ไปซื้อแล้ว อันนี้ไม่ได้เข้าข้างใครนะคะ เราก็ไปกี่ทีอดทุกทีแบบคุณนี่แหละ
สาขาที่เซ็น เฟสติวัล เค้าบอกเราว่าของลงวันพฤหัส เราก็ว่าจะไปดักอยู่ ถ้าซื้อสำเร็จเราจะแบ่งให้จขกท.นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่