แนะวิธีที่จะซื้อของจาก lazada ที่ไม่เจ็บปวดใจที่สุด ในกรณีที่อยากจะซื้อจริง ๆ ประมาณไม่เข็ด หึ หึ

จ่ายแบบเก็บเงินปลายทางเท่านั้น

ของมาแล้ว ไม่ให้เปิดดู เปิดดูแล้วไม่ตรง ไม่ครบ
มาส่งของไม่ตรงเวลาตามที่แจ้ง ที่นัด
ไม่นัดแต่มาส่ง พอไม่มีคนอยู่รับ บอกช่วยไม่ได้
แจ้ง call center บอกช่วยไม่ได้เหมือนกัน
เพราะใช้ จ้างขนส่ง ไม่ได้ทำเอง
จะ ยกเลิก ก็ได้เลย ไม่แคร์ แต่กรูเครียดเพราะชำระเป็นบัตรเครดิต
คืนเงินภายใน 5-7 วันทำการ แล้วธนาคารดำเนินการอีก กี่วันไม่รู้
แต่ lazada ไม่สน รับเงินไปแล้ว ลูกค้าผิดเองที่ใจร้อนเกินไปเอง
(โทรถามทุกวันว่าส่งตามนัด call center ยืนยันทุกครั้งว่าทัน)
แต่พอวันส่งของ ทวงถามอีก ก็บอกว่าไม่ทันแล้ว ว้าแย่จัง แต่ให้อยู่บ้านรอทั้งวัน
เป็นเด็กเล่นขายของหรือ

จ่ายแบบเก็บเงินปลายทางดีที่สุด
นอกจากรณรงค์เลิกซื้อของกับ lazada แล้ว
มาเริ่มซื้อของแบบเก็บเงินปลายทางเถอะ
อำนาจการต่อรอง การซื้อ จะได้กลับมาอยู่ในมือผู้บริโภค
ไม่ถูกต้องตามที่แจ้งก็คืนของ ไม่รับ ไม่จ่าย จบกันไป
แล้วดูว่า lazada จะปรับปรุงไหม

ปล. Call center lazada เธอและเขา แน่มาก ไม่สนลูกค้าเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่