สยามเฟิสท์เอ็กซเพรสคาร์โก้ ปรับปรุงการให้บริการด้วยนะครับ

วันนี้ผมไปรับพัสดุที่สยามเฟิสท์เอ็กซเพรสคาร์โก้สาขาเชียงใหม่ ตรงถนน Superhighway นั่นล่ะครับ พนักงานเป็นผู้หญิงไม่ทราบชื่อนะครับ ผมไปกดบัตรคิวรับของ คิวที่ 171 ผมนั่งข้างๆคนที่ได้ลำดับที่ 169 (ตารางโชว์ถึงคิวที่ 168 กะว่าอีกแป๊ปเดียวก็คงถึงคิวตัวเอง

ปรากฎว่ามีคนที่ไม่ได้กดบัตรคิวไปยื่นใบรับพัสดุ แทนที่พนักงานคนนั้นจะไล่ให้ไปกดบัตรคิว กลับรับใบนั้นแล้วไปหาพัสดุมาให้ แล้วแบบนี้จะให้กดบัตรคิวรอทำซากอะไรครับ คนที่กดบัตรคิวก็รอไปดิ หลายคนด้วยนะที่ไม่ได้กดบัตรคิว แทนที่ผมจะรอคิวไม่เกิน 10 นาที นี่ปาเข้าไปครึ่งชั่วโมง บ้าไปแล้ว

ฝากสำนักงานติติงไปทางพนักงานของท่านด้วยนะครับ วางระบบไว้ก็ต้องทำงานให้เป็นระบบ ไม่ใช่ทำงานตามใจฉัน วันนี้หลายคนเดินออกมาหน้าหงิกเพราะบริการห่วยๆนี่แหละ

ปล. พวกมนุษย์ป้ามนุษย์ลุงที่ทำเนียนไม่กดบัตรคิวนี่ ไม่มีอะไรจะด่าครับ มันคงเป็นสันดานไปแล้ว นั่งรอนานอากาศก็ร้อน เดือดมากบอกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่