เรื่องนี้เป็นเรื่องของพี่ที่ออฟฟิศซึ่งเค้าไม่มี PantipID เลยมาฝากโพสต์ไว้ค่ะ
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ซื้อสินค้ากับ ร้านพลังซื้อ
ทางเราซื้อ TV Samsung 55 นิ้ว smart tv กับทางร้านพลังซื้อ วันที่ซื้อพนักงานแจ้งว่าไม่มีสินค้าสินค้าจะจัดส่งให้ภายหลัง
สินค้ามาส่งวันที่ 18 ก.พ. 2558 เรามาเปิดสินค้าวันที่ 20 ก.พ. 2558 เพราะซื้อมาให้ที่บ้านที่ต่างจังหวัด
พอเอามาที่บ้านปรากฏว่าไม่มีภาพหน้าจอเป็นเส้น แฟนเรารีบโทรเข้าไปที่ Call Center ตามใบส่งสินค้าที่ได้รับมา
ทาง Call Center แจ้งว่าต้องให้ช่างเข้ามาดู เราถามว่าจะให้ช่างเข้ามาดูทำไมยังอยู่ในช่วงประกัน 7 วันทำไมไม่เปลี่ยนของให้เรา
ถ้ารอช่างแล้วเลยช่วง 7 วันเราจะได้รับการเปลี่ยนไหม ทาง Call Center ร้านพลังซื้อ แจ้งว่ายืดตามวันที่เราแจ้งเรื่องเข้ามา
ก็ยังอยู่ในช่วง 7 วันสามารถเปลี่ยนได้แต่ต้องให้ช่างเข้ามาดูก่อน เราถามว่าเอาของเข้าไปเลยได้ไหมเขาบอกว่าเอามาก็เปลี่ยนไม่ได้อยู่ดี
เราก็รอประมาณวันที่ 21 กพ. 2558 มีช่างจาก Samsung โทรเข้ามาสอบถามว่าอาการเป็นอย่างไร เราก็เล่าให้เขาฟัง
ทางช่าง Samsung แจ้งว่ายังอยู่ในช่วงประกัน 7 วันทำไมไม่ให้ ร้านพลังซื้อ เปลี่ยนของให้เพราะถ้าทาง Samsung เข้ามาคือซ่อม
อย่างเดียวไม่มีการเปลี่ยนเครื่อง
เราก็งงทาง ร้านพลังซื้อ บอกเราแบบนี้ ทางช่าง Samsung แนะนำให้สอบถามไปยังร้านพลังซื้อ เราโทรกลับไปหาร้านพลังซื้ออีกครั้ง
ทางร้านพลังซื้อแจ้งว่ายังไงก็เปลี่ยนเครื่องให้เลยไม่ได้ต้องให้ช่างเข้าไปก่อนให้เข้าไปเช็คก่อนถึงจะดำเนินการได้เราก็รอต้องนัดหมาย
ช่างอีก ช่างเข้ามาเลยไม่ได้กว่าจะเข้ามาก็เลยไปอีกเป็นอาทิตย์
ช่างของร้านพลังซื้อ เข้ามาวันที่ 5 มีนาคม 2558 พอช่างเข้ามาก็ไม่ได้ทำอะไร เปิดหน้าจอดูแล้วบอกว่าหน้าจอมีปัญหา หน้าจอแตก จะแจ้งเรื่องไปที่ ร้านพลังซื้อ แล้วให้เรารอทางร้านพลังซื้อ ติดต่อเข้ามาออกใบเข้าบริการให้ระบุ ให้รอการติดต่อกลับจาก ร้านพลังซื้อ
และรอสินค้าตัวใหม่ แล้วก็กลับไปเรารอยังไม่ได้รับการติดต่อจากร้านพลังซื้อ จนเราทนไม่ไหวต้องโทรเข้าไปเอง
วันที 10 มีนาคม 2558 ร้านพลังซื้อบอกว่าเดี๋ยวจะโทรกลับมาแจ้งวันพรุ่งนี้
วันที่ 11 มีนาคม 2558 ก็ไม่มีการติดต่อเข้ามาเราก็ต้องโทรไปตามอีกทางร้านพลังซื้อบอกว่ากำลังดำเนินการแจ้งว่าจะติดต่อกลับมาวันพรุ่งนี้
วันที่ 12 เราก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
วันที่ 13 มีนาคม 2558 10 โมงเราโทรเข้าไปอีกทางร้านพลังซื้อบอกจะติดต่อกลับภายในวันนี้ หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
วันที่ 14 มีนาคม 2558 เราโทรตามบอกจะติดต่อกลับวันที่ 16 มีนาคม
เราต้องโทรเข้าไปตามตลอดคำตอบที่ได้คือ จะติดต่อกลับวันพรุ่งนี้ตลอด พออีกวันก็ไม่ติดต่อกลับมา
วันที่ 16 มีนาคม 2558 เราโทรเข้าไปตามเรื่องอีก คำตอบคือแจ้งว่าหัวหน้าไม่อยู่อีก ช่วงบ่ายจะตามเรื่องให้อีกครั้ง
เราบอกว่าคุณต้องติดต่อมานะเพราะทุกครั้งเราต้องตามเข้าไปตลอด ทนไม่ไหวแล้วเราว่าเราอททนมากนะกับการบริการแบบนี้
ถ้าเป็นคนอื่นคงเหวี่ยงไปนานแล้ว ตอนบ่ายมี Call Center ร้านพลังซื้อโทรเข้ามากำลังตามเรื่องกับทาง Samsung ให้
แล้วพรุ่งนี้จะติดต่อกลับ (มาเสต็ปเดิม)
วันที่ 17 มีนาคม 2558 Call Center ร้านพลังซื้อโทรกลับมา หัวหน้าไม่อยู่อีก ต้องรอคุยสรุปกับทางหัวหน้าและทาง Samsung เบื้องต้น
คือทาง Samsung ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ ร้านพลังซื้อ จึงไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ มีปัญหาคือหน้าจอแตก ต้องทำการส่งซ่อม
ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แล้วบอกว่ากำลังคุยกับทาง Samsung เรื่องราคาค่าซ่อมให่ลูกค้าและจะไปคุยกับทางหัวหน้าให้เพิ่มเติม
แล้วจะติดต่อกลับมาพรุ่งนี้ ทำไมเป็นแบบนี้ มานคืออะไร?????กับคำตอบที่ได้????????
เราอยากรู้เลยลองโทรเข้าไปที่ Call Center ของ Samsung ทาง Samsung แจ้งว่าในส่วนของระยะเวลา 7 วันเปลี่ยนสินค้าอยู่ใน
ความรับผิดชอบของ ร้านพลังซื้อ ที่จะดำเนินการให้ลูกค้าทาง Samsung เป็นบริการหลังการขายเท่านั้นทางเจ้าหน้าที่ Call Center ของ Samsung ขอรายละเอียดไปเช็คให้ คำตอบที่ได้คือเรื่องที่ส่งมาที่ Samsung เป็นแจ้งซ่อม และทางเจ้าหน้าที่ Call Center ของ
Samsung เช็คกับทางร้านพลังซื้อให้ แถมทางทางร้านพลังซื้อ แจ้งกับทาง Call Center ของ Samsung ว่าทางเราแจ้งเรื่องเข้าไปช้าด้วย อ่าววววววววววว........ทำไมเป็นอย่างนั้น แล้วสรุปว่ายังไงค่ะ เราแจ้งเรื่องไปตั่งแต่วันที่ วันที่ 21 กพ. 2558 แล้วแต่ทาง Call Center ร้านพลังซื้อ ก็บอกต้องให้ช่างเข้ามาเช็คพอช่างของ Samsung ไม่มาเพราะยังอยู่ในช่วง 7 วัน ก็ส่งช่างของ ร้านพลังซื้อ มาแล้วก็กลับไปหลังจากนั้นให้เรารออย่างเดียว ทำไมไม่แจ้งรายละเอียดเราบอกแต่หัวหน้าไม่อยู่ ประสานงาน Samsung อยู่ยังไม่ได้คำตอบแล้วจะติดต่อกลับ โทรไปได้รับคำตอบแต่แบบนี้ตลอด
สุดท้ายมาบอกหน้าจอแตกเปลี่ยนของให้ไม่ได้ Samsung ไม่ให้เปลี่ยนต้องซ่อมอย่างเดียว อันนี้มานเป็นความผิดที่ลูกค้าอย่างเราต้องรับผิดชอบใช่ไหม แล้วให้เรารอทำไม ทำไมไม่ชี้แจงเรา ใครพอแนะนำหรือมีประสบการณ์ลักษณะนี้แนะนำได้บ้างว่าเราควรต้องทำอย่างไรต่อไปทีวีซื้อมายังไม่ได้ดูเลย
พอแกะออกมาจากกล่องเปิดมาก็ใช้งานไม่ได้ ความผิดเราใช่ไหม เราคงผิดตั่งแต่แรกที่เลือกซื้อของกับที่นี่เอง......เราพลาดเองที่ไม่ได้เปิดแล้วต่อทีวีดูต่อหน้าคนมาส่งของ(ไม่ได้เปิดสินค้าดูก่อนเพราะตอนมาส่งของให้มาส่งที่จอดรถเลยไม่ได้เช็คสินค้าทางพนักงานก็ไม่เห็นบอกเราว่าเราต้องเช็คสินค้าก่อนหรือต้องทำการติดตั้งให้เรานะถ้ามีปัญหาหลังจากนี้เขาจะไม่รับผิดชอบแล้วนะแม้จะอยู่ในช่วง 7 วันก็ตาม เพราะตอนซื้อเขาบอกไม่มีบริการส่งของให้ที่ต่างจังหวัด) อย่างให้เพื่อนๆดูไว้เป็นแบบอย่างจะได้ไม่พลาดอย่างเรา เราก็คงทำอะไรไม่ได้ ก็คงต้องทำใจไป ต่อไปคงไม่กล้าซื้อของกับที่นี่อีกแล้ว เข็ดจริงๆ...
เพิ่มเติม
วันที่ 18/2/2558 เวลา 12.25 เจ้าหน้าที่ นัฐดนัย โทรเข้ามาสอบถาม เราเล่ารายละเอีดยซ้ำ เขาว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ ต้องส่งซ่อมโดยเราต้องออกค่าใช้จ่าย 9,000 บาท
เราบอกว่าเราไม่โอเค ถ้าเขาจะไม่เปลี่ยนสินค้าให้เราขอหนังสือชี้แจงรายละเอียดและเงื่อนไขที่เขาว่ามาว่ามานไม่ได้อยู่ในกรณีที่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะไม่มีพนังงานคนไหนแจ้งรายละเอียดเรา เราไปดูที่หน้าเว็บก็บอกว่าหากสินค้าใช้งานไม่ได้สามารถเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้เรา
ส่งเอกสารใบเสร็จเพื่มเติมไปให้ว่ายอดที่เราซื้อสินค้าเป็นเท่าใด เรางง เขาไม่มีบันทึกไว้ในส่วนของเขาหรือทำไมต้องให้ลูกค้าส่งไปอีก
วันที่ 19/2/2558 เรารีบส่งเมลล์เข้าไปเป็นหลักฐานใบเสร็จและใบที่ช่างเข้ามาซ่อม ซึ่งชางก็เขียนว่ารอการติดต่อกลับจาก ร้านพลังซื้อ รอสินค้าตัวใหม่ ออกให้ณ.ตอนที่ช่างเข้ามาเช็คสินค้าหลังจากนั้นประมาณช่วงบ่าย ร้านพลังซื้อ โทรกลับมา ก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนสินค้าให้เรา ให้ซ่อมแถมให้เราออกเงินค่าซ่อมอีก แล้วมาโทษว่าเราได้รับสินค้าไปแล้ว.........สรุปความผิดทุกอย่างตกอยู่กับลูกค้า..ความเสียหายก็อยู่ที่ลูกค้าเช่นกัน
ขอให้เป็นอุทาหรกับเพื่อนๆนะคะ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องจาเป็นอย่างไรต่อไป เข็ดจริงๆ...ค่ะ ใครมีคำแนะนำอะไรบ้างคะ
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ซื้อสินค้ากับ ร้านพลังซื้อ
ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ซื้อสินค้ากับ ร้านพลังซื้อ
ทางเราซื้อ TV Samsung 55 นิ้ว smart tv กับทางร้านพลังซื้อ วันที่ซื้อพนักงานแจ้งว่าไม่มีสินค้าสินค้าจะจัดส่งให้ภายหลัง
สินค้ามาส่งวันที่ 18 ก.พ. 2558 เรามาเปิดสินค้าวันที่ 20 ก.พ. 2558 เพราะซื้อมาให้ที่บ้านที่ต่างจังหวัด
พอเอามาที่บ้านปรากฏว่าไม่มีภาพหน้าจอเป็นเส้น แฟนเรารีบโทรเข้าไปที่ Call Center ตามใบส่งสินค้าที่ได้รับมา
ทาง Call Center แจ้งว่าต้องให้ช่างเข้ามาดู เราถามว่าจะให้ช่างเข้ามาดูทำไมยังอยู่ในช่วงประกัน 7 วันทำไมไม่เปลี่ยนของให้เรา
ถ้ารอช่างแล้วเลยช่วง 7 วันเราจะได้รับการเปลี่ยนไหม ทาง Call Center ร้านพลังซื้อ แจ้งว่ายืดตามวันที่เราแจ้งเรื่องเข้ามา
ก็ยังอยู่ในช่วง 7 วันสามารถเปลี่ยนได้แต่ต้องให้ช่างเข้ามาดูก่อน เราถามว่าเอาของเข้าไปเลยได้ไหมเขาบอกว่าเอามาก็เปลี่ยนไม่ได้อยู่ดี
เราก็รอประมาณวันที่ 21 กพ. 2558 มีช่างจาก Samsung โทรเข้ามาสอบถามว่าอาการเป็นอย่างไร เราก็เล่าให้เขาฟัง
ทางช่าง Samsung แจ้งว่ายังอยู่ในช่วงประกัน 7 วันทำไมไม่ให้ ร้านพลังซื้อ เปลี่ยนของให้เพราะถ้าทาง Samsung เข้ามาคือซ่อม
อย่างเดียวไม่มีการเปลี่ยนเครื่อง
เราก็งงทาง ร้านพลังซื้อ บอกเราแบบนี้ ทางช่าง Samsung แนะนำให้สอบถามไปยังร้านพลังซื้อ เราโทรกลับไปหาร้านพลังซื้ออีกครั้ง
ทางร้านพลังซื้อแจ้งว่ายังไงก็เปลี่ยนเครื่องให้เลยไม่ได้ต้องให้ช่างเข้าไปก่อนให้เข้าไปเช็คก่อนถึงจะดำเนินการได้เราก็รอต้องนัดหมาย
ช่างอีก ช่างเข้ามาเลยไม่ได้กว่าจะเข้ามาก็เลยไปอีกเป็นอาทิตย์
ช่างของร้านพลังซื้อ เข้ามาวันที่ 5 มีนาคม 2558 พอช่างเข้ามาก็ไม่ได้ทำอะไร เปิดหน้าจอดูแล้วบอกว่าหน้าจอมีปัญหา หน้าจอแตก จะแจ้งเรื่องไปที่ ร้านพลังซื้อ แล้วให้เรารอทางร้านพลังซื้อ ติดต่อเข้ามาออกใบเข้าบริการให้ระบุ ให้รอการติดต่อกลับจาก ร้านพลังซื้อ
และรอสินค้าตัวใหม่ แล้วก็กลับไปเรารอยังไม่ได้รับการติดต่อจากร้านพลังซื้อ จนเราทนไม่ไหวต้องโทรเข้าไปเอง
วันที 10 มีนาคม 2558 ร้านพลังซื้อบอกว่าเดี๋ยวจะโทรกลับมาแจ้งวันพรุ่งนี้
วันที่ 11 มีนาคม 2558 ก็ไม่มีการติดต่อเข้ามาเราก็ต้องโทรไปตามอีกทางร้านพลังซื้อบอกว่ากำลังดำเนินการแจ้งว่าจะติดต่อกลับมาวันพรุ่งนี้
วันที่ 12 เราก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
วันที่ 13 มีนาคม 2558 10 โมงเราโทรเข้าไปอีกทางร้านพลังซื้อบอกจะติดต่อกลับภายในวันนี้ หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
วันที่ 14 มีนาคม 2558 เราโทรตามบอกจะติดต่อกลับวันที่ 16 มีนาคม
เราต้องโทรเข้าไปตามตลอดคำตอบที่ได้คือ จะติดต่อกลับวันพรุ่งนี้ตลอด พออีกวันก็ไม่ติดต่อกลับมา
วันที่ 16 มีนาคม 2558 เราโทรเข้าไปตามเรื่องอีก คำตอบคือแจ้งว่าหัวหน้าไม่อยู่อีก ช่วงบ่ายจะตามเรื่องให้อีกครั้ง
เราบอกว่าคุณต้องติดต่อมานะเพราะทุกครั้งเราต้องตามเข้าไปตลอด ทนไม่ไหวแล้วเราว่าเราอททนมากนะกับการบริการแบบนี้
ถ้าเป็นคนอื่นคงเหวี่ยงไปนานแล้ว ตอนบ่ายมี Call Center ร้านพลังซื้อโทรเข้ามากำลังตามเรื่องกับทาง Samsung ให้
แล้วพรุ่งนี้จะติดต่อกลับ (มาเสต็ปเดิม)
วันที่ 17 มีนาคม 2558 Call Center ร้านพลังซื้อโทรกลับมา หัวหน้าไม่อยู่อีก ต้องรอคุยสรุปกับทางหัวหน้าและทาง Samsung เบื้องต้น
คือทาง Samsung ไม่เปลี่ยนเครื่องให้ ร้านพลังซื้อ จึงไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ได้ มีปัญหาคือหน้าจอแตก ต้องทำการส่งซ่อม
ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แล้วบอกว่ากำลังคุยกับทาง Samsung เรื่องราคาค่าซ่อมให่ลูกค้าและจะไปคุยกับทางหัวหน้าให้เพิ่มเติม
แล้วจะติดต่อกลับมาพรุ่งนี้ ทำไมเป็นแบบนี้ มานคืออะไร?????กับคำตอบที่ได้????????
เราอยากรู้เลยลองโทรเข้าไปที่ Call Center ของ Samsung ทาง Samsung แจ้งว่าในส่วนของระยะเวลา 7 วันเปลี่ยนสินค้าอยู่ใน
ความรับผิดชอบของ ร้านพลังซื้อ ที่จะดำเนินการให้ลูกค้าทาง Samsung เป็นบริการหลังการขายเท่านั้นทางเจ้าหน้าที่ Call Center ของ Samsung ขอรายละเอียดไปเช็คให้ คำตอบที่ได้คือเรื่องที่ส่งมาที่ Samsung เป็นแจ้งซ่อม และทางเจ้าหน้าที่ Call Center ของ
Samsung เช็คกับทางร้านพลังซื้อให้ แถมทางทางร้านพลังซื้อ แจ้งกับทาง Call Center ของ Samsung ว่าทางเราแจ้งเรื่องเข้าไปช้าด้วย อ่าววววววววววว........ทำไมเป็นอย่างนั้น แล้วสรุปว่ายังไงค่ะ เราแจ้งเรื่องไปตั่งแต่วันที่ วันที่ 21 กพ. 2558 แล้วแต่ทาง Call Center ร้านพลังซื้อ ก็บอกต้องให้ช่างเข้ามาเช็คพอช่างของ Samsung ไม่มาเพราะยังอยู่ในช่วง 7 วัน ก็ส่งช่างของ ร้านพลังซื้อ มาแล้วก็กลับไปหลังจากนั้นให้เรารออย่างเดียว ทำไมไม่แจ้งรายละเอียดเราบอกแต่หัวหน้าไม่อยู่ ประสานงาน Samsung อยู่ยังไม่ได้คำตอบแล้วจะติดต่อกลับ โทรไปได้รับคำตอบแต่แบบนี้ตลอด
สุดท้ายมาบอกหน้าจอแตกเปลี่ยนของให้ไม่ได้ Samsung ไม่ให้เปลี่ยนต้องซ่อมอย่างเดียว อันนี้มานเป็นความผิดที่ลูกค้าอย่างเราต้องรับผิดชอบใช่ไหม แล้วให้เรารอทำไม ทำไมไม่ชี้แจงเรา ใครพอแนะนำหรือมีประสบการณ์ลักษณะนี้แนะนำได้บ้างว่าเราควรต้องทำอย่างไรต่อไปทีวีซื้อมายังไม่ได้ดูเลย
พอแกะออกมาจากกล่องเปิดมาก็ใช้งานไม่ได้ ความผิดเราใช่ไหม เราคงผิดตั่งแต่แรกที่เลือกซื้อของกับที่นี่เอง......เราพลาดเองที่ไม่ได้เปิดแล้วต่อทีวีดูต่อหน้าคนมาส่งของ(ไม่ได้เปิดสินค้าดูก่อนเพราะตอนมาส่งของให้มาส่งที่จอดรถเลยไม่ได้เช็คสินค้าทางพนักงานก็ไม่เห็นบอกเราว่าเราต้องเช็คสินค้าก่อนหรือต้องทำการติดตั้งให้เรานะถ้ามีปัญหาหลังจากนี้เขาจะไม่รับผิดชอบแล้วนะแม้จะอยู่ในช่วง 7 วันก็ตาม เพราะตอนซื้อเขาบอกไม่มีบริการส่งของให้ที่ต่างจังหวัด) อย่างให้เพื่อนๆดูไว้เป็นแบบอย่างจะได้ไม่พลาดอย่างเรา เราก็คงทำอะไรไม่ได้ ก็คงต้องทำใจไป ต่อไปคงไม่กล้าซื้อของกับที่นี่อีกแล้ว เข็ดจริงๆ...
เพิ่มเติม
วันที่ 18/2/2558 เวลา 12.25 เจ้าหน้าที่ นัฐดนัย โทรเข้ามาสอบถาม เราเล่ารายละเอีดยซ้ำ เขาว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ ต้องส่งซ่อมโดยเราต้องออกค่าใช้จ่าย 9,000 บาท
เราบอกว่าเราไม่โอเค ถ้าเขาจะไม่เปลี่ยนสินค้าให้เราขอหนังสือชี้แจงรายละเอียดและเงื่อนไขที่เขาว่ามาว่ามานไม่ได้อยู่ในกรณีที่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะไม่มีพนังงานคนไหนแจ้งรายละเอียดเรา เราไปดูที่หน้าเว็บก็บอกว่าหากสินค้าใช้งานไม่ได้สามารถเปลี่ยนได้ภายใน 7 วัน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้เรา
ส่งเอกสารใบเสร็จเพื่มเติมไปให้ว่ายอดที่เราซื้อสินค้าเป็นเท่าใด เรางง เขาไม่มีบันทึกไว้ในส่วนของเขาหรือทำไมต้องให้ลูกค้าส่งไปอีก
วันที่ 19/2/2558 เรารีบส่งเมลล์เข้าไปเป็นหลักฐานใบเสร็จและใบที่ช่างเข้ามาซ่อม ซึ่งชางก็เขียนว่ารอการติดต่อกลับจาก ร้านพลังซื้อ รอสินค้าตัวใหม่ ออกให้ณ.ตอนที่ช่างเข้ามาเช็คสินค้าหลังจากนั้นประมาณช่วงบ่าย ร้านพลังซื้อ โทรกลับมา ก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนสินค้าให้เรา ให้ซ่อมแถมให้เราออกเงินค่าซ่อมอีก แล้วมาโทษว่าเราได้รับสินค้าไปแล้ว.........สรุปความผิดทุกอย่างตกอยู่กับลูกค้า..ความเสียหายก็อยู่ที่ลูกค้าเช่นกัน
ขอให้เป็นอุทาหรกับเพื่อนๆนะคะ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องจาเป็นอย่างไรต่อไป เข็ดจริงๆ...ค่ะ ใครมีคำแนะนำอะไรบ้างคะ