มีเจ้าหน้าที่ชื่อศศิพรรณแนะนำให้ติดต่อ Call Center เรื่องเมื่อจ่ายค่าบริการครบ 1 ปี ติดต่อกัน จะได้ค่าบริการฟรี 1 เดือน โดยเสนอขาย Package ใหม่เป็น CTH Ready ให้ซึ่งผมก็ตกลงซื้อและได้โอนเงินให้เรียบร้อย และได้รับเครื่องมาเรียบร้อยเหมือนกัน พอถึงวันที่กำหนดจ่ายเงินของ Package ปัจจุบันได้โทรติดต่อ Call Center ให้รับทราบโดยผู้รับเรื่องคือคุณณัฐพงศ์และดำเนินการติดต่อ สนง.ใหญ่รับทราบ แต่ไม่ทราบทาง Call Center ทำงานอย่างไร กลับกลายเป็นว่าเครื่องถูกตัดในทันทีไม่สามารถดูได้ เจ้าหน้าที่ตอบเพียงว่าติดต่อแล้ว โดยไม่มีคำตอบอะไรที่เป็นความหวังจะได้ดูได้เลย ทำไมระยะทางการติดต่อระหว่าง Call Center กับ สนง.ใหญ่มันฃ่างห่างไกลกันเหลือเกินไม่มีคำตอบให้ผู้ใช้บริการเลย แล้วความเสียหายที่เกิดขึ้นละ ผมเป็นลูกค้าที่ชำระตรงกำหนดมาตลอดตั้งแต่ซื้อบริการมา พูดได้ไหมว่าห่วยแตก
คุณคิดว่าการบริการ Call Center ของ cth เป็นอย่างไร