ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ใช้งาน DTAC

กระทู้คำถาม
อยากจะร้องเรียนหน่อยคะ ในเมื่อทาง DTAC คิดเงินเกินลูกค้า ลูกค้าก็ชำระยอดทั้งหมดตามยอดที่ออกมา
แต่ดิฉันเอ๊ะใจ !!!!! ว่าทำไมบิลรอบบิลนี้สูงกว่าที่เคยเลยโทรไปเช็คกับทางเจ้าหน้าที่ CALL CENTER
สรุปทาง DTAC ได้มีการเก็บเงินดิฉันเกินจริงๆ คะ.....  แต่เจ้าหน้าที่ Call Center กลับแจ้งว่าเงินที่จ่ายเกินเข้ามาต้องให้ทางฝ่ายบัญชีพิจารณาก่อน
ซึ่งไม่มีกำหนดว่าจะคืนเมื่อไหร่ยังไง พอแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ Call Center ไปว่าให้ทางฝ่ายบัญชีรบกวนติดต่อกลับ เรื่องก็เงียบหายไป

ดิฉันเป็นลูกค้าดีแทคมานานมานะคะยอมรับว่าเสียความรู้สึกกับเรื่องครั้งนี้มาก
เงินอาจไม่ได้เงินจำนวนที่เยอะมาก แต่เสียความรู้สึกค่ะบอกตรงๆ เลย เพราะโทรไปถามก็ไม่สามารถที่จะกำหนดวันที่แน่นอนได้
สรุป ดิฉันต้องเป็นคนเดินเรื่องเองหรอคะ ในเมื่อทาง DTAC เป็นคนเก็บตังเกิน
-  แล้วลูกค้าจะต้องรอเป็นเดือนเลยหรอ เรื่องเงินคืน ในเมื่อบิลออกมาทางลูกค้าก็จ่ายตรงตามที่กำหนด หรือเรื่องนี้ไม่ได้เกิดกับดิฉันแค่คนเดียวเลยต้องรอเงินคืนนานมากขนาดนี้ !!!!
- ไม่มีการชดเชยอะไรให้ลูกค้าทั้งสิ้น มีแค่เพียงเจ้าหน้าที่ CALL CENTER โทรมาบอกว่าเรื่องนี้พิจารณาอยู่......ทั้งๆๆๆ ที่ยอดเงินแค่ 510 บาท ถึงขนาดพิจารณาเป็นเดือน บริการแบบนี้ไม่ไหวนะคะ

*** และถ้าทางดิฉันไม่ได้โทรไปเช็คสรุปก็จะไม่รู้เลยสิค่ะว่ายอดเงินมีการเก็บเกินมา *****
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่