คือผมทำ Excel ต้องการจะทำใบเสร็จขายสินค้าและให้ข้อมูลบางอย่างเช่น ชื่อ ที่อยู่ สินค้าที่ซื้อ ฯลฯ ไปอยู่บนใบกำกับภาษีซึ่งอยู่อีกไฟล์หนึ่งครับ
ซึ่งในไฟล์ใบเสร็จและไฟล์ใบกำกับจะมีอยู่หลายชีทครับ อย่างเช่นมีใบเสร็จ 100 ชีท ใบกำกับก็ต้องมี 100 ชีท
ผมจะใช้สูตรไหนได้บ้างครับ ให้มันโยงข้อมูลกันทั้ง 100 ชีทเลย แบบไม่ต้องมานั่งโยงข้อมูลเองทีละชีท
อยากถามเกี่ยวกับการส่งข้อมูลข้ามไฟล์หน่อยครับ
ซึ่งในไฟล์ใบเสร็จและไฟล์ใบกำกับจะมีอยู่หลายชีทครับ อย่างเช่นมีใบเสร็จ 100 ชีท ใบกำกับก็ต้องมี 100 ชีท
ผมจะใช้สูตรไหนได้บ้างครับ ให้มันโยงข้อมูลกันทั้ง 100 ชีทเลย แบบไม่ต้องมานั่งโยงข้อมูลเองทีละชีท