เนื่องจากดิฉันได้ตั้งกระทู้เพื่อถามทางทีมงาน True ไปแล้ว และเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วให้ดิฉันรอคำตอบจากทีมงานอีกครั้ง
แต่ ณ ตอนนี้ดิฉันยังไม่ได้รับคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่
สืบเนื่องจากวันนี้วันที่ 30 มกราคม 2558 ดิฉันได้รับหนังสือจากสำนักงานกฏหมายมาที่ทำงาน และแจ้งว่าดิฉันค้างค้าบริการกับทาง บริษัททรูไลฟ์ พลัส จำกัด เป็นจำนวนเงิน 1,395.57 บาท.
ดิฉันได้ใช้บริการของ True Internet จริง
แต่ได้ประสงค์แจ้งยกเลิกบริการเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2555 ที่ศูนย์บริการ วงศ์สว่าง ทาวน์เซ็นเตอร์ (ฺBig C วงศ์สว่าง)
เนื่องจากต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัด โดยได้ติดต่อกับพนักงานชื่อ เกศวลี นิลประเสริฐ โดยพนักงานแจ้งว่าดิฉันผิดสัญญาเนื่องจากยกเลิกบริการก่อนครบในสัญญา 2 ปี ซึ่งจะต้องชำระค่าบริการแรกเข้า 2,000 บาท พร้อมทั้งคือชุดอุปกรณ์ Router ครบชุดพร้อมที่ซาร์ต
และดิฉันมีค่าบริการที่จะต้องชำระจำนวน 2 เดือน คือ เดือน 11/2012 และ 12/2012 โดยมีรายละเอียดที่ดิฉันต้องจ่ายในวันนั้น ดังนี้
1. ค่าบริการแรกเข้า เป็นเงิน 2,008.14 บาท
2. ชำระค่าบริการรายเดือน 11/2012 เป็นเงิน 640.93 บาท
3. ชำระค่าบริการรายเดือน 12/2012 เป็นเงิน 640.93 บาท
4. ส่งคืออุปกรณ์ Router wi-fi ครบชุด
*** ซึ่งเป็นรายการที่ดิฉันได้ชำระค่าบริการทั้งหมด เพื่อดำเนินการยกเลิกบริการ ***
รายละเอียดตามภาพที่แนบค่ะ
อยู่ๆมา เกือบสามปี ดิฉันก็ได้รับจดหมายติดตามทวงหนี้สินจากสำนักงานกฎหมายมาที่ทำงานว่ามียอดค้างชำระ
ซึ่งก่อนปิดบัญชีได้ถามเจ้าหน้าที่ว่ามียอดค้างชำระหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่มีแล้ว
ถ้า ณ ตอนที่ดิฉันทำการยกเลิกบริการ แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามียอดค้างชำระ ดิฉันจะจ่ายให้ทันที เพราะก็เป็นปกติถ้าจะยกเลิกบริการอะไรก็ตามก็ต้องชำระยอดค้างที่เหลือให้หมดก่อน
รบกวนทางทีมงาน True ช่วยชี้แจงด้วยค่ะ การมีหนังสือแบบนี้มาที่ทำงาน ทำให้ดิฉันรู้สึกไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ซึ่งโชคยังดีที่ดิฉันยังเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้ทั้งหมด
ยกเลิกบริการ True Internet เมื่อ 3 ปีที่แล้ว อยู่ๆได้รับใบจากสำนักงานกฎหมาย??
แต่ ณ ตอนนี้ดิฉันยังไม่ได้รับคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่
สืบเนื่องจากวันนี้วันที่ 30 มกราคม 2558 ดิฉันได้รับหนังสือจากสำนักงานกฏหมายมาที่ทำงาน และแจ้งว่าดิฉันค้างค้าบริการกับทาง บริษัททรูไลฟ์ พลัส จำกัด เป็นจำนวนเงิน 1,395.57 บาท.
ดิฉันได้ใช้บริการของ True Internet จริง
แต่ได้ประสงค์แจ้งยกเลิกบริการเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2555 ที่ศูนย์บริการ วงศ์สว่าง ทาวน์เซ็นเตอร์ (ฺBig C วงศ์สว่าง)
เนื่องจากต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัด โดยได้ติดต่อกับพนักงานชื่อ เกศวลี นิลประเสริฐ โดยพนักงานแจ้งว่าดิฉันผิดสัญญาเนื่องจากยกเลิกบริการก่อนครบในสัญญา 2 ปี ซึ่งจะต้องชำระค่าบริการแรกเข้า 2,000 บาท พร้อมทั้งคือชุดอุปกรณ์ Router ครบชุดพร้อมที่ซาร์ต
และดิฉันมีค่าบริการที่จะต้องชำระจำนวน 2 เดือน คือ เดือน 11/2012 และ 12/2012 โดยมีรายละเอียดที่ดิฉันต้องจ่ายในวันนั้น ดังนี้
1. ค่าบริการแรกเข้า เป็นเงิน 2,008.14 บาท
2. ชำระค่าบริการรายเดือน 11/2012 เป็นเงิน 640.93 บาท
3. ชำระค่าบริการรายเดือน 12/2012 เป็นเงิน 640.93 บาท
4. ส่งคืออุปกรณ์ Router wi-fi ครบชุด
*** ซึ่งเป็นรายการที่ดิฉันได้ชำระค่าบริการทั้งหมด เพื่อดำเนินการยกเลิกบริการ ***
รายละเอียดตามภาพที่แนบค่ะ
อยู่ๆมา เกือบสามปี ดิฉันก็ได้รับจดหมายติดตามทวงหนี้สินจากสำนักงานกฎหมายมาที่ทำงานว่ามียอดค้างชำระ
ซึ่งก่อนปิดบัญชีได้ถามเจ้าหน้าที่ว่ามียอดค้างชำระหรือไม่ เจ้าหน้าที่ตอบว่าไม่มีแล้ว ถ้า ณ ตอนที่ดิฉันทำการยกเลิกบริการ แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามียอดค้างชำระ ดิฉันจะจ่ายให้ทันที เพราะก็เป็นปกติถ้าจะยกเลิกบริการอะไรก็ตามก็ต้องชำระยอดค้างที่เหลือให้หมดก่อน
รบกวนทางทีมงาน True ช่วยชี้แจงด้วยค่ะ การมีหนังสือแบบนี้มาที่ทำงาน ทำให้ดิฉันรู้สึกไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ซึ่งโชคยังดีที่ดิฉันยังเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้ทั้งหมด