True กับยอดคงค้างมโน????

เนื่องจากวันนี้ดิฉันได้ไปขอเปลี่ยนบริการอินเตอร์เน็ตเป็นแพ็คเกจ รวม True Vision+True Internet 30 Mbps+True moveH
พนักงานได้เช็คข้อมูลให้เพื่อใช้บริการในแพ็คเกจดังกล่าว แต่พนักงานแจ้งต้องชำระค่าบริการคงค้างก่อนจำนวน 5,272.81 บาท
ดิฉันจึงขอพนักงานแจงรายละเอียดให้ฟัง ซึ่งมีอยู่ 1 ยอดที่ดิฉันไม่เข้าใจ จำนวน 1,659 บาทเป็นยอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2012
โดยพนักงานแจ้งว่าเป็นการใช้อินเตอร์เน็ต TLP  ตั้งแต่เดือน 9/2012 10/2012 11/2012 เป็นเวลา 3 เดือน
ซึ่งที่ผ่านมาทางทรูไม่เคยส่งใบแจ้งหนี้ถึงยอดคงค้างนี้ หรือแจ้งให้ชำระเลย และดิฉันเองก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะมียอดคงค้างถึง 3 เดือน
ในเมื่อทางทรูจะตัดการให้บริการตลอด หากมียอดค้างชำระ 2 เดือน แต่อันนี้ค้างมาถึง 3 เดือนแล้วเพิ่งจะมาเรียกเก็บในปี 2016
ดิฉันยืนยันว่าจะไม่จ่าย แต่ทางพนักงานแจ้งว่าต้องชำระเต็มจำนวนเพื่อใช้บริการที่จะสมัคร ดิฉันจึงแจ้งว่าต้องการยกเลิกทรูทั้งหมดพนง.
กลับบอกว่าไม่ต้องชำระในส่วนนี้คือยอดของปี 2012 ซึ่งไม่ Make sense สรุปว่ายอดนี้มโนขึ้นมาลอยๆหรืออย่างไร?
อีกทั้งพนง.มีกิริยาที่ไม่พึงพอใจเบะปากและส่ายหัวเมื่อดิฉันสอบถามรายละเอียดการเรียกเก็บเงินคงค้างตั้งแต่ปี 2012
ดิฉันจึงอยากขอเตือนเพื่อนๆที่ใช้บริการและหากมียอดที่ไม่ทราบที่มาที่ไปให้ระวังและตรวจสอบให้ดีก่อนชำระด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่